【 ôn chu ôn / bò cạp liễu 】 tình hoặc kiếp 18-19-20

82 3 0
                                    

【 ôn chu ôn / bò cạp liễu 】 tình hoặc kiếp 18 bị bắt

※ không hệ thuyền diễn sinh

※ anh hùng đại hội ôn vs chu thần tiên đánh nhau

※ ôn tập truyền tống môn: Tình hoặc kiếp 17

-----------------------

Một tháng sau, anh hùng đại hội, quần hùng hội tụ.

Đây là chu tử thư vào chỗ minh chủ sau lần đầu tiên đại hội. Đối với cái này lực lượng mới xuất hiện truyền kỳ nhân vật, quần hùng phi thường nể tình, tiến đến tham dự hội nghị người chưa từng có nhiều.

Trong đó, tự nhiên cũng bao gồm quỷ cốc.

Canh giờ buông xuống, mọi người nhón chân mong chờ Võ lâm minh chủ, rốt cuộc lên sân khấu.

Ngay từ đầu, cũng đơn giản là chút trường hợp lời nói.

Chu tử thư nhìn như tùy ý mà mở miệng, thanh âm không lớn, lại rõ ràng truyền đến mỗi người trong tai. Rất nhiều chỉ nghe kỳ danh, chưa từng nhìn thấy người đều âm thầm gật đầu, vị này sử thượng tuổi trẻ nhất Võ lâm minh chủ, thật phi lãng đến hư danh hạng người.

Trong đám người, cải trang dịch dung bò cạp vương thấp giọng hỏi: “Đều ổn thoả?” Diễm quỷ gật đầu, đàn quỷ đã lẫn vào mênh mang biển người, dược nhân quân cũng mai phục với bốn phía rừng sâu lấy bị bất trắc.

“Lần này anh hùng đại hội, chủ yếu vì hai việc. Đệ nhất, xử quyết Triệu kính! Này gian tặc bức tử cao sùng, độc hại dung huyễn nổi điên thành ma, hại chết Chân gia thánh thủ vợ chồng, dùng nói dối giảo đến giang hồ huyết vũ tinh phong……” Chu tử thư đếm kỹ Triệu kính hành vi phạm tội, cũng sai người đem trói gô Triệu kính áp đi lên.

“Hôm nay, liền lấy này gian tặc huyết, vì sở hữu bị hại người đòi lại một cái công đạo!”

Hết đợt này đến đợt khác tức giận mắng trung, Triệu kính bị áp thượng đoạn đầu đài. Dao cầu treo cao, phiếm Duệ Duệ lãnh quang.

Trong đám người, bò cạp vương tim đập sậu mau, tay chân khẽ run, không ngọn nguồn mà hốt hoảng.

Thực hoảng, thật sự thực hoảng.

Này rốt cuộc là cái gì cảm giác? Lại vì sao sẽ có loại cảm giác này? Hắn rõ ràng không quen biết người này, tâm lại giống bị hung hăng nắm lên…… Có cổ khó có thể ức chế tưởng cứu hắn xúc động.

Hắn đương nhiên không thể xông lên đi cứu người, này sẽ quấy rầy mọi người kế hoạch. Bọn họ chờ vặn ngã chu tử thư cơ hội đợi lâu lắm, không chấp nhận được nửa điểm sơ xuất.

Diễm quỷ nhìn xem bên cạnh bò cạp vương, lại nhìn xem trên đài Triệu kính, ngũ vị tạp trần. Nàng không cấm nắm chặt bò cạp vương tay, nhưng đến tột cùng là ở trấn an hắn vẫn là trấn an nàng chính mình, nàng không biết.

“Bò cạp nhi…… Ngươi có khỏe không?”

Bò cạp vương xác định chính mình thật sự không quen biết trên đài người, cưỡng chế trong lòng khác thường, đối nàng bài trừ một cái tươi cười: “Ta không có việc gì.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ