Nghịch cp báo động trước!!!@ phù sơn hiểu thu điểm trung mũi tên, sau đó ta đại khái là viết chạy trật
Đi khi tồn thà làm ngọc vỡ tâm tư, nghĩ ít nhất có thể bảo hạ thành lĩnh cùng lão ôn. Tấn Vương từ đầu đến cuối không tính toán buông tha chính mình, mặc dù tránh được lúc này đây, tổng hội có tiếp theo, không bằng làm kết thúc. Hắn khẩu khí này tùng sớm, thế nhưng không dự đoán được lão ôn cái này kẻ điên chính là xông ra trùng vây đem chính mình cứu ra tới.
“Tử thư, ngươi cũng không cần quá mức lo lắng.” Thất gia khuyên một câu, xem hắn không ngủ không nghỉ mà canh giữ ở mép giường, cũng sợ một cái không tỉnh, một cái lại ngã xuống.
Nội lực kiệt quệ, tẩu hỏa nhập ma, hơn nữa mũi tên trát nhập yếu hại, nếu không có ô khê tới rồi kịp thời, hắn này mạng nhỏ làm sao có thể lưu lại! Chu tử thư nghĩ mà sợ không thôi, hắn này không sống được bao lâu còn có thể chạy có thể nhảy, lão ôn cái này tai họa nhưng thật ra trước một bước một chân bước vào Diêm La Điện.
“Bắc Uyên, đa tạ.”
Nghe hắn tiếng nói khàn khàn, tựa khóc phi khóc, thất gia chỉ có thể bất đắc dĩ mà phóng hắn tiếp tục ngốc tại trong phòng chăm sóc, ra cửa lại gặp được tử Thư gia tiểu đồ đệ hồng hốc mắt ba ba xử tại đình viện, không cấm cảm khái.
Hàn anh kia tiểu tử ngốc, trộm khối giả lưu li giáp, bạch bạch tặng một cái mệnh, lại sinh sôi bước vào đoạn bằng cử cùng Tấn Vương thiết hạ bẫy rập. Hảo hảo giao thừa đổ máu, mới hưởng mấy ngày đáng thương an ổn cũng bị cửa sổ ở mái nhà cơ quan tước cùng đèn Khổng Minh đánh nát. Chu tử thư xuống núi cầu viện, đem Hàn anh phó thác cho ôn khách hành.
Thật là một bước sai, từng bước sai.
Chỉ cần một nhắm mắt, mấy ngày nay đủ loại liền cùng đèn kéo quân giống nhau, rõ ràng trước mắt.
“Lão ôn, là ta, a nhứ, ta là a nhứ.” Ý niệm quá chấp, chính là ma chướng. Chu tử thư bị hắn ném ra tay, trong lòng liền lộp bộp một chút, vào cửa bắt đầu bất an cơ hồ ngưng tụ thành thực chất.
Lão ôn ôm người hiển nhiên đã không có hơi thở, hắn run rẩy tay lặng yên dò xét hạ Hàn anh mạch tượng, quả nhiên sinh cơ đoạn tuyệt.
“A nhứ...... Đều là ta, đều là ta, đều là ta......”
Hắn xem không được lão ôn như thế tự trách, nhưng lúc này giờ phút này, hắn không biết nên như thế nào khuyên, lão ôn cũng nghe không tiến. Chỉ có thể trơ mắt xem hắn sắc mặt tái nhợt mà ngất qua đi, bên tai là sơn trang ngoại đòi mạng kêu gọi.
“Thành lĩnh, ta đưa các ngươi đi mật thất.” Không màng đồ đệ khóc nháo cùng cự tuyệt, chu tử thư ngạnh buộc hắn mang lên lão ôn trốn tránh lên, lưu đến thanh sơn ở...... Kỳ thật là hắn tư tâm không muốn lão ôn thiệp hiểm, không biết cái này kẻ điên tỉnh lại không thấy được chính mình sẽ như thế nào phát tác, ít nhất lúc đó hắn đã xa phó Tây Bắc, mặc dù muốn truy cũng không hảo đuổi theo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Short Story25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...