【 diệp ôn 】 nến đỏ

246 17 8
                                    


Có 🚗 thận nhập diệp ôn! Diệp ôn! Diệp ôn!

Ta tưởng đem mỗi đôi cp xe đều viết một lần ha ha ha

Tư thiết diệp ấm áp luyến kỳ trung, ôn khách hành gân mạch đứt đoạn lại trường sinh bất lão cùng diệp bạch y ở tại trường minh trên núi, chu tử thư đem bốn mùa sơn trang trùng kiến ở trường minh chân núi ( chu ôn chân chính hảo huynh đệ ) a Tương tiểu tào không chết, cùng chu tử thư cùng nhau ở tại bốn mùa sơn trang.

———————————————————————

“Tiểu ngu xuẩn, giữa trưa ta muốn ăn thịt heo cải trắng sủi cảo.”

Từ diệp bạch y cùng ôn khách hành liên thủ công phá Lục Hợp Thần Công chỉ có thể thực băng uống tuyết cái này bỏ sót lúc sau, diệp bạch y là mỗi ngày đều phải ăn ngon, này nhưng đem ôn khách hành sầu hỏng rồi.

“Hảo ngươi cái lão quái vật, hôm qua a Tương xuống núi chọn mua thời điểm ngươi không nói muốn ăn, ngươi hiện tại muốn ăn ta thượng nào cho ngươi lộng đi.” Ôn khách hành xoa eo từ phòng bếp ra tới, đối với diệp bạch y một đốn quở trách.

Diệp bạch y cũng không giận, cười tủm tỉm mà nhìn ôn khách hành, đem trong tay đồ vật xách lên tới cấp ôn khách hành xem.

“Ta sáng sớm liền xuống núi đi mua, ngươi lúc này không đến chống chế đi.”

Ôn khách hành nhìn kia một đại túi thịt heo cùng cải trắng, khóe mắt trừu trừu, một đầu tóc bạc đều có thể bị khí đen, ôn khách hành cầm lấy bên cạnh nồi sạn liền ném qua đi.

“Muốn ăn chính mình lộng đi!”

Diệp bạch y thật sự là thèm kia một ngụm ôn khách hành làm sủi cảo, liền lì lợm la liếm mà cầu ôn khách hành làm sủi cảo.

“Tiểu ngu xuẩn ~ ôn khách hành ~ A Hành ~ a ôn ~”

Ôn khách hành cảm thấy chính mình đầu đều lớn.

“Thành, ta làm còn không được sao, hiện tại lộng cũng chỉ có thể buổi tối ăn, ngươi chạy nhanh đi một bên đi, đừng phiền ta.”

Ôn khách hành ngoài miệng ghét bỏ diệp bạch y, trong lòng lại là nhớ mong, ngủ trưa tỉnh lại liền bắt đầu băm nhân vê sủi cảo da. Một đống đống màu trắng cục bột, ở ôn khách hành trong tay vài cái liền biến thành một cái tròn vo sủi cảo. Một đám liệt ở lồng hấp, cực kỳ giống một thế tiểu mập mạp.

Màn đêm buông xuống, phòng bếp hương khí tràn ngập, diệp bạch y được như ý nguyện mà ăn thượng cải trắng nhân thịt heo sủi cảo.

Cơm chiều tắm gội sau, ôn khách hành tại kính trước chải vuốt kia một đầu tóc bạc, diệp bạch y đi đến hắn phía sau cầm lấy nguyên ở ôn khách hành trong tay cây lược gỗ, từng cái mà sơ.

Ôn khách hành nhìn diệp bạch y kia một ngày tóc đen, nhìn nhìn lại chính mình một đầu bạch ti.

“Lão quái vật, ta thế nhưng so ngươi sớm hơn đầu bạc, vậy phải làm sao bây giờ nột.”

Ôn khách hành nghe thấy phía sau diệp bạch y cười một chút, sau đó tiếp tục giúp hắn sơ đầu.

“Tiểu ngu xuẩn, ngươi liền tính đầu bạc cũng là nhất diễm.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ