Chiến tổn hại ngược tâm ôn, ngọt ngào dao nhỏ đường, hoan nghênh đại gia cùng nhau nhấm nháp ~Trước xem phía trước trình tự, song A, khả năng sẽ có nghịch cp báo động trước, đương nhiên cũng không rõ ràng, không mừng chớ nhập nga ~
Không hệ thuyền diễn sinh hệ liệt tiêu đề đã viết, không thích cái này diễn sinh văn tỷ muội chớ nhập ~
Nguyên văn đến từ @ thủy sắc pháo hoa thái thái, nguyên ngạnh đến từ @ lưu bảy thuần thái thái.
Không hệ thuyền xác thật là một quyển thực tốt ngược văn, cũng đúng là ta mới nhìn thời điểm ngược ta chết đi sống lại, nhưng kỳ thật bắt đầu mấy ngày hôm trước ta không có ý tưởng đi viết cái này diễn sinh hệ liệt, mù quáng đi ngược không phải ta viết văn ước nguyện ban đầu, nhưng hôm nay lựa chọn viết là bởi vì ngày hôm qua nghe xong một bài hát, không biết vì cái gì liền nghĩ tới không hệ thuyền, rất có cảm xúc, linh cảm cùng ý tưởng một chút liền tới rồi, nếu tới kia khẳng định muốn viết. Tuy rằng ta phạt giống như còn bồ câu không viết xong o(╥﹏╥)o, nếu ooc chính là ta sai!
Tuy rằng là không hệ thuyền diễn sinh, càng nhiều chỉ là mượn dùng một chút các thái thái viết chuyện xưa vì bối cảnh, ta hẳn là sẽ không đại ngược, cho nên tag nên mang ta sẽ cứ theo lẽ thường mang, không ổn có thể chỉ ra, sẽ sửa.
Văn chương danh tức ca danh, khốc cẩu âm nhạc có thể nghe, không chê phiền toái tỷ muội có thể một bên nghe một bên xem.
----------------------------------------------------------------------------
Lời mở đầu viết vài câu ca từ, là ta cảm thấy thực thích hợp không hệ thuyền một bài hát!
Mà ta sở hữu đi qua vui mừng đơn giản là ngươi
Ở trong gió khó bề phân biệt quấn quanh dưới đáy lòng
Ta nguyện làm chim bay làm trùng cá chỉ vì có thể cùng ngươi
Lâu lâu dài dài cùng nhau
Nhân ngươi sương khói đều tịnh ánh trăng cũng tiêu lạc hầu như không còn
Biến mất ở tí tách
Hoa hồng thành bùn vĩnh viễn không có giao thoa
Tựa như ta và ngươi
Chính văn bắt đầu:
Ôn khách hành quyết định rời đi bốn mùa sơn trang kia một ngày rơi xuống mưa to, rất lớn rất lớn vũ, cơ hồ ở ôn khách hành tẩu ra hành lang gấp khúc bước vào trong viện trong nháy mắt, liền tưới thấu xiêm y. Nước mưa ào ào nện ở trên mặt đất, trong trẻo sâu thẳm thanh âm giống như một khúc bi ca, xướng tẫn ôn khách biết không hợp thời nghi cả đời.
Tóc một tia một sợi rũ, che đậy ôn khách hành hai mắt, quần áo ướt dầm dề dán làn da, hàn khí từng trận thấu nhập tim phổi, lạnh một thân chưa hảo thấu thương, cuối cùng từ máu chảy vào trái tim, lạnh một lòng. Có huyết từ khóe miệng chảy ra, hắn cũng không lắm để ý, giơ tay hủy diệt.
Xưa nay thon dài xinh đẹp ngón tay tím tím xanh xanh, nhiễm một mạt yêu diễm huyết hồng, ôn khách hành nhìn chằm chằm đầu ngón tay huyết sắc nửa ngày, chợt cười nhạo một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Conto25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...