【 chu ôn 】 tìm về mang cầu chạy sư đệ lúc sau

259 15 4
                                    

https://zuoershao752.lofter.com/post/1ee69862_1cc43f124


// chu ôn báo động trước: Ốm yếu ôn có, suy nghĩ vớ vẩn ôn có, mang cầu chạy có, sinh con tình tiết có, toàn văn 4k8+

ps. Ôn nếu hệ: Nếu —— như, như + hệ = nhứ

Hài tử không thông minh báo động trước

//

Một

Chu tử thư thu được đệ tử truyền tin, phái đi chấp hành nhiệm vụ đệ tử toàn bộ bỏ mình, nhìn đến danh sách kia một khắc, thật dài một chuỗi tên làm hắn mày nhăn lại, phân phó đi xuống hảo hảo chiếu cố gặp nạn đệ tử người nhà, liền đem kia trương hơi mỏng giấy áp xuống, đi tiếp theo bố trí bên sự tình.

Đương hắn lại cầm lấy kia trương danh sách khi, là tất tinh minh báo cáo nói, trong đó một người đệ tử, phụ thân hắn như thế nào cũng liên hệ không thượng, nghe nói tên kia lão phụ thân thân thể còn không tốt, hàng năm ốm đau trên giường, bởi vậy lần này vô lý do mất tích, làm tất tinh nắm rõ giác đến sự tình tựa hồ có kỳ quặc.

Chu tử thư nhìn cái tên kia, ánh mắt dừng lại thật lâu, mới nói:

“Hảo hảo tra một chút.”

Đãi tất tinh minh đi rồi, hắn lại lần nữa cầm lấy kia tờ giấy, nhẹ giọng thì thầm:

“Ôn nếu hệ?”



Nhị

Đứa nhỏ này hắn là có ấn tượng, thiên tư giống nhau, thậm chí có thể nói đúng không thông minh. Lớn lên cũng phổ phổ thông thông, chỉ có một đôi mắt, sinh đẹp, lại đại lại lượng, nhìn người thời điểm, như là tiểu động vật giống nhau ướt dầm dề, an tĩnh mà vô hại.

Nhiệm vụ lần này là dựa theo tự nguyện tham gia tuyển người, vốn là không có gì nguy hiểm, chỉ là truy tung tìm kiếm hỏi thăm, bởi vậy mới nhập môn đệ tử báo danh tương đối nhiều, lại không nghĩ rằng, lại là khiến cho bốn mùa sơn trang mới nhất một đám đệ tử, trực tiếp thương vong quá nửa.

Chu tử thư mở ra bản đồ, ở các đệ tử xảy ra chuyện địa phương đánh dấu một chút, liền tính toán ít ngày nữa đứng dậy, cùng đại đệ tử trương thành lĩnh tự mình đi trước nhìn một cái.

Tam

Bốn mùa sơn trang cửa tới một cái mang theo màn che đấu lạp đầu bạc người, thấy không rõ dung mạo, chống một thanh thô ráp gậy chống, thanh nếu sợi mỏng, tiếng nói khàn khàn, thường thường còn muốn khụ suyễn vài cái mới có thể nói chuyện.

Hắn run rẩy hỏi thủ vệ đệ tử:

“A nếu, con ta ôn nếu hệ, có phải hay không ở chỗ này?”


Bốn

Thủ vệ đệ tử có một cái, là cùng kia mới nhập môn ôn như hệ quen biết, biết hắn xác thật chỉ có này một vị lão phụ thân, thân thể không tốt, không thể làm sống, cho nên kia hài tử mới có thể trộm chạy ra, muốn dùng chính mình thô thiển công phu ở bốn mùa sơn trang đệ tử nhập môn khảo thí thượng lấy được thành tích —— chẳng sợ chỉ trở thành ngoại môn đệ tử, liền có thể mỗi tháng lĩnh một phần tiền bạc.



[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ