Sủng lão ôn tới rồiTiếp lão ôn dùng lục hợp tâm pháp cứu trở về a nhứ sau ốm yếu ôn báo động trước, kiều khí ôn báo động trước
Ôn khách hành tự bị đại vu cứu trở về một cái mệnh tới, ở trong sơn trang bị chu tử thư cùng diệp bạch y xem nghiêm, ăn uống đều phải trải qua song trọng kiểm tra mới chuẩn nhập khẩu.
Buổi sáng, ôn khách hành trở mình, mặt chôn ở trong chăn ngủ thục, chu tử thư ngồi ở mép giường cười cho hắn dịch dịch góc chăn, chắn thượng mành che khuất sáng sớm có chút chói mắt dương quang.
“Ân, a nhứ, khởi sớm như vậy a” mới vừa tỉnh ngủ ôn khách hành thanh âm không có ngày thường trong trẻo, mềm mềm mại mại, đem chu tử thư tâm đều mềm hoá.
“Không còn sớm lão ôn, lên ăn một chút gì, ân?”
Thật dài lông mi run vài cái lại rũ xuống tới, “Không nghĩ khởi, còn vây”
Diệp bạch y đẩy cửa ra tiến vào “Nha, còn không có khởi đâu tiểu ngu xuẩn, có phải hay không thận hư a”
“Ngươi mới thận hư lão quái vật, nha ngươi khả năng cũng chưa kia công năng đi” ôn khách hành lập tức mở to mắt đứng dậy phản kích, lại bởi vì khởi có chút mãnh trước mắt đen một cái chớp mắt.
Diệp bạch y cùng chu tử thư lập tức một tả một hữu đỡ lấy hắn, chu tử thư đưa qua mật ong thủy “Uống điểm, tuột huyết áp đi”
Ôn khách hành uống qua liếm liếm môi, “Hừ, làm lão quái vật khí” nói ném ra diệp bạch y tay bổ nhào vào chu tử thư trong lòng ngực “Không để ý tới lão quái vật, a nhứ đem ta quần áo lấy lại đây”
Diệp bạch y sờ hắn đầu bạc “Ta mua rượu nhưỡng bánh trôi, ngươi không để ý tới ta ta chính mình ăn”
Ôn khách hành lại quay lại đi mắt trông mong mà nhìn hắn, “Không, ta sao có thể không để ý tới ngươi”
Diệp bạch y buồn cười địa điểm điểm hắn cái trán, chu tử thư lấy quá quần áo lại đem lược đưa cho diệp bạch y “Ta thế ngài thay quần áo, Diệp tiền bối thế ngài chải đầu, ôn đại nhân còn vừa lòng?”
Ôn khách hành nâng cằm lên gật gật đầu, “Ân, rất tốt rất tốt”
Như vậy một nháo, ôn khách hành bị đầu bạc ánh mà tái nhợt mặt cũng hồng nhuận chút, nhưng giống như cũng phí hắn chút tâm lực, dựa vào ghế trên lại nhắm lại mắt.
Chu tử thư động tác mềm nhẹ mà đem quần áo cho hắn thay, nhẹ nhàng nắm lấy người cánh tay, khó khăn lắm nắm chặt cổ chân, lại ôm ôm eo, nhíu mày suy tư như thế nào liền uy không mập.
Diệp bạch y cấp ôn khách hành theo tóc dài, phiết chu tử thư liếc mắt một cái, nhẹ giọng mở miệng “Đừng nóng vội, hắn thân thể còn không có hảo toàn, hảo sinh dưỡng tổng hội chắc nịch chút”
Nói là như thế này nói, nhìn đầy tay đầu bạc, diệp bạch y đáy lòng cũng vẫn là khó chịu, một cái tịch thu lực túm hạ vài sợi tóc.
Ôn khách hành nhíu hạ mi mở mắt ra, nhìn chân tay luống cuống diệp bạch y rất có vài phần buồn cười, sống mấy trăm năm kiếm tiên cư nhiên bởi vì mấy cây tóc như vậy.
Diệp bạch y nhẹ nhàng cho hắn xoa đầu, “Ta, ta sai rồi tiểu ngu xuẩn, ngươi có đau hay không”
Ôn khách hành cái gì thương không chịu quá, cái gì hình phạt chưa thấy qua, lúc này bị diệp bạch y xoa đầu, giống như thật sự bị nhiều trọng thương giống nhau, ôn khách hành cười.
“Đau, đau đã chết lão quái vật, ta muốn phạt ngươi ôm ta đi ăn cơm sáng, ân, còn có rượu nhưỡng bánh trôi muốn nhiều hơn chút rượu”
Chu tử thư cho hắn bên ngoài lại bọc kiện áo ngoài, diệp bạch y thật cẩn thận mà ôm hắn nhẹ nhàng bế lên tới “Hảo, cái gì đều y ngươi”
Chu tử thư ở phía trước mở cửa “Ai, tiền bối đừng cho hắn quá nhiều rượu”
Ôn khách hành đem dựa vào diệp bạch y ngực, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, hắn vươn tay chấp khởi một sợi “Ai, lão quái vật, ngươi cùng a nhứ tổng như vậy ta về sau khả năng đều không thể ăn cái gì khổ”
Chu tử thư nghịch quang đối hắn cười “Vậy đừng ăn, chúng ta sủng”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Nouvelles25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...