【 chu ôn 】 không, này không phải thật sự!?

337 6 0
                                    

Xem ảnh tạm vô chu ôn hai người, CP chu ôn, gia trưởng tổ xem ảnh ( nhìn ra vô phiên ngoại, cũng không phải sửa tiếc nuối, chính là muốn cho các trưởng bối nhìn một cái bọn họ hậu bối trải qua ), gia trưởng tổ thời gian điểm trước khi chết trong nháy mắt, Thẩm thận, Triệu kính là đại kết cục thời gian điểm.



Thật là sờ cá sản vật, chính là tưởng viết xem ảnh thể. Ta nhìn nhìn ta mặt khác mấy cái hố, các viết một chút, còn chưa đủ phát ra tới, không tìm được ý nghĩ 😱😱😱, đang ở bị y học môn thống kê ngược thương tích đầy mình trung, này khóa ta thật sự sẽ không 😭……





Sinh tử một cái chớp mắt, hoàng tuyền trên đường ôn như ngọc vợ chồng hai người đi bình thản, càng đi liền cảm thấy chính mình trên người miệng vết thương truyền đến đau đớn dần dần biến mất, hai người vốn là cho nhau nâng mà đi cuối cùng trên người cũng có sức lực. Cốc diệu diệu tưởng thượng ở nhân gian tiểu Diễn Nhi, nhìn cùng chính mình cộng đi ở này Hoàng Tuyền đạo thượng phu quân, có chút thương cảm mà kéo kéo tươi cười:



“Cũng không biết phu quân cùng ta đi được như vậy sớm, Diễn Nhi hẳn là như thế nào?”



Nàng một đôi mắt đẹp trung mang theo thương cảm, lại vẫn là đem thanh âm chống về điểm này ý cười cùng ôn như ngọc nói:



“Chỉ mong Tần đại ca có thể đuổi tới hộ Diễn Nhi vô ngu, như thế, đó là thật sự không uổng!”



Ôn như ngọc biết nàng đau lòng, bọn họ vợ chồng hai người sau khi chết cơ hồ là trong nháy mắt đi tới này phương hoàng tuyền, đảo cũng không có dự đoán được kia quỷ quái truyền kỳ thế nhưng cũng thật sự có như vậy một phương hoàng tuyền thiên địa. Hai người không có chú ý bất đồng, chỉ là dọc theo hắc ám yên lặng về phía phía trước về điểm này ánh sáng đi đến, trên đường nói Diễn Nhi, nói những cái đó khoái hoạt vui sướng thời gian, đối với võ lâm đấu tranh, hai người đều là rất là ăn ý mà một tiếng không đề……



Chợt, ánh mặt trời đại thịnh, trước mắt tối tăm hoàn cảnh đột nhiên sáng sủa lên, Tần hoài chương xuyên qua kia nói quang đã đi tới, nhìn hai người có chút kinh ngạc, mang theo vài tiếng không thể diễn tả áy náy:



“Chân huynh đệ, cốc đệ muội, ta đi đến quá trễ, hiện giờ cũng là trách ta, cũng không trách các ngươi oán ta, làm phiền các ngươi ở hoàng tuyền trên đường chờ ta mấy năm nay……”



“Tần đại ca lời này ý gì, chúng ta phu thê hai người cũng bất quá là mới vừa tới hoàng tuyền. Diễn Nhi như thế nào?”



Cốc diệu diệu nghe hắn ngữ ý, cho rằng Tần hoài chương gặp gỡ nhà mình Diễn Nhi, ai ngờ Tần hoài chương rất là kinh dị mà lắc lắc đầu, lâm vào hồi ức:



“Ta đi khi, thôn trang sở hữu toàn phó với một hồi lửa lớn, không một người sống, Diễn Nhi, sợ là cũng……”



Tần hoài chương không có lại tiếp theo nói chuyện, ngược lại là nghĩ tới cái gì, nhìn cốc diệu diệu cùng ôn như ngọc hai người:



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ