【 chu ôn 】 lão ôn chiến tổn hại

437 21 0
                                    


Nghịch cp báo động trước!!!

Lười đến đặt tên hệ liệt

Giống như không tính chiến tổn hại, mặc kệ nó









Độc Bồ Tát chưa bao giờ chân chính lĩnh giáo qua cửa sổ ở mái nhà trước thủ lĩnh lợi hại, một người một kiếm thế nhưng có thể một mình đấu ngoài cửa mấy chục người thủ vệ thẳng sát tiến vào. "Nam nhân bà! Thất thần tìm chết!"

Đại vương năm lần bảy lượt đề qua nam bò cạp độc bắc cửa sổ ở mái nhà, nhưng lần trước đụng tới khi, người này rõ ràng chỉ là bên ngoài tô vàng nạm ngọc, khẩu khí không nhỏ, bản lĩnh lại không tính đại, ở các nàng mấy người giáp công dưới ăn mệt, nếu không phải quỷ chủ giết tới, các nàng sớm đem người bắt chẹt! Nhưng hôm nay giao thủ, kiếm mang thế không thể đỡ, nội tức giống như hạo hải trào dâng, phủ một đối mặt liền ở nàng cánh tay thượng đâm ra cực dài sâu đậm miệng vết thương.

Tiếu La Hán vội vàng giá khởi song đao ngăn trở đâm tới kiếm phong, đáng tiếc nàng thân thủ xa không bằng chu tử thư thoăn thoắt, chỉ thấy một đạo bạch hồng liêu quá, kim loại chạm vào nhau phát ra leng keng tiếng động, hai tay tê rần, liên quan ngực gặp ngàn quân đòn nghiêm trọng, hạ bàn không xong, bay ngược mà ra, đột nhiên đánh vào trên tường đá, nôn ra mấy khẩu huyết tới.

Độc Bồ Tát không dám cùng chu tử thư cứng đối cứng, ngược lại hướng ra phía ngoài chạy trốn, còn tưởng rằng sẽ bị truy kích, quay đầu nhìn lại mới nhìn thấy vị này chu thủ lĩnh vội vàng giải cứu quỷ chủ, nào lo lắng chính mình.

"Ôn khách hành!" Hắn thiếu chút nữa nắm không xong bạch y, không kịp cẩn thận đánh giá trước mắt nhân thân thể các nơi thương tình, duỗi tay bay nhanh bóc đi kia mấy tầng đòi mạng giấy. Chu tử thư từng vì Tấn Vương làm việc, này dán gia quan hình phạt tự nhiên cũng là gặp qua, nguyên nhân chính là vì chính mắt thấy quá chịu hình giả tình huống bi thảm, hắn hiện tại mới ngăn không được cả người run rẩy.

Kia tổng đuổi theo chính mình thân ảnh không bỏ, đưa tình ẩn tình hai mắt trợn lên, trong mắt sáng rọi đã là tan rã, luôn miệng nói muốn cùng chính mình nắm lấy tay người ngồi xem vân thư người, vẫn không nhúc nhích.

Chu tử thư hai đầu gối mềm nhũn, cơ hồ phải quỳ ngã xuống đất, hắn có thể nghe được độc Bồ Tát kêu người tiến đến vây công tiếng vang, nhưng hắn không để bụng.

Tri kỷ nếu đi, thế nào ngọc nát!

Hắn khuất thân nửa quỳ, run rẩy tay cầm ôn khách hành thủ đoạn. Nếu không phải chính mình ngũ cảm khôi phục, sợ là phát hiện không được này mỏng manh nhảy lên.

"Lão ôn!" Hắn không dám dễ dàng đem người hoạt động, chỉ có thể trước vỗ tay đem nội lực chậm rãi đưa vào.

Vốn tưởng rằng chính mình sắp rơi vào Vô Gian địa ngục bên trong, bên cạnh người đều là hoảng sợ rít gào quỷ ảnh, ôn khách hành đặt mình trong lạnh băng hoàng tuyền, mắt thấy thực cốt Vong Xuyên Thủy một tấc tấc không qua đỉnh đầu, hắn cơ hồ mau từ bỏ, chỉ cần nhắm mắt lại, xé rách đau đớn cùng thấu xương giá lạnh đều có thể tiêu tán hầu như không còn. Đã có thể ở hắn tính toán tiết kiệm được điểm này sức lực khi, lại vô cớ sinh ra quyên quyên dòng nước ấm, đem hắn ngạnh sinh sinh xả trở về nhân gian.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ