Mất đi bản tâm / lãnh khốc vô tình / chuyên tâm làm sự nghiệp chu tử thư x bị ngược thân ngược tâm / rách nát tàn huyết / PTSD điên phê ôn khách hành* cảm tạ @ thủy sắc pháo hoa thái thái thần tiên văn 《 không hệ thuyền 》, cảm tạ @ lưu bảy thuần thái thái thần tiên ngạnh ~
Gần nhất bị không hệ thuyền tag ngược thành run m, nhưng thật sự phía trên, cư nhiên có thể bức ta này ung thư lười thời kì cuối động bút, đánh không lại liền gia nhập đi XD ( chẳng lẽ một cái m bị ngược đến mức tận cùng liền sẽ biến s?
● cao ngược báo động trước, OOC báo động trước
● tra hành văn, cẩu huyết, lần đầu viết đồng nghiệp, bằng tâm tình viết, không mừng chớ nhập
* bối cảnh: Anh hùng đại hội báo thù sau, ôn khách hành biết được chu nhứ rút đinh không sống được bao lâu, không màng tất cả mở ra kho vũ khí dùng âm dương sách cứu người, nhưng chu nhứ lại mất đi ái năng lực, biến trở về lãnh khốc vô tình toàn thịnh kỳ cửa sổ ở mái nhà chi chủ chu tử thư, một lòng làm sự nghiệp, cũng hiểu lầm ôn khách hành cùng bò cạp độc cấu kết……
——————
Ôn khách hành không nghĩ tới, thế nhưng bằng tao phương thức bị cố Tương biết được chính mình ở bốn mùa sơn trang tình cảnh.
Cố Tương cùng tào úy ninh cũng không nghĩ tới, một lần tiện đường bái phỏng, thế nhưng sẽ nhìn đến ôn khách hành quỳ gối mọi người trước mặt, bị chu tử thư hành hình.
“Ôn khách hành, hôm nay chịu hình 30 tiên, sinh tử bất luận!”
Đương chu tử thư tiên tiên mang theo nội lực phá không mà xuống khi, ôn khách hành liền biết chu tử thư thật sự không có chút nào lưu tình, thật sự…… Sinh tử bất luận.
Cũng không biết đánh tới đệ mấy tiên thời điểm, rốt cuộc bị cố Tương đã đến đánh gãy.
“Chủ nhân!”
Chu tử thư nhíu mày: “Ai thả bọn họ tiến vào?”
Nguyên bản quỳ trên mặt đất chịu hình ôn khách hành, sớm đã chịu đựng không nổi ngã xuống vũng máu trung, đối thượng cố Tương phẫn nộ nôn nóng đôi mắt, hắn hơi không thể thấy mà lắc lắc đầu.
Nhìn thấy hai vị đã lâu cố nhân, chu tử thư vẫn là vẻ mặt hờ hững, trực tiếp hạ lệnh trục khách: “Cố cô nương, tào thiếu hiệp, bốn mùa sơn trang hiện tại không tiện chiêu đãi khách lạ, hai vị mời trở về đi.”
“Chu tử thư, ngươi vì cái gì muốn như vậy đối chủ nhân! Dựa vào cái gì như vậy đối chủ nhân!” Cố Tương hai mắt bốc hỏa, hận không thể lập tức xông lên đi, lại bị sơn trang người giữ chặt.
Tào úy ninh cũng nhìn không được: “Chu trang chủ, cùng ôn huynh có gì hiểu lầm ngồi xuống hảo hảo nói rõ ràng đó là, gì đến nỗi này?”
Quỳ rạp trên mặt đất ôn khách hành lại nóng nảy, vốn định lạnh giọng quát lớn, nhưng dùng hết toàn lực, cũng chỉ có thể phát ra khí âm: “Không nghe được trang chủ nói sao…… Đi mau……”
Chu tử thư ngữ khí tiệm lãnh, không giận tự uy: “Đây là ta bốn mùa sơn trang gia sự, còn không tới phiên mấy cái người ngoài tới xen vào.”
“Nếu ta chủ nhân đã chết, ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua ngươi!” Cố Tương biên giãy giụa biên rống giận, tùy theo mà đến, còn có các loại khó nghe chửi rủa cùng nguyền rủa.
Chu tử thư kiên nhẫn tiệm thất, tựa đang muốn có điều hành động, thân hình lại một đốn, cúi đầu vừa thấy, lại là ôn khách hành run rẩy mà kéo lại chính mình vạt áo.
“Đừng…… Cầu ngươi……” Truyền đến gần như không thể nghe thấy khí âm.
Chu tử thư nhìn kia tràn đầy huyết ô tay, chán ghét nhíu mày, dùng sức một xả, ôn khách hành tay liền vô lực mà ngã trên mặt đất. Bất quá, chu tử thư đảo cũng không có lại khó xử cố tào hai người.
“Người tới, tiễn khách.”
Đãi thuộc hạ đem cố tào hai người giá đi, cố Tương giận kêu vẫn xa xa có thể nghe: “Chu tử thư! Ngươi tốt nhất vĩnh viễn đều không cần hối hận!”
Chu tử thư nhìn quanh mọi người, lãnh lệ uy nghiêm thanh âm vang vọng sơn trang: “Hôm nay khởi, không có ta cho phép, không được làm bất luận cái gì người ngoài tiến vào bốn mùa sơn trang. Người vi phạm, đương chịu này hình!”
Dứt lời, chu tử thư trở tay đem cuối cùng một roi trừu ở ôn khách hành trên người, ôn khách hành cũng hoàn toàn mất đi ý thức.
——————
Nói ra các ngươi khả năng không tin, ta là thật sự ái lão ôn, hắn chính là ta vợ cả, ta đối lão bà có thể có cái gì ý xấu đâu ~
( ͡° ͜ʖ ͡°)✧
Núi sông lệnh chu ôn ôn chu không hệ thuyền hiệu ứng ôn khách hành chu tử thư ôn khách hành như thế nào còn không có hộc máu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Short Story25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...