Tìm phu nhớ kế tiếp ( tiếp 32 tập lão ôn trụy nhai )

213 11 5
                                    


Ngoài phòng nắng sớm hảo, phòng trong một mảnh sầu.

Chu tử thư ở phòng bếp đối với trước mặt một mảnh hỗn độn phát ngốc.

Hắn thật sự tưởng không rõ, vì cái gì chính mình chém người thời điểm, cổ một chém một cái chuẩn, chém cá thời điểm có thể đem vảy xốc đến phòng mỗi một góc, tiểu ngư chút đại nội dơ đều có thể bắn được đến chỗ đều là.

Mười mấy con cá, không có một cái có thể hoàn chỉnh hạ nồi.

Biết đến nói hắn một tiếng trù nghệ kém, không biết còn tưởng rằng hắn ở phòng bếp làm ám sát.

Một canh giờ trước hắn là làm sao dám nói bốc nói phét nói cho ôn khách hành làm canh……

Ai cho hắn dũng khí cùng tự tin? Triệu kính sao?

Bên này ôn khách hành cảm thấy a nhứ nấu một con cá dùng thời gian thật là dài quá chút, chờ mãi chờ mãi thấy không người, liền từ phòng tìm được phòng bếp cửa, sau đó thấy phảng phất giết người hiện trường giống nhau phòng bếp.

Ân…… Cái này a nhứ xác thật hàng thật giá thật, cam đoan không giả.

Hắn trừu trừu khóe miệng, đi qua đi, nhặt lên bị chu tử thư tức giận đến ném ở một bên dao phay, cười nói: “A nhứ, nấu cơm việc này, vẫn là để cho ta tới đi.”

Khí phía trên chu tử thư lúc này mới chú ý tới ôn khách hành tẩu tiến vào, chạy nhanh cản hắn: “Lão ôn, ta luyện nữa luyện, ngươi trước đi ra ngoài, nơi này nơi nơi là mùi máu tươi, ngươi……”

“A nhứ.” Ôn khách hành rất là bất đắc dĩ, lại có chút buồn cười, né tránh hắn tay lập tức đi đến thớt trước, thanh âm mềm nhẹ, tràn đầy trấn an ý vị, “Ta hiện tại lại vô dụng, cho ngươi làm một bữa cơm sức lực vẫn phải có.”

Chu tử thư trầm mặc một chút, mới lẩm bẩm nói: “Ta không phải ý tứ này……”

Chỉ là……

Chỉ là hắn nhìn ôn khách hành chảy xuống tay áo hạ, cánh tay thượng tân triền băng vải, lại nghĩ tới hôm nay buổi sáng hắn luyện tập luyện đến té xỉu bộ dáng.

Bởi vì luyện tập khi bộ dáng thật sự chật vật, ôn khách hành tổng không muốn ở chu tử thư trước mặt luyện, mỗi ngày buổi sáng đều trộm dậy sớm, ra bốn mùa sơn trang luyện tập đi đường.

Không sai, chính là đi đường, đi mau, chạy bộ như vậy đơn giản đến không cần tự hỏi động tác. Bởi vì ôn khách hành cả người cốt thương, đại phu nói không chú ý đi đường tư thế nói liền rất dễ dàng thương đến chính mình, cho nên chỉ có thể tuần tự tiệm tiến luyện tập.

Lấy ôn khách hành kiêu ngạo, sao có thể tiếp thu chính mình luyện tập vài thiên đều không có đến có thể chạy nông nỗi. Cho nên hôm nay nóng nảy, mạnh mẽ chạy vài bước, kết quả trực tiếp mệt hôn mê, bình thường hắn sợ chu tử thức tỉnh phát hiện, đều sẽ lưu trữ sức lực đi trở về đi.

Mà bởi vì không nghĩ làm ôn khách hành biết chính mình kỳ thật đã sớm phát hiện, chỉ dám trộm đi theo hắn chu tử thư ở hắn ngất xỉu đi nháy mắt lao ra đi tiếp được hắn.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ