【 ôn chu ôn 】 tình hoặc kiếp 7 ( lão ôn hết hy vọng / không người còn sống )

134 7 0
                                    


★ giai đoạn trước ngược ôn, hậu kỳ chu tử thư hỏa táng tràng ★

Mất đi nhân tính / thật. Lãnh khốc vô tình / chuyên tâm làm sự nghiệp chu tử thư x bị ngược thân ngược tâm / rách nát tàn huyết / PTSD điên phê ôn khách hành

* linh cảm cùng nguyên ngạnh phân biệt đến từ @ thủy sắc pháo hoa không hệ thuyền cùng @ lưu bảy thuần

● siêu ngược báo động trước, OOC báo động trước

● thật đáng mừng (? ) lão ôn rốt cuộc hết hy vọng ~ tới xem chu thủ lĩnh như thế nào ở người yếu ớt nhất thời điểm trát thượng trí mạng một đao đi

● ôn tanh nhắc nhở: Tấu chương nghi phối hợp chương 5 cùng nhau dùng ăn, điên vị càng giai; kỵ phối hợp tác giả nói, có độc.

PS: Thượng nửa bộ phận chương 6 đại tu, tình tiết +, kiến nghị trọng xem.

------------------

Ôn khách hành phủng cuối cùng một phủng thổ, còn chưa hạ quyết tâm, hỗn loạn nội lực liền hình như có sở cảm gấp bội tàn sát bừa bãi, đôi tay một trận nhũn ra, bùn đất lã chã mà xuống, hoàn toàn che khuất cố Tương cuối cùng một mặt.

Thôi, chung quy vẫn là muốn cáo biệt……

Vốn định lại vì hai người khắc cái đơn giản mộ bia, đáng tiếc ôn khách hành tay không được run rẩy lại tê dại bủn rủn, nắm lấy hòn đá đã là cực hạn, một sử lực liền nhiều lần từ đá phiến thượng chảy xuống.

Ôn khách hành cười khổ, nguyên tưởng rằng đã từng thích ứng quá thống khổ, một lần nữa lại thích ứng một lần chỉ biết càng thêm dễ dàng, nhưng hiển nhiên hắn sai rồi.

Ở cực hạn thống khổ trước mặt, làm sao có cái gì chân chính thích ứng? Mỗi một lần đều là tân tra tấn.

Huống chi thân thể hắn còn tham luyến chu tử thư vừa mới cho ngắn ngủi thoải mái, trước cam sau khổ chi khổ luôn là vưu khó nhịn chịu.

Một bên chu tử thư nhìn không được, xem ôn khách hành cái dạng này, ngày tháng năm nào đều khắc không xong. Hắn rút ra bên hông bạch y kiếm, tiến lên chụp bay ôn khách hành tay, nói: “Viết như thế nào?”

“Tào quân úy ninh hiền đệ chi mộ, lại khắc lên thời đại ngày là được.”

Vừa dứt lời, bạch y kiếm lực thấu đá phiến, kiếm phong sở đến, thế bút mạnh mẽ hữu lực, nhập khắc ba phần; hành khí cũng như nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát; từng nét bút toàn nếu như người, cũng không chần chờ, cũng không dao động.

Chỉ thấy hắn cuối cùng một hoa theo thu bút chi thế, thủ đoạn vừa lật, kiếm phong đã chỉ hướng về phía một khác khối đá phiến.

Chu tử thư nhìn về phía ôn khách hành.

“Tào phu nhân Cố thị chi mộ, thời đại ngày.”

“Bọn họ còn chưa chính thức thành thân, cố Tương vẫn là cô nương chi thân đi?”

“Liền viết Tào phu nhân đi…… A Tương nàng sẽ thích.”

A Tương, tiểu tào, nguyện các ngươi kiếp sau, đừng đạp giang hồ môn.

Thương tiếc kết thúc, ôn khách hành liếc đến cố Tương trước mộ mạc hoài dương đầu, trong lòng hỏa khí, đầy ngập phẫn hận không chỗ phát tiết.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ