【 chu ôn 】 bảy ngày nhập ma: Đính ước

148 6 0
                                    


Với cảnh trong mơ nơi, ngộ trong lòng người.

Trong mộng sinh tình, hiện thực giao phong.





“A Hành, ngươi cảm thấy chính mình hương vị thế nào?”

Ôn khách hành nhăn nhăn mày, quay đầu đi phi vài tiếng, nói: “Hảo hàm a, cùng ngươi hương vị một chút cũng không giống nhau.”

“Tiểu tể tử, ngươi đừng chiêu ta.”

Chu tử thư buồn cười một tiếng, trở mình chính là dựa vào ôn khách hành trong lòng ngực, ngửa đầu nhìn nơi xa xanh thẳm sắc trời, cảm khái nói: “A Hành, ta đã hồi lâu không có như vậy nhẹ nhàng phóng túng, từ vào ngươi mộng, loại này nhật tử liền không hề là hy vọng xa vời, ta thật sự thực thích loại này thích ý sinh hoạt.”

Cảm nhận được trong lòng ngực trọng lượng, ôn khách hành từ sau người vây quanh được chu tử thư, đem cằm phóng tới nam nhân trên vai, nhẹ giọng nói: “Chỉ cần cùng tử thư ở bên nhau, vô luận là tận tình sơn thủy, thi tửu hoa trà, vẫn là tiên y nộ mã, trường kiếm thiên nhai, ta đều thích.”

Theo những lời này, chu tử thư mặt mày dần dần nhu hòa xuống dưới, nhẹ giọng nói: “Vậy ngươi liền ở nhà ngoan ngoãn chờ ta, chờ ta hoàn thành cuối cùng một cái nhiệm vụ, liền đi nhà ngươi kiệu tám người nâng cưới ngươi tiến Chu gia.”

Nói đến gả cưới việc, ôn khách hành thân mình một đốn, ngữ khí hơi có chút nhẹ miểu: “Hảo, ta ở nhà chờ ngươi.”





Toàn văn ái phát điện, cùng tên trần ngàn khanh.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ