【 chu ôn 】 lão ôn chịu hình

594 20 0
                                    


Nghịch cp báo động trước!!!

Lười đến đặt tên hệ liệt






Còn tuổi nhỏ đã bị bách học xong xem mặt đoán ý cùng giả ngu giả ngơ, thành lĩnh còn tưởng rằng chính mình đã xưng được với thân kinh bách chiến, nhưng ôn thúc luôn có biện pháp lăn lộn ra chút chính mình chống đỡ không được chuyện xấu.

“Không được! Ôn thúc, ta không lừa được sư phụ!” Như vậy trọng gánh nặng, nói cái gì đều không thể ngạnh kháng, huống hồ ôn thúc bộ dáng này thật có thể từ bò cạp vương chỗ cứu ra Tương tỷ tỷ bọn họ sao!

Cái gì nếu hắn không trở về, lời này vừa nghe liền không may mắn, ôn thúc rõ ràng không có vạn toàn nắm chắc, như thế nào thất gia cùng đại vu đều không ngăn cản chút.

“Chúng ta chờ một chút, sư phụ nói không chừng thực mau liền tỉnh!”

“Tiểu tử ngốc.” Ôn khách hành thấy hắn khẩn ôm chính mình không chịu buông tay, liền xoa nhẹ đem hắn đầu, thành lĩnh giống như trường cao một ít, đáng tiếc vẫn là hài tử tâm tính, dính người thật sự. “Sư phụ ngươi mặc dù tỉnh lại cũng còn cần một đoạn thời gian điều dưỡng, nhưng a Tương bọn họ chờ không được lâu như vậy.”

Bò cạp vương không thể so Triệu kính, hắn là cái ngoan tuyệt quyết đoán người, nếu a Tương bọn họ chậm chạp không có thể hiện ra cái gì giá trị lợi dụng, liền sẽ không lưu trữ bọn họ tánh mạng.

“Ta không cho ngươi đi!” Thành lĩnh cũng không ngốc, đại gia tuy rằng gạt hắn, nhưng hắn có mắt có lỗ tai, chính mình có thể phán đoán. Ôn thúc cấp sư phụ hộ pháp khi khẳng định ra cái gì vấn đề, nếu không đại vu vì cái gì ngăn đón chính mình không cho lại đây thăm. Trong phòng này một cổ tử dày đặc dược vị, ôn thúc luôn miệng nói là dính vào sư phụ chén thuốc, thành lĩnh lại không phải không chiếu cố quá bọn họ, nơi nào sẽ như vậy hảo lừa gạt.

Này tiểu tử ngốc triền công sợ là trò giỏi hơn thầy, sẽ nháo sẽ kêu còn sẽ rớt kim đậu.

“Thành lĩnh, ta bảo đảm thực mau trở về tới, mang theo ngươi Tương tỷ tỷ bọn họ cùng nhau.” Ôn khách hành vỗ vỗ bờ vai của hắn, lời nói thấm thía, “Mấy ngày nay, sư phụ ngươi liền làm ơn ngươi nhiều nhìn chút. Ta cũng không cần ngươi lừa hắn, chẳng qua hắn nếu tỉnh sớm hỏi, ngươi liền nói với hắn ta trở về làm việc, đến nỗi sự tình gì, ngươi đẩy nói không rõ đó là, làm hắn đi hỏi thất gia đi.”

Ôn khách hành hạ định rồi chủ ý, ai cản trở cũng không được, duy nhất có thể làm hắn ném chuột sợ vỡ đồ người còn hôn mê. Phân phó xong rồi thành lĩnh, hắn vốn định trực tiếp trèo tường đi ra ngoài, lại bị thất gia cùng đại vu bắt được vừa vặn.

“Ôn công tử, ngươi hiện tại không nên cường dùng nội lực.” Đại vu biết hắn cứu người sốt ruột, chính là y giả nhân tâm, nếu có thể khuyên, vẫn là lại khuyên một câu đi.

“Ôn công tử, tử thư coi ngươi trọng nếu tánh mạng, ngươi nếu là xảy ra chuyện, hắn này lấy đinh tội chẳng phải nhận không.” Thất gia không thể không ra tiếng nhắc nhở. Vị này ôn công tử tính cách, tử thư ở lấy đinh trước cố ý công đạo quá, nếu hắn tội phạm quan trọng ngốc không ai có thể ngăn được, ít nhất đến làm hắn hiểu được nhìn chung chính mình tầm quan trọng, minh bạch có người chờ hắn, có người lo lắng hắn an nguy, sợ hắn đau sợ hắn chịu khổ.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ