【 diệp ôn 】 không ai chán ghét ngươi 2

267 18 1
                                    


Thấy rõ cp nga, diệp ôn báo động trước!!!

Càng viết càng cảm giác này cp thơm quá ~( ̄▽ ̄~)~

Diệp bạch y nửa ôm nửa đỡ mà đem ôn khách hành đưa về phòng, chu tử thư đứng ở cửa nhìn bọn họ, đối diệp bạch y nói: “Tiền bối nếu là còn đem hắn đương kẻ thù, liền không cần lại đến, miễn cho làm hắn thương tâm.”

Diệp bạch y hừ lạnh một tiếng “Ai nói hắn là ta kẻ thù, ta chẳng những không đi, còn muốn ở chỗ này trụ hạ.” Trên người tiểu ngu xuẩn tá sức lực dựa vào trên người hắn cũng không nhiều trọng, nhìn vóc người đĩnh bạt rút đi khoan bào mới nhìn ra người tới kỳ thật thực gầy. Diệp bạch y có thể nói mềm nhẹ mà đem hắn phóng tới trên giường, bạch ngọc thon dài ngón tay đột nhiên túm chặt hắn quần áo

“Đừng đi, lão quái vật, ta có điểm lãnh, ngươi mau tới ôm ta một cái” dứt lời giống như sợ hắn không đáp ứng dường như bỏ thêm câu “Ôm một chút ngày mai cho ngươi làm ăn ngon”

Diệp bạch y không chống đỡ được hắn lại nhẹ lại mềm ngữ khí, lộn trở lại đi đem hắn hư hợp lại ở trong ngực, lúc này mới phát giác trên người hắn lạnh lẽo, thậm chí còn có chút phát run. Diệp bạch y dứt khoát cũng cởi áo ngoài, vòng tay quá vai hắn đem hắn cả người đều ôm lại đây, lại vận chuyển nội lực làm trên người càng ấm chút.

Ôn khách hành súc ở trong lòng ngực hắn, giống như lại khôi phục chút tinh thần, nhưng cũng vẫn là mang theo men say, đôi mắt sáng lấp lánh mà “Lão quái vật ngươi đều đi lên ôm ta, khẳng định là không chán ghét ta đúng hay không”

Diệp bạch y nhìn bộ dáng của hắn nhịn không được bật cười, nghĩ sáng mai như thế nào cười nhạo hắn xuất thần. Ôn khách hành thấy hắn không đáp lại, ủy khuất che trời lấp đất mà đánh úp lại, chịu đựng nước mắt đem mặt chôn ở gối đầu hạ.

Diệp bạch y ngay từ đầu cho rằng hắn ngủ rồi, sau lại nghe hắn hô hấp dồn dập vội vàng đem hắn lật qua tới, lại nhìn đến hắn đôi mắt hồng hồng, trên mặt còn có nước mắt. “Lại làm sao vậy tiểu tổ tông”

Không thói quen cùng người thân mật tiếp xúc diệp bạch y nhận mệnh mà đem người ôm lại đây lau lau nước mắt vỗ vỗ bối, xem hắn không nói lời nào chỉ là nhỏ giọng mà khụt khịt, mạc danh mà có loại xúc động, không nghĩ lại làm hắn khóc, rồi lại hảo tưởng lộng khóc hắn.

Diệp bạch y lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình khả năng tẩu hỏa nhập ma, đột nhiên nhớ tới vừa mới tiểu ngu xuẩn hỏi hắn vấn đề hắn không có trả lời, vội vàng vặn quá hắn mặt “Nghe tiểu ngu xuẩn, ta trước nay liền không chán ghét quá ngươi, Tần Hoài chương đồ đệ cùng hắn kia ngốc đồ đệ ta không rõ ràng lắm, nhưng là ta chưa bao giờ, hơn nữa tương lai cũng sẽ không chán ghét ngươi.” Nhìn ôn khách hành rõ ràng cao hứng lên mặt, cong lên khóe miệng ấn xuống hắn đầu “Cho nên đừng khóc, mau ngủ”

Ngày hôm sau buổi sáng, ôn khách hành rời giường sau cảm giác đầu vựng não trướng, khởi thân càng là trước mắt tối sầm, trước người một đôi tay đỡ hắn “Tấm tắc, tiểu ngu xuẩn võ công không được tửu lượng cũng không ra sao”

Ôn khách hành nghe được quen thuộc thanh âm vội dùng sức chớp chớp mắt khôi phục thanh minh, nhìn đến diệp bạch y đầu tiên là vui vẻ, nhớ tới chính mình tối hôm qua hành vi lại có chút phát xấu hổ, bỏ qua một bên mắt không xem hắn.

Diệp bạch y xem hắn như vậy càng nổi lên trêu đùa tâm tư “U, không phải tối hôm qua bò ta trong lòng ngực khóc lúc ấy? Ta ngẫm lại ha, đầu tiên là làm ta lên giường ôm ngươi, sau đó lại hỏi ta một lần thảo không chán ghét ngươi, sau đó...”

Ôn khách hành mặt đều đỏ, một phen ném ra hắn tay, khí nói đều nói không nhanh nhẹn “Bà ngoại lão yêu quái, ngươi không được đem tối hôm qua sự nói ra, ai cũng không thể nói cho nghe được không” dứt lời lại có chút biệt nữu mà thành thành thật thật nói lời cảm tạ “Mặc kệ như thế nào, ngươi không có chán ghét ta ta thực vui vẻ, còn có cảm ơn ngươi tối hôm qua bồi ta”

Diệp bạch y ngược lại cũng có chút ngượng ngùng lên “Được rồi đừng bà bà mụ mụ, ta bữa tiệc lớn đâu”

Ôn khách hành xoay người xuống giường “Cho ngươi làm cho ngươi làm, đi chờ đi”

Diệp bạch y nhìn hắn bóng dáng, đột nhiên cảm giác nhân gian thượng có lưu luyến, phủ đầy bụi nhiều năm lạnh băng tâm giống như cũng một lần nữa có độ ấm.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ