【 chu ôn 】 hoàn hồn

267 9 1
                                    


Nghịch cp báo động trước!!!

Kho vũ khí ôn ôn tử vong, chuyển thế giả thiết









“Chu tiên sinh, ngươi đã hợp với ba vòng gia tăng dược lượng, hiện tại cái này liều thuốc...... Ta kiến nghị ngài đi làm một chút tâm lý khai thông, có lẽ sẽ càng có tác dụng.” Tuổi trẻ tinh thần khoa bác sĩ ở đối mặt vị này người bệnh khi, nói chuyện đều khuyết thiếu một ít tự tin.

Trước mắt vị này bệnh hoạn thực rõ ràng là cái tuổi trẻ đầy hứa hẹn tinh anh nhân tài, khí tràng cường đại, ít nói. Nghe xong chính mình chẩn bệnh sau chỉ là mặt vô biểu tình địa điểm cái đầu, liền cầm đồ vật trực tiếp ra cửa.

Cho nên đại gia ở trong xã hội chìm nổi đều không dễ dàng, mất ngủ lo âu ác mộng ảo giác, có tiền đều trị không hết tâm bệnh a.

Chu tử thư cũng không để ý người khác nghĩ như thế nào, hắn sở dĩ tới bệnh viện, là bởi vì mất đi giấc ngủ, chẳng khác nào mất đi nhìn thấy lão ôn duy nhất con đường bị cắt đứt, tưởng niệm càng ngày càng tăng.

Còn chưa tới đại sảnh, phía trước liền xuất hiện hỗn loạn, hết đợt này đến đợt khác tiếng thét chói tai, mấy cái tiểu hộ sĩ hoa dung thất sắc, đề-xi-ben một cái tái một cái cao.

Chu tử thư không khỏi nhíu mày xoa thái dương, hắn không thích ầm ĩ, sở hữu ầm ĩ đều sẽ làm hắn không tự chủ được mà liên tưởng đến một người, một cái vĩnh viễn mất đi, rốt cuộc tìm không trở lại ái nhân.

“Lăng bác sĩ!” Khóc nức nở càng ngày càng nặng, bắt lấy máy bàn tiểu hộ sĩ sợ tới mức trợn tròn đôi mắt.

Phía trước loạn thành một nồi cháo bệnh hoạn bỗng nhiên tán tới rồi hai bên, chu tử thư lúc này mới thấy rõ nháo đến nào ra.

Y hoạn tranh cãi, tin tức thượng nhìn mãi quen mắt.

Một cái cao lớn vạm vỡ tráng hán chính bắt cóc một cái ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ, trên mặt đất kéo túm ra một đạo thật dài vết máu. Hai người đều là đưa lưng về phía chu tử thư, tráng hán hình thể bưu hãn, đem cái kia bác sĩ che đậy thất thất bát bát.

Chu tử thư vốn dĩ không nghĩ trộn lẫn điểm này phá sự, hắn xích tử chi tâm, sớm tại tuyết sơn phía trên theo nào đó ba ba tôn cùng nhau chôn vùi.

Nhưng hôm nay lại khó được có điều xúc động, đại khái vẫn là cảm thấy những người này quá mức la hét ầm ĩ, đem chính mình trong mắt hắc bạch hai sắc thiên địa ngạnh nhiễm ra điểm khác dạng nhan sắc, nhìn sốt ruột.

Mấy cái bác sĩ ở nơi đó diều hâu bắt tiểu kê giống nhau vụng về mà phịch, không ngừng ý đồ trấn an thi bạo giả đối vị kia bác sĩ thủ hạ lưu tình.

Chu tử thư yên lặng bỏ đi tây trang ném ở một bên ghế trên, đẩy ra đám người về phía trước, bước chân vừa giẫm, nắm tráng hán bả vai trực tiếp tá hắn lực.

Tráng hán tru lên không thể không buông ra tay, vị kia xui xẻo bác sĩ cũng theo mất đi chống đỡ, ngửa ra sau ngã xuống.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ