【 chu ôn chu 】 thả tha lão tử vì tri kỷ ( 4 )

246 11 4
                                    


Vô kém, song trọng sinh, lẫn nhau sủng, HE

Áo choàng rất khó bái cái loại này song trọng sinh.

ooc tạ lỗi

Cảm tạ @ nửa trản cô trà tiểu thiên sứ đánh thưởng!!

===============

Chương 4

Tiểu nha đầu không cao hứng, ôn khách hành nhịn không được buồn cười, xoa xoa đầu, lôi kéo người một bên dạo chợ, một bên cho nàng mua hai xuyến đường hồ lô hống hảo. Chu tử thư ở bên cạnh nhìn ôn khách hành trong mắt mềm mại cùng sủng nịch, tâm cũng không tự giác mềm.

Còn hảo hắn biết rõ ôn khách hành cùng cố Tương chi gian là cái gì cảm tình, bằng không thật dễ dàng ăn vị.

Cũng đúng là bởi vì biết, cố Tương ở chu tử thư bảo hộ danh sách thượng vị tử chỉ ở sau ôn khách hành. Kiếp trước 17 tuổi tiểu cô nương chết ở chính mình đại hôn thượng, chu tử thư thật vất vả tìm được ôn khách hành thời điểm, hắn nhìn chính mình biểu tình ôn nhu, nói muốn trảo chính mình trên người một phen quang, nhưng khi đó trong mắt hắn…… Đã nửa điểm ánh sáng cũng không.

Cố Tương đã chết, ôn khách hành cũng là thật sự không muốn sống nữa.

Cho nên sau lại mới có thể……

Chu tử thư nghĩ đến kia 3000 chỉ bạc, ngón tay gắt gao nắm lấy, cưỡng bách chính mình hoàn hồn.

Ôn khách hành tuy rằng ở hống a Tương, đôi mắt cũng vẫn luôn đang xem bên này, một chút liền phát hiện chu tử thư thần sắc không đúng, đem mới vừa mua đồ chơi làm bằng đường nhét vào cố Tương trong tay, chính mình lặng lẽ đi tới chu tử thư bên cạnh.

“A nhứ, làm sao vậy?” Ôn khách hành thấp giọng hỏi.

Ôn khách hành hằng ngày nói chuyện thời điểm, thanh âm luôn là phóng thật sự mềm, điệu thấp hèn đi sau âm sắc càng nhu, như vậy mềm mại một tiếng “A nhứ” vang ở bên tai…… Chu tử thư tưởng, chẳng sợ chính mình nhập ma, này một tiếng cũng đủ đem chính mình kéo về nhân gian.

“Không có gì.” Chu tử thư đối hắn cười cười, “Khó được dạo một lần chợ, đừng tổng nhớ thương tiểu nha đầu, ngươi có cái gì muốn ăn? —— bên kia nước đường cửa hàng bán dạng số còn không ít, nhìn xem muốn loại nào, ta mua cho ngươi.”

Ôn khách hành tức khắc cười, mặt mày hơi cong: “Chúng ta a nhứ vẫn là tiểu tài chủ đâu.”

“Không tính, dưỡng ngươi nhưng thật ra đủ rồi.” Chu tử thư nhướng mày, nhìn đến mặt sau nhảy nhót cùng lại đây cái đuôi nhỏ, nhận mệnh bồi thêm một câu, “…… Hai cái, dưỡng các ngươi hai cái đều đủ rồi.”

Cố Tương chớp chớp mắt, lời này nàng nghe cao hứng, mỹ tư tư đem túi tiền tới eo lưng một tắc: “Ta muốn ăn cái kia bánh hoa quế! Chu tiên sinh, trả tiền!”

Ôn khách hành không nhịn cười lên tiếng, chu tử thư cũng khí cười, ngón tay một khuất ở tiểu nha đầu cái trán bắn một chút, vẫn là nhận mệnh mà bắt đầu bỏ tiền.

Lúc này đây chợ dạo đến càng vui vẻ, không có tính kế, không có lưu li giáp, hết thảy còn cũng chưa phát sinh —— chỉ có nhiều hơn hai muỗng mật tương nước đường, nhất ngọt dưa hấu tâm nhi, vài loại khẩu vị bánh hoa quế, cùng a Tương trên đầu nhiều ra tới triền ti tím điệp kim thoa.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ