【 chu ôn 】 thiên sơn mộ tuyết 2 ( sinh con )

197 6 1
                                    


Sủy nhãi con / nôn nghén / chiến tổn hại / cậy mạnh mỹ nhân lão ôn! Ngươi muốn nơi này đều có!

Hết thảy hoàn toàn vì sảng, bọn tỷ muội tới chúng ta cùng nhau soàn soạt ôn đại mỹ nhân!

---------------------

Cốt truyện hướng sinh con văn.

Có tiểu đồng bọn nói không cần quá sớm ngọt trở về, kia này chương liền một nửa một nửa

Diệp bạch y lão phụ thân lại online ~

------------------

Khoảng cách ôn khách hành lần trước cùng chu tử thư cãi nhau hai người tan rã trong không vui, đã qua đi nửa tháng.

Hai người đều quật cường thực, ai cũng không chịu trước cúi đầu, ai cũng không chịu đi trước tìm ai, liền đành phải như vậy vẫn luôn kéo.

Dù sao ôn khách hành nghĩ, lập tức liền phải đến võ lâm đại hội, hắn đến lúc đó khẳng định có thể nhìn thấy nhà hắn a nhứ, đảo cũng không nóng nảy.

Chúng ta ôn đại thiện nhân gần nhất nhưng thật ra tưởng khai, đã có thể kia đêm mưa lúc sau, thật đúng là thê thảm thực.

Trở về khách điếm lúc sau, hắn liền sốt cao, cả người liền như vậy mơ mơ màng màng thiêu một ngày một đêm.

Chiếu diệp bạch y nói nói, nếu không phải hắn không yên lòng này không biết sống chết tiểu tử ngốc, còn tự mình đi nhìn hắn, phát hiện này tiểu ngu xuẩn thiêu bất tỉnh nhân sự, này sẽ khả năng liền đại nhân cùng hài tử đều thiêu không có.

Diệp bạch y tâm nói, này tiểu ngu xuẩn tuy rằng võ công cao cường, nhưng hiện nay như thế thê thê thảm thảm còn hoài hài tử.

Tốt xấu cũng là Tần hoài chương kia tiểu tử đồ đệ hài tử, cũng coi như là ta từng đồ tôn.

Vì thế diệp bạch y liền chịu thương chịu khó thế chu tử thư quản nổi lên lão bà hài tử.

Diệp bạch y tỏ vẻ hắn cũng là thực không dễ dàng.

Này tiểu ngu xuẩn từ thiêu lui tỉnh lúc sau liền cả ngày một bức đã chết tướng công bộ dáng.

Mỗi ngày không phải thảm thảm xúc động hồng hốc mắt dựa vào đầu giường ngốc ngồi, chính là vuốt bụng không biết suy nghĩ cái gì, một câu cũng không nói.

Mấu chốt là này tiểu ngu xuẩn rất nhiều lần động không cần đứa nhỏ này ý niệm.

Diệp bạch y tận mắt nhìn thấy hắn đem nội lực hội tụ nơi tay chưởng, liền phải hướng về phía bụng ấn xuống đi. Nhưng cuối cùng vẫn là không tàn nhẫn hạ này tâm.

Xem diệp bạch y đau đầu không thôi.

Hắn thật sự không nhịn xuống, liền đi lên khuyên vài câu: "Ta nói tiểu ngu xuẩn, ngươi đừng như vậy tự sa ngã a, kia Tần hoài chương đồ đệ hiện nay còn chưa có chết đâu.

Sự tình tổng hội có chuyển cơ, thật sự không được, ta dạy cho ngươi cái biện pháp: Ngươi liền nói cho hắn, ngươi hoài hắn hài tử.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ