【 chu ôn 】 bạch lộ

256 10 1
                                    


Nghịch cp báo động trước!!!

Bốn mùa dưỡng thương hệ liệt, nhưng cho rằng lười đến đặt tên hệ liệt kế tiếp











Chu tử thư hồi trang trên đường liền nghĩ muốn tống cổ đám kia cả ngày không có việc gì để làm chỉ biết quấn lấy lão ôn bọn nhãi ranh đi thu xong lộ.

Bách thảo trên đầu thu lộ, chưa hí khi thu, càng bách bệnh, ngăn bệnh tiêu khát, lệnh nhân thân nhẹ không đói, cơ bắp duyệt trạch. Thật giả không quan trọng, cầu cái tốt ngụ ý, làm nhà hắn ôn ba tuổi thiếu sinh mấy tràng tiểu bệnh, nói không chừng còn có thể đuổi kịp sang năm võ lâm đại hội, đi xem tiểu tử ngốc thành lĩnh như thế nào bộc lộ tài năng.

Giục ngựa mau hành, vội vàng mặt trời lặn trước về đến nhà, mấy ngày không thấy, trong lòng quái nhớ thương, ra cửa bên ngoài, thiếu cá nhân bồi, xem người khác náo nhiệt đều cảm thấy quạnh quẽ vài phần.

Vào thôn trang, bên trong an tĩnh đến lộ ra điểm quỷ dị, chu tử thư có một chút điềm xấu dự cảm, ném xuống ngựa nhắm thẳng nội viện chạy đến.

Một loạt đệ tử quỳ chỉnh chỉnh tề tề, nhìn thấy chu tử thư khi, trên mặt đã kinh lại hỉ, đồng thời kêu một tiếng “Sư phụ”, lại mồm năm miệng mười loạn hống hống tưởng đem sự tình đều đảo cái rõ ràng, ngược lại nghe được đầu người hôn não trướng.

Chu tử thư cũng không ra tiếng đánh gãy, hắn hiện tại vội vã đi xác định ôn khách hành tình huống, đẩy cửa đem một chúng đệ tử ném ở sau người, giương mắt liền thấy trong phòng ba người sắc mặt một cái so một cái bạch, lung lay.

“Sư phụ!” Thành lĩnh tay đáp ở góc bàn, nói một câu đều ngại lao lực, “Ôn thúc......” Hắn chỉ hướng giường, sau đó thoát lực ngã trở lại trên ghế.

Ba người thêm ở bên nhau, nội lực đều không đến nửa chén nước trình độ, tào úy ninh còn tưởng phụ một chút đi đỡ a Tương, kết quả chính mình trước quăng ngã cái mông đôn.

Mạch tượng phân loạn, nội thương trầm trọng. Chu tử thư thật sự không biết nên lấy hắn như thế nào cho phải, may mắn thành lĩnh ba người dùng ít ỏi nội lực cho hắn chải vuốt một phen, nếu không không chống được chính mình trở về, liền lại là vạn phần hung hiểm.

Lão ôn vận khí thật sự quá tao, Diệp tiền bối phía trước còn trêu chọc hắn chính là cấp sở hữu cổ chùa đều treo lên trường sinh bài, cũng ngăn không được hắn mệnh mang sát lỗi thời. Vì lời này, chu tử thư khó được không tôn lão mà cùng người quấy miệng, còn trộm đạo dặn dò a Tương ở đồ ăn động tay chân, làm trường minh sơn kiếm tiên ăn cái ám khuy.

Chu trang chủ không tin số mệnh lý nói đến, duy tin trên trời dưới đất, hắn chu tử thư muốn lưu người, Diêm Vương gia đều mơ tưởng mang đi.

Nhà hắn lão ôn là cái quật đến muốn mệnh một cây gân, say rượu thường xuyên nhắc mãi chính mình là cô khắc lục thân chết bát phương, làm vô căn hành khách mới hảo, sợ này sợ kia, đem “A nhứ” trở thành chân trời nguyệt, đem chính mình so sánh vũng bùn hãm nửa thanh cành khô.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ