【 ôn chu ôn / diệp ôn 】 ủy khuất

334 17 1
                                    


Hồi lâu không cày xong QAQ ooc báo động trước!! Ngược lão ôn báo động trước!! Không làm người báo động trước!!

Thời gian tuyến vì ôn khách hành cốc chủ thân phận bại lộ sau

Ôn khách hành tiếp theo diệp bạch y nhất chiêu so nhất chiêu độc ác tiến công, bỗng dưng cảm giác ủy khuất.

“Lão quái vật, ngươi thật sự muốn giết ta?” “Ta diệp bạch y đương muốn trừ bỏ tà ma ngoại đạo, có thể nào buông tha ngươi này quỷ cốc cốc chủ?”

Ôn khách hành thở sâu triệt nội lực, mặc cho diệp bạch y không kịp thu hồi chưởng phong đánh tới hắn ngực, bay ngược đi ra ngoài tạp đến trên thân cây.

Diệp bạch y không nghĩ tới hắn tới như vậy vừa ra, chạy nhanh đi xuống xem hắn thương thế, ôn khách hành lại cắn răng bò lên.

“Ngươi, ngươi đánh tiếp, cho ta lưu khẩu khí làm ta đi theo a nhứ còn thành công lĩnh xin lỗi là được”

Diệp bạch y hừ lạnh một tiếng “Ngươi cho rằng ta sẽ không hạ thủ được?” Lại là một chưởng, lại thu rất nhiều lực, đánh vào ôn khách hành bả vai.

Ôn khách hành bị đánh lại giống như có điểm vui vẻ bộ dáng, bò dậy nhìn hắn, đôi mắt sáng lấp lánh. “Nguôi giận sao”

Diệp bạch y áp xuống xem xét hắn thương thế xúc động “Vẫn là để lại cho ngươi kia ngốc đồ đệ đi, hắn đối với ngươi thù lớn hơn nữa”

Đệ nhất chưởng thật thật tại tại mà bị thương ôn khách hành tâm mạch, hiện tại phun tức chi gian đều là huyết tinh khí, che lại ngực nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, ỷ ở trên cây đôi mắt chớp cũng không chớp mà nhìn diệp bạch y.

“Nhìn xem ta làm gì” diệp bạch y áp xuống đáy lòng đau lòng, ngữ khí không kiên nhẫn thả cường ngạnh.

Ôn khách hành rũ xuống đôi mắt, vẫn là cảm giác có điểm ủy khuất, vừa định mở miệng liền thấy chu tử thư mang theo thành lĩnh tới.

Vội hủy diệt khóe miệng vết máu đứng thẳng, chu tử thư nhất kiếm triều hắn đánh úp lại “Này nhất kiếm, thay ta đồ đệ hết giận”

Ôn khách hành vẫn không nhúc nhích mà nhìn chu tử thư kiếm đâm vào bờ vai của hắn, vừa lúc dừng ở vừa mới bị diệp bạch y thương vị trí, dư quang nhìn đến thành lĩnh ở một bên phức tạp ánh mắt.

Ôn khách hành đột nhiên có điểm muốn khóc, miệng vết thương rất đau, nhưng hắn tâm càng đau. Hắn tự dơ bẩn quỷ cốc bò ra, gặp cùng hắn đấu võ mồm cãi nhau lại bồi hắn uống rượu thế hắn chữa thương lão quái vật, gặp eo thon chân dài lại mạnh miệng mềm lòng, hiểu hắn tâm tư a nhứ, còn có ngày thường có chút khờ ngốc nhưng cũng hiểu chuyện đáng yêu thành lĩnh.

Hắn cho rằng hắn về tới nhân gian, bắt được hắn quang. Nhưng hiện tại, bởi vì hắn thân là quỷ chủ, bọn họ đều không cần hắn.

Chu tử thư không nghĩ tới hắn không né khai cũng không hoàn thủ, vội vàng thanh kiếm rút ra, ôn khách hành nhìn hắn, nhìn diệp bạch y, đôi mắt một chút đỏ.

Một búng máu đè ở giọng nói đổ, ôn khách hành che môi quay đầu đi ho khan, hủy diệt khóe miệng vết máu.

“Chúng ta về sơn trang đi được không, lại bồi ta một ngày, liền một ngày, chờ đêm nay muốn sát muốn xẻo tùy tiện các ngươi”

Ôn khách hành hồng con mắt, gần như cầu xin mà nhìn bọn họ. Diệp bạch y kéo qua hắn cánh tay cho hắn chữa thương, ngoài miệng cũng không buông tha người “Tiểu ngu xuẩn thật là càng ngày càng xuẩn”

Ôn khách hành khó được không có phản bác, diệp bạch y động tác có điểm thô lỗ hắn cũng không kêu đau, thân thể run rẩy rơi xuống nước mắt.

Chu tử thư thái đau, dùng tay áo cho hắn xoa khóe mắt “Diệp tiền bối ta biết ngài trong lòng có khí, nhưng lão ôn hắn tuy xuất thân quỷ cốc, phẩm tính cũng hoàn toàn không hư”

Diệp bạch y hừ lạnh một tiếng, trên tay động tác mềm nhẹ rất nhiều, đem người hướng bên người ôm ôm “Xuất thân chỗ nào đều chỉ là cái tiểu ngu xuẩn, ngươi vẫn là đi khuyên nhủ ngươi kia tiện nghi đồ đệ đi, đừng chống đỡ ta cho hắn chữa thương”

Chu tử thư chuyển hướng thành lĩnh, có chút do dự nói “Thành lĩnh ta biết ngươi tâm

Khẳng định có khí, ta vừa mới cũng đem ngươi ôn thúc đâm bị thương, ngươi xem...”

Thành lĩnh vội vàng phản bác “Sư phó, ta tuy rằng luôn là nói hận quỷ cốc, nhưng là thời gian dài như vậy ôn thúc làm người ta còn là rõ ràng” nói xong có chút ngượng ngùng mà phiết chu tử thư liếc mắt một cái “Ta kỳ thật là bởi vì sợ sư phó ngài quá sinh khí đối ôn thúc hạ sát thủ mới theo tới”

Ôn khách hành ỷ ở diệp bạch y trong lòng ngực, nhìn chu tử thư cùng thành lĩnh cùng đối hắn cười “Lão ôn, về nhà”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ