【 chu ôn 】 thiên sơn mộ tuyết 3 ( sinh con )

166 10 1
                                    


Sủy nhãi con / nôn nghén / chiến tổn hại / cậy mạnh mỹ nhân lão ôn! Ngươi muốn nơi này đều có!

Hết thảy hoàn toàn vì sảng, bọn tỷ muội tới chúng ta cùng nhau soàn soạt ôn đại mỹ nhân!

----------------------

Chương 1 👇

Thiên sơn mộ tuyết 1

Chương trước 👇

Thiên sơn mộ tuyết 2

--------------------

Vùng ngoại ô tránh mưa tiểu sơn động trung.



Trương thành lĩnh đầu tiên là ôm hắn sư phụ hảo một đốn khóc lóc thảm thiết, đãi hắn thút tha thút thít nức nở bình tĩnh trở lại về sau, khó hiểu hỏi một câu: "Sư phụ, ôn thúc đâu?"



Chu tử thư không dễ phát hiện thở dài, đưa cho trương thành lĩnh một cái bánh: "Thành lĩnh, ngươi ăn trước, ngươi ôn thúc liền ở bên ngoài, ta đi xem hắn."



Ôn khách hành giờ phút này giống như một cục đá giống nhau đứng ở sơn động khẩu vẫn không nhúc nhích, ngay cả quần áo trước bãi cùng trên trán rơi rụng sợi tóc bị nước mưa tẩm ướt đều thờ ơ.



Chu tử thư bước nhanh tiến lên, câu lấy ôn khách hành bả vai đem người kéo trở về, nhẹ nhàng vì hắn xoa xoa cái trán nước mưa: "Lão ôn, thiên lạnh, đừng ở cửa động đứng."



Ôn khách hành hiếm thấy yếu thế, rầu rĩ mà xoay người đem đầu dựa vào chu tử thư trên vai: "A nhứ, ngươi nói, ta có phải hay không cái ác nhân a."



Chu tử thư cảm thấy lại đau lòng vừa buồn cười, đã từng giết người không chớp mắt như thế nào hiện giờ còn gác hắn nơi này ủy khuất thượng, liền nói: "Như thế nào, liền hứa ngươi tính kế người khác, còn không được người khác hố ngươi một hồi?"



Ôn khách biết không trả lời, rầm rì nửa ngày lại nghẹn ra tới một câu: "Ta có phải hay không làm sai?"



Chu tử thư vỗ vỗ hắn bối, nói: "Thiện ác tự tại mỗi người trong lòng, không thẹn với lương tâm có thể, có một số việc không phải chúng ta có thể tả hữu được. Lão ôn, không cần quá mức rối rắm, liền tính ngươi làm sai, ta cũng sẽ vẫn luôn bồi ngươi."



Ôn khách hành làm như bị hắn này một phen lời nói cảm động tới rồi, trừu một chút cái mũi, không ngừng ở hắn đầu vai cọ tới cọ đi, lẩm bẩm nói: "A nhứ, ngươi đãi ta thật tốt."



Chu tử thư cảm thấy người này thật là càng thêm giống cái hài tử, ôm ôm hắn, buồn cười nói: "Hảo ôn ba tuổi, đừng khó chịu a, ngoan."



Ôn khách hành "Ân" một tiếng, càng thêm ôm hắn không buông tay, đôi tay lại bắt đầu không an phận ở nhà hắn a nhứ bên hông sờ soạng.



"Phanh" một tiếng, theo một cái kỳ dị bao tải to bị ném vào tới còn không dừng truyền ra sột sột soạt soạt thanh âm, hai người chi gian nùng tình mật ý xem như hoàn toàn bị đánh vỡ.



Chu tử thư thấy rõ người đến là diệp bạch y sau, vội vàng rải khai ôn khách hành, trên mặt còn có điểm thiêu hoảng.



[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ