【 chu ôn 】 cầu Hỉ Thước tiên

255 9 3
                                    

【 chu ôn 】 cầu Hỉ Thước tiên
Không mang theo đầu óc bánh ngọt phục kiện tuyển thủ

Đại gia ăn ngon uống tốt bút tâm

Ở bốn mùa sơn trang nhật tử quá đến bay nhanh, đảo mắt nhoáng lên liền đến Thất Tịch.

Thành lĩnh rốt cuộc là cái tiểu hài tử, ở thôn trang thanh tâm quả dục qua hơn nửa năm, đã sớm tưởng niệm ăn tết thời điểm hoa đăng mãn hà, muôn người đều đổ xô ra đường cảnh tượng. Nhưng hắn lại tưởng ở sư phụ trước mặt trang cái lão thành bộ dáng, nghẹn hơn nửa ngày vẫn là ôn khách hành làm cái người hiền lành, “A nhứ, ở nhà lâu như vậy, nghẹn đến mức hoảng, chúng ta cũng đi thảo cái xảo đi?”

Chu tử thư hỉ tĩnh không mừng nháo, thà rằng ở trên nóc nhà uống rượu ngắm trăng, cũng lười đến đi người nọ nhiều địa phương xem náo nhiệt. Nhưng không chịu nổi người nọ sẽ làm nũng, còn mang theo chính mình đồ đệ cho hắn chống lưng.

Côn Châu bên trong thành có thể so bốn mùa sơn trang náo nhiệt trăm lần ngàn lần. Toàn thành người bán rong đều đồng thời xuất động, đem bờ sông đường phố chiếm được chật như nêm cối. Màu sắc rực rỡ hoa đăng dọc theo trường nhai nhìn không tới cuối, nơi nơi đều là hai cái đùi người. Cố tình ôn khách hành thích náo nhiệt, chỉ cảm thấy như cá gặp nước, nhìn thấy cái gì đều phải mua đến xem, liên quan thành lĩnh đều không muốn lại làm kia tiểu đại nhân bộ dáng.

Ba người chính chơi đến vui vẻ vô cùng, giờ Tuất đến, một đoàn pháo hoa từ bờ sông tùng nguyệt lâu bên đất bằng dựng lên, đang lúc không tạc cái mãn đường màu, ánh nước sông sóng nước lóng lánh hảo không xinh đẹp.

Ôn khách hành gân cổ lên ở pháo hoa trong tiếng nói với hắn cái này đẹp, cái kia cũng xinh đẹp, về sau muốn nhiều lộng mấy cái ăn tết thời điểm ở bốn mùa sơn trang chơi. Một bên thành lĩnh đôi mắt sáng lấp lánh liên tiếp gật đầu, cũng không màng chính mình trên tay xách đầy hắn ôn thúc mua tiểu ngoạn ý nhi. Nhìn này gia hai vô tâm không phổi bộ dáng, chu tử thư thái nói, tóm lại đều là ta bỏ tiền.

Xem xong pháo hoa liền muốn đi phóng hoa đăng, “Đó là nữ hài nhi gia tài cán sự tình.” Thành lĩnh nhíu nhíu cái mũi.

“Nha, chúng ta thành lĩnh khóc nhè thời điểm như thế nào không nói lời này?” Ôn khách hành túm hắn cổ áo đi phía trước đi, “Ngươi có biết này phóng hoa đăng kia chính là nhất đẳng nhất hảo chơi. Không chuẩn còn có thể cho ngươi chọn cái tiểu tức phụ về nhà đâu.”

Thành lĩnh nói lại nói bất quá, còn bị người xách theo đi, đành phải ủy khuất ba ba triều hắn sư phó kêu, sư thúc lại khi dễ ta.



Ôn khách hành như là lần đầu tiên nhìn thấy này đó hiếm lạ ngoạn ý giống nhau, đối với kia một loạt tư thái khác nhau hà đèn chọn hoa mắt.

“A nhứ, cái này hoa sen thật là thú vị, ngươi xem thả ngọn nến hắn này cánh hoa còn sẽ khép mở đâu.”

“Sư thúc, loại này đèn có cái gì hiếm lạ, đã nhiều năm trước liền có. A!” Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hắn ôn thúc gõ một chút đầu, thành lĩnh theo bản năng dừng miệng.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ