【 ôn chu ôn / bò cạp liễu 】 tình hoặc kiếp 12 ( lão ôn hồi quỷ cốc )

165 7 14
                                    


★ giai đoạn trước ngược ôn, hậu kỳ chu tử thư cự thảm hỏa táng tràng ★

* không hệ thuyền diễn sinh, nguyên ngạnh, nguyên tác @ lưu bảy thuần, @ thủy sắc pháo hoa

●OOC báo động trước, nội có bg báo động trước

● hôm nay song càng, đừng nhìn sót tình hoặc kiếp 11 nga ~ đến nỗi 《 nghiện 》 đã an bài thượng, lần sau đổi mới chính là chu ôn xe văn nghiện 2~

---------------------------

Nhật nguyệt thay đổi, nhoáng lên đó là nửa năm.

Quỷ cốc cốc chủ phòng ngủ chính, ôn khách hành chính nhắm mắt dưỡng thần, diễm quỷ tắc thuần thục làm nàng công tác.

Ở diễm quỷ khéo tay hạ, ôn khách hành lược hiện tái nhợt gầy ốm mặt thực mau liền không còn nữa tồn tại. Nàng ngưng trọng mà đánh giá trước mắt người mấy phen, cuối cùng ở này mí mắt thêm hai mạt màu đỏ, mới nhoẻn miệng cười, nói: “Cốc chủ, hảo.”

Ôn khách hành trợn mắt, gương đồng trung người, đáy mắt là không hòa tan được lạnh băng hờ hững.

Quỷ cốc không biết nhiều ít đôi mắt nhìn chằm chằm hắn vị trí, không người không nghĩ giết hắn thay thế, là vạn không thể bị người nhìn ra hắn thân phụ ngoan tật, công lực thiệt hại.

Hắn cần thiết thời thời khắc khắc đều là cái kia ôn kẻ điên.

Diễm quỷ thuận tay hầu hạ cốc chủ mặc tốt hồng y, nhìn chỉnh thể trang dung, nàng vừa lòng cực kỳ.

Ôn khách hành lười nhác dựa vào nằm ghế, nhìn như không chút để ý hỏi: “Gần nhất bạc tình tư tựa hồ nhiều rất nhiều tân nhân?”

Diễm quỷ rũ mắt: “Là, đều là chút cùng đường số khổ nữ tử, chủ nhân tâm sinh không đành lòng mới cứu.”

“Chỉ có nữ tử sao?” Ôn khách hành thưởng thức trong tay cây quạt.

Sờ không chuẩn cốc chủ ý tứ, diễm quỷ tiêm chỉ không tự giác túm chặt ống tay áo.

“Mấy tháng trước, ngươi trộm mang về một cái trọng thương người, ngươi thật cho rằng ta không biết?” Ôn khách hành ngước mắt, sắc bén tầm mắt thẳng bức liễu ngàn xảo, “Bạc tình tư từ trước đến nay chỉ thu nữ không thu nam, hắn chẳng lẽ cũng là hỉ tang quỷ cứu?”

Diễm quỷ vội vàng quỳ xuống, khẩn cầu nói: “Cốc chủ, hắn đối thuộc hạ có ân cứu mạng, từng thập phần chiếu cố thuộc hạ. Hiện giờ hắn thân chịu trọng thương, đối ngài cũng tạo thành không được uy hiếp, cầu cốc chủ cấp thuộc hạ một cái báo ân cơ hội, chấp thuận hắn ở quỷ cốc dưỡng thương. Chỉ cần thương hảo, thuộc hạ liền đưa hắn xuất cốc. Cầu ngài!”

Ôn khách hành vỗ trán, đầu lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau. Hắn phất phất tay, nhíu mày nói: “Được rồi, đi ra ngoài.”

Hắn cứu hắn một mạng, hắn còn hắn một mạng là được, từ đây thanh toán xong.

Biết ôn khách hành đây là duẫn, diễm quỷ vui sướng bái tạ: “Tạ cốc chủ khai ân, thuộc hạ cáo lui.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ