【 chu ôn 】 lão ôn báo thù

338 16 0
                                    


Nghịch cp báo động trước!!!

Lười đến đặt tên hệ liệt

Là thật sự từ bỏ đặt tên π_π

Dù sao đáng chết đều đã chết, coi như là lão ôn báo thù đi













Đằng trước chúng anh hào xướng ra tâm khẩu bất nhất tuồng, chỗ tối bò cạp độc thích khách sớm lặng yên không một tiếng động mà kêu âm sai câu hồn đi.

“Tương cô nương thủ pháp lưu loát, quả nhiên có ta Nam Cương muội tử phong thái.” Đại vu ở bên thập phần cổ động, a Tương bị khen càng là cao hứng hỏng rồi, đối này nhị vị hảo cảm tạch tạch dâng lên. Chu nhứ bằng hữu có thể so hắn bản nhân thảo hỉ nhiều.

Từ một khác sườn vòng qua tới tào úy ninh mặt xám mày tro, thấy a Tương cũng chỉ là miễn cưỡng nhếch miệng cười cười.

“Ta chủ nhân đâu?” A Tương lột ra tào úy ninh về phía sau nhìn xung quanh, “Như thế nào liền ngươi một cái? Chủ nhân cùng kim đậu hiệp đâu?” Không biết nghĩ tới chút cái gì, a Tương sắc mặt biến đổi, biểu tình tức khắc khẩn trương lên. “Ta chủ nhân không phải là bị thương đi? Tào úy ninh! Ngươi nói chuyện nha!”

“Không không không!” Tào úy ninh liên tục xua tay, muốn bị thương cũng là chính mình bị thương. Hắn ở Thanh Phong Kiếm Phái khi còn không cảm thấy chính mình có bao nhiêu tao, hôm nay gặp phải bò cạp độc, lại vẫn bị thành lĩnh cứu một mạng, quả thực mất mặt ném về đến nhà. Ôn công tử vốn là xem chính mình không vừa mắt, mới vừa rồi tống cổ chính mình trở về ngữ khí muốn coi là thừa bỏ có bao nhiêu ghét bỏ. “A Tương......”

“Chủ nhân không có việc gì ngươi vẻ mặt đau khổ làm gì!” A Tương không hảo tính tình mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Làm sao vậy?”

Nếu không hai ta tư bôn được. Tào úy ninh vừa muốn há mồm, liền nghe phía sau có người ho nhẹ, tại chỗ đánh cái giật mình, cương cổ chậm rãi quay đầu lại.

“Không tiền đồ.” Ôn khách hành vẫn là đỉnh coi thường tào úy ninh tiểu tử này, bất quá xem ở a Tương mặt mũi thượng, hắn cũng không muốn nhiều làm khó.

Anh em cùng cảnh ngộ a. Cái đuôi nhỏ thành lĩnh vẻ mặt đau khổ cùng tào úy ninh đối diện, đồng thời ai thán.

Ôn thúc ngại bọn họ động tác chậm, trực tiếp ra tay đại lao, một cây quạt tặng một đám con bò cạp lên đường. Nhưng sư phụ lâm ra cửa dặn dò mấy trăm lần muốn chính mình xem lao, không được ôn thúc động võ. Luyện cửu cung bước bao cát đã có thể đem chính mình eo cắt đứt, thật sự không thể lại bỏ thêm nha!

Bọn họ này đó xem diễn vì che giấu hành tích, trạm đến quá xa, trừ bỏ đại vu cùng ôn khách hành như vậy nội công thâm hậu, những người khác đều chỉ có thể mắt trông mong nhìn một đám người tóc lăng.

“Cá mè một lứa!” Ôn khách hành nhìn Triệu kính kia tư thế nhưng có thể cùng cáo già mạc hoài dương đánh đến có tới có hồi, liền không nín được cười lạnh một tiếng, nghiêng đầu nhìn tào úy ninh ánh mắt càng thêm không tốt.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ