★ giai đoạn trước ngược ôn, hậu kỳ chu tử thư cự thảm hỏa táng tràng ★
● tới ~ bão táp trước yên lặng, ôn tập thượng chương đi này 👉🏻
* không hệ thuyền diễn sinh, nguyên ngạnh, nguyên tác,
---------------------------
Quỷ cốc, chủ điện.
“Các ngươi vì sao sẽ đi vào quỷ cốc?”
Hai tỳ nữ liếc nhau, vẫn là tỳ nữ giáp trước mở miệng: “Chúng ta đắc tội cửa sổ ở mái nhà……”
“Cửa sổ ở mái nhà ra sao môn gì phái? Bổn tọa như thế nào chưa từng nghe qua?”
Tỳ nữ giáp sửng sốt, nói: “Cửa sổ ở mái nhà là lệ thuộc bốn mùa sơn trang tổ chức, bên trong tất cả đều là sơn trang tinh nhuệ, có thể nói là bốn mùa sơn trang nhất lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật đại biểu.”
“Bốn mùa sơn trang?” Ôn khách hành lặp lại, hơi hơi nhíu mày, “Đem ngươi biết đến tất cả đều nói cho bổn tọa, càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt.”
Quỷ cốc chỉ được phép vào không cho phép ra, hắn chỉ có thể từ quỷ chúng chi khẩu hiểu biết toàn bộ giang hồ. Nhưng mặc dù không ra cốc, thông qua các loại bất đồng thân phận, lập trường người tự thuật, nắm giữ toàn bộ giang hồ thế cục, cũng không khó.
Rốt cuộc, có người địa phương mới có giang hồ, mà nhân tính, nhất dễ trắc.
“Bốn mùa sơn trang, vốn là cái danh điều chưa biết môn phái, nửa năm trước nhân diệt Thanh Phong Kiếm Phái nhất minh kinh nhân, từ đây bước lên Ngũ Nhạc kiếm phái phía trên. Lúc sau cửa sổ ở mái nhà diệt bò cạp độc, trang chủ còn bởi vậy lên làm Võ lâm minh chủ.”
“Cái gì? Bò cạp độc bị cửa sổ ở mái nhà diệt?” Ôn khách hành cái này là thật sự giật mình. Triệu kính thân bại danh liệt, năm hồ minh rơi đài, hắn biết giang hồ thế tất sẽ một lần nữa tẩy bài, lại không ngờ cuối cùng thắng lợi, lại là thất chưa bao giờ nghe qua hắc mã.
“Này bốn mùa sơn trang trang chủ đến tột cùng là ai?”
“Chu tử thư.”
Này danh vừa ra, ôn khách hành tim đập nhanh không thôi. Hắn không có nghĩ nhiều, nói: “Tiếp tục.”
“Nhưng bốn mùa sơn trang cũng không thỏa mãn với chỉ đương cái võ lâm môn phái, ám sát, tình báo, tiêu cục, khách điếm, tửu lầu từ từ đều có đặt chân. Hiện tại giang hồ quả thực tùy ý có thể thấy được bốn mùa phân trang, đừng nói giang hồ nhân sĩ, chỉ sợ bình dân bá tánh đều không người không biết bốn mùa sơn trang đại danh.”
Đơn giản tới nói, chính là hắc bạch lưỡng đạo đều ăn đến cực khai.
“Cha ta nói, nhảy thăng nhanh như vậy, phát triển còn như vậy quảng môn phái quả thực trước đây chưa từng gặp. Nếu không có tư lịch còn thấp, đơn luận lực ảnh hưởng, bốn mùa sơn trang nhưng xưng là giang hồ đệ nhất đại phái. Nổi bật chi thịnh, mặc dù là trăm năm tư lịch Thiếu Lâm Võ Đang đều đến mua vài phần bạc diện.”
Hắn bất quá bế quan nửa năm, không thể tưởng được giang hồ thế nhưng đã xảy ra như thế biến hóa long trời lở đất. Chỉ là, trong chốn giang hồ tài trí bình thường như cá diếc qua sông, như thế nhân vật, hắn như thế nào chưa bao giờ nghe qua chu tử thư cái này tên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Nouvelles25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...