( ước chừng xem như mở ra thức kết cục? )Cửa sổ ở mái nhà bên trong.
Chu tử thư ngồi ở thủ tọa thượng, chi cằm, không thế nào để ý mà nghe phía dưới người hội báo.
Nói đến nói đi liền như vậy vài món sự, nhưng vẫn là lệ thường hội báo một chút, hảo tìm điểm cớ ứng phó một chút mặt trên người.
“…… Bên này có cái tân tình báo lại đây, nói là quỷ cốc cốc chủ trước đó vài ngày xuất cốc, mang theo dưới tòa lưỡi dài quỷ diệt Kính Hồ Sơn Trang, hiện tại……”
Chu tử thư nghe được mấy cái “Quỷ cốc cốc chủ” này bốn cái trọng điểm tự, cuối cùng phân ra điểm lực chú ý, nhíu mày, sắc mặt không thế nào đẹp mà kêu đình hội báo người: “Tin tức giả, ai truyền?”
Đây là hôm nay chu tử thư lần đầu tiên đánh gãy hội báo, vẫn là như vậy nghiêm trọng vấn đề, hội báo người hoảng sợ, chạy nhanh cúi người, đôi tay rơi xuống đất: “Chủ thượng, đây là ám tuyến truyền đến tin tức, không hẳn là giả……”
“Đem thông tri tin tức này người tên gọi…… Tính, không cần nói cho ta, trực tiếp mất chức.” Chu tử thư không kiên nhẫn mà đứng lên, “Có thể, liền đến nơi này, không cần phải nói, dư lại viết thành kỹ càng tỉ mỉ báo cáo trình lên tới.”
Chu tử thư lôi kéo cổ áo, xoay người rời đi, ở bước ra môn trong nháy mắt, lãnh ngạnh gương mặt thượng rốt cuộc nhiễm một chút mỏi mệt, người lược có điểm thất thần.
Hắn xoa xoa giữa mày, gần như lẩm bẩm: “Cái gì không hẳn là giả…… Ta nhưng thật ra thật hy vọng, này không phải giả……”
Như vậy đã nói lên, hắn còn hảo hảo……
Một tháng trước.
Giang Nam buổi sáng, mỗi nhà mỗi hộ đều có người dậy sớm ra tới mua sắm nguyên liệu nấu ăn tươi mới, các bán hàng rong chi khởi sạp, xoát nồi rửa chén bị nguyên liệu nấu ăn, phát lên hỏa, lanh lẹ mà đứng ở bên đường nha a khách hàng, khói bếp lượn lờ, toàn bộ đường phố thật náo nhiệt.
Vừa mới mua cái bánh bao chu tử thư thở dài, cắn răng cấp theo ở phía sau người cũng thanh toán tiền.
“Ta nói ngươi vì cái gì lão đi theo ta?” Chu tử thư rốt cuộc nhịn không được chất vấn nói, “Chính ngươi liền không có tiền sao?”
Ôn khách hành cắn một ngụm bánh bao, mặt phình phình, thanh âm mơ hồ không rõ: “Cái thứ nhất vấn đề ta không phải trả lời rất nhiều biến sao? Là ngươi không tin a. Sau đó ta xác thật không có tiền……”
Chu tử thư mí mắt giựt giựt, một người nam nhân vẫn luôn đi theo ngươi, lý do vẫn là nhất kiến chung tình, là cái đầu óc bình thường người đều sẽ không tin đi?
Nhưng tuy rằng hắn hoài nghi ôn khách hành mục đích, chính là cái này kỳ quái nam nhân xuất hiện thời điểm, xác thật giúp hắn giải quyết một cái đại phiền toái, còn đưa hắn đi nhìn đại phu, với lý, chu tử thư là thiếu ôn khách hành một ân tình.
Chỉ là ân tình này làm hại hắn bị một cái xa lạ nam nhân thuốc cao bôi trên da chó giống nhau dán hơn phân nửa tháng, cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh chưa bao giờ như thế buồn bực quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Historia Corta25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...