【 chu ôn 】 bảy ngày nhập ma: Dã hợp

148 9 4
                                    

Với cảnh trong mơ nơi, ngộ trong lòng người.

Trong mộng sinh tình, hiện thực giao phong.



Lần thứ hai cảnh trong mơ tới không hề dấu hiệu, cơ hồ là hắn mới vừa nằm xuống ý thức liền tới tới rồi một cái xa lạ địa phương, bốn phía cỏ dại mọc thành cụm, trung gian lại có một cây che trời đại thụ, xem bộ dáng là ở cái gì vùng hoang vu dã ngoại. Ôn khách hành tự trên cỏ đi đến che trời dưới cây cổ thụ, không đợi nhìn ra đây là địa phương nào, liền nhạy bén mà nhận thấy được có chỗ nào không thích hợp.

Vừa quay đầu lại, liền thấy một hắc y chế phục lạnh lùng nam tử đứng ở phía sau, chính không hề chớp mắt mà nhìn hắn. Người nọ nhìn làm như 24-25 tuổi tác, bộ dáng lịch sự văn nhã, mặt mày hình dáng khắc sâu rõ ràng, tròng mắt cực lượng, đáy mắt chỗ sâu trong mang theo một cổ nói không nên lời lạnh lẽo, chỉ cần là bị như vậy một đôi mắt nhìn, đều cảm thấy lạnh lẽo.

Ôn khách hành sống lưng nháy mắt banh thẳng, âm thầm phòng bị, trên mặt lại bưng khéo léo ý cười, triều người nọ vừa chắp tay nói: “Tại hạ ôn khách hành, không biết huynh đài như thế nào xưng hô?”

Lại một lần gặp được mấy ngày trước đây ở trong mộng khinh bạc quá mỹ nhân, chu tử thư thái nói không vui là giả, huống chi mấy ngày trước trong mộng mỹ nhân là hôn mê, tối nay trong mộng mỹ nhân lại là có ý thức.

Nói đến cùng, có ý thức mỹ nhân chơi lên rốt cuộc so ngất mỹ nhân chơi lên có khác một phen tư vị.

Tuy rằng trong lòng là như vậy tưởng, nhưng chu tử thư trên mặt lại một chút không hiện, mà là thò lại gần hướng tới ôn khách hành đáp lễ lại, ngữ điệu lãnh đạm nói: “Chu tử thư.”

Chu…… Tử…… Thư……

Cơ hồ là vừa nghe đến tên này, ôn khách hành trên mặt tươi cười liền cứng lại rồi. Mấy ngày trước ban đêm hắn ở trong mộng bị người tùy ý dâm loạn, người nọ còn nói ra liên tiếp tuỳ tiện lãng ngữ, ôn khách hành tự nhận là tương đối thông tuệ một người, tự nhiên có thể ở trước tiên nghe ra thanh âm này đúng là cảnh trong mơ đăng đồ tử thanh âm.

Nhưng hắn lại nói hắn kêu chu tử thư………

Ôn khách hành âm thầm cầm quyền, lòng bàn tay chứa thượng nội lực, một chưởng hướng chu tử thư bổ tới, tuy nói là công kích giá thức, tồn lại là thử tâm lý, cho nên hắn cũng vì dùng tới toàn lực, mà là cẩn thận quan sát đến chu tử thư võ công chiêu thức.

Ở nhìn đến kia quen thuộc lưu vân cửu cung bước sau, hắn động tác cứng lại, bị chu tử thư chui chỗ trống kiềm chế ở hai tay của hắn. Chế trụ mỹ nhân chu tử thư tay mắt lanh lẹ địa điểm ôn khách hành huyệt đạo, đem thanh niên hai tay bối quá phía sau đè ở thô ráp trên thân cây, hắn cũng là từ sau lưng dán lên ôn khách hành thân thể ở người sợi tóc thượng nhẹ nhàng ngửi một ngụm, đùa giỡn nói: “Tại hạ lấy lễ tương đãi, huynh đài lại vì sao phải công kích tại hạ? Chẳng lẽ là………”

Hắn nói, môi tiến đến ôn khách hành không bị tóc đen che đậy trụ sau cổ chỗ hôn một cái, ngữ khí ái muội nói: “Chẳng lẽ là đêm đó ngươi kỳ thật là có ý thức, lại bởi vì cơ khát khó nhịn cho nên tùy ý ta khinh bạc vỗ xúc?”






[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ