【 chu ôn 】 như núi

287 13 10
                                    


Tư thiết như núi ⛰️ đặt tên phế 8k+

Thiết kho vũ khí liền ở trường minh sơn

Không ấn kịch bản ra bài viết văn ~

Một phát xong ~ vô nghĩa thiên nhiều khụ khụ

————————————————

Không nghĩ tới tùy tay nhặt âm dương sách thế nhưng thành cứu người mấu chốt.

Mở mắt ra trong nháy mắt, một đầu tóc bạc đem chu tử thư dọa cái chết khiếp, đem người đỡ nằm xuống, luống cuống tay chân mà tìm kiếm kho vũ khí thư tịch.

“Có, có, nhất định có biện pháp.”

Đương nhìn đến trên kệ sách thẻ tre khi, chu tử thư mới nhớ tới còn có âm dương sách, hoang mang rối loạn vội vội mà chạy đến án trước bàn, mở ra kia âm dương sách.

“Kinh mạch đứt đoạn, cam vì lô đỉnh người, nếu tưởng khôi phục, cần ôn dưỡng ba tháng. Ba tháng trong lúc lấy mộng sinh thảo vì dẫn, mỗi ngày thuốc tắm hai cái canh giờ, tìm một vị nội lực thâm hậu người, ngày ngày khơi thông tám mạch, liên tục ba tháng mới có thể khiến người trọng hoạch tân sinh ——”

Này trạng huống còn không phải là ôn khách được không? Đến nỗi kia mộng sinh thảo, chu tử thư đi xem y thư, phát hiện lại là sống mơ mơ màng màng, này không phải xảo sao.

Chính cái gọi là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công.

Chu tử thư ở kho vũ khí tìm một gian còn có thể sử dụng phòng, thô sơ giản lược quét tước một chút lúc sau đem ôn khách hành đặt ở trên giường, sau đó lại tìm một cái đại thùng dùng tuyết thủy rửa sạch sạch sẽ lúc sau, dùng nội lực đem tân tuyết thủy hong nhiệt, gia nhập sống mơ mơ màng màng, hắn mang lượng không nhiều lắm, chờ ngày mai rảnh rỗi, hắn đánh nát những cái đó băng tuyết, xuống núi tìm vài thứ đi lên mới được, này đối hiện tại hắn tới nói không phải cái gì việc khó.

Tiểu tâm mà bế lên ôn khách hành, bỏ vào thau tắm, ngâm hắn kia yếu ớt thân mình.

Thừa dịp ôn khách hành thuốc tắm thời gian, chu tử thư đem kho vũ khí quét tước một chút. Ôn khách hành lấy tự thân vì lô đỉnh, đem chân khí luyện hóa truyền cho hắn, hiện giờ hắn nội lực đối thượng diệp bạch y cũng là không sợ.

Vì tốc độ, chu tử thư dứt khoát dùng nội lực treo lên một trận cuồng phong, đem nóc nhà mạng nhện thổi lạc, lại chậm rãi dùng cái chổi quét tước.

Hai cái canh giờ đi qua, kho vũ khí rốt cuộc không giống phía trước như vậy rách nát, ôn khách hành thuốc tắm cũng phao hảo.

Đem người thân mình sát tịnh mặc tốt áo trong, phóng tới trên giường, bởi vì chăn lâu lắm không sử dụng dơ thực, chu tử thư chỉ có thể cởi ra chính mình áo ngoài cấp ôn khách hành đắp lên, nghĩ ngày mai xuống núi cùng nhau đem đồ vật mang lên.

Sáng sớm hôm sau, chu tử thư rời giường sau cấp ôn khách hành tinh tế mà xoa thân mình, cho người ta đút chút nước, nổ nát tuyết đọng liền hướng dưới chân núi đuổi.

Bốn mùa trong sơn trang ——

Trương thành lĩnh ngồi ở án bàn sau nhắm mắt nghỉ ngơi, từ sư thúc đi kho vũ khí tìm kiếm sư phụ sau hai người liền rốt cuộc không xuất hiện quá, hắn cũng không biết đã xảy ra cái gì, trong lòng vẫn luôn nhớ mong, mấy ngày rồi cũng chưa ngủ quá một cái hảo giác.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ