【 chu ôn 】 thiên sơn mộ tuyết 10 ( sinh con )

224 11 0
                                    


Bảo nhóm ta trở về làm này đúng rồi!

ps: Dỗi thẩm thẩm ta hảo sảng ( bushi )

—————————————

Vào đêm.

A Tương mới vừa ôn hảo rượu, liền vươn tới một bàn tay, đem bầu rượu lập tức lấy đi, dọa a Tương nhảy dựng.

“Chu nhứ! Ngươi hơn phân nửa đêm đứng ở trong viện làm gì, muốn dọa si cá nhân a!” A Tương tức giận trừng hắn một cái.

“Ai, như thế sao trời như thế đêm, ta lại bị ngươi chủ nhân từ trong phòng đuổi ra tới, chỉ có thể cùng ngươi này tiểu nha đầu một khối uống rượu giải sầu.

Ngươi nói, ta ủy khuất không ủy khuất?” Chu tử thư thuần lòng có ý đậu a Tương, thở ngắn than dài quơ quơ đầu.

“Ủy khuất ngươi cái đầu a! Nói! Ngươi có phải hay không yu cầu bất mãn làm ta chủ nhân chịu khi dễ mới bị đuổi ra tới?”

“Tê, ngươi này tiểu nha đầu, tốt không học như thế nào……”

“Ta cái gì nha, chu nhứ ta nói cho ngươi, ngươi nếu là dám si làm ta chủ nhân thương tâm, ta liền đem ngươi từ hoàng tuyền trên đường túm xuống dưới, lại véo si ngươi!”

A Tương tưởng tượng nàng bất quá là mấy tháng không ở chủ nhân bên người, này hai người thế nhưng ám độ trần thương ở bên nhau liền hài tử đều có liền tới khí.

Chu tử thư bất đắc dĩ cười, nói: “Yên tâm đi, ta đã đã cùng hắn nắm tay, liền nhất định đầu bạc không xa nhau. Nhưng thật ra ngươi nha đầu này, hảo hảo như thế nào liền dài quá một trương miệng.”

“A Tương nha, ngươi nếu là véo si hắn, ta nhất định cái thứ nhất không đồng ý.”

Bạn một tiếng cười khẽ, ôn khách đi xa xa diêu cây quạt lại đây, ở chu tử thư bên cạnh ngồi xuống, còn thuận tay cầm một kiện áo choàng tới, đối với chu tử thư nói: “Ban đêm thiên lạnh, đừng cảm lạnh, đem áo choàng phủ thêm đi.”

Chu tử thư nhìn hắn cười, lại không khoác, chỉ là cầm áo choàng đem ôn khách hành bao cái kín mít, sau đó vòng bụng nhỏ đem người gắt gao khóa lại trong lòng ngực, nói: “Như vậy liền không lạnh.”

A Tương nhìn mau ngồi vào kia bệnh lao quỷ trên đùi còn cười đến vẻ mặt hạnh phúc nhà nàng chủ nhân, nguy hiểm thật không nhịn xuống mắt trợn trắng.

Mấy người chính cười đùa, lại thấy Thẩm thận thất hồn lạc phách đi ra, phía sau còn đi theo vẻ mặt mờ mịt thành lĩnh.

Ôn khách hành nhìn Thẩm thận kia biểu tình, trong lòng nháy mắt đoán được cái gì, chuyển hướng thành lĩnh, thanh âm một lệ: “Tiểu tử thúi, ngươi nói cho hắn?”

“Ta không có, ta chưa nói, là Thẩm thúc thúc chính mình đoán được.”

Thành lĩnh vội không ngừng giải thích.

“Xuẩn hóa!” Ôn khách hành khí “Đằng” một chút từ chu tử thư trong lòng ngực đứng lên, đem áo choàng đưa tới trên mặt đất.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ