Bốn mùa sơn trang trang chủ cùng phu nhân đánh nhau, phi thường hung “Ôn khách hành, cái gì ngươi nên làm cái gì ngươi không nên làm ngươi trong lòng không số sao?”
Ôn khách hành lớn tiếng hồi sặc “Ta muốn làm liền làm, ngươi quản được sao?”
Chu tử thư một phách cái bàn “Ta cảnh cáo ngươi, ngươi không cần khiêu chiến ta điểm mấu chốt!”
Ôn khách hành cười lạnh “Ta muốn nhìn ngươi điểm mấu chốt ở đâu.”
Tránh ở cổng vòm mặt sau người nghe động tĩnh, run bần bật, ai cũng không dám đi lên khuyên can, chỉ có trương thành lĩnh yên lặng mà đi lấy ván giặt đồ chờ, mới tới nguyên triệt cùng từ tấn, lo lắng hai người đánh lên tới, hai người hảo đi khuyên can. Từ tấn còn hành, nguyên triệt chính là bao cát, từ tấn suy nghĩ thực sự ở không được làm hai người bọn họ đánh hai quyền xả xả giận phải……
Lúc này phòng ôn khách hành lại bạo nộ rồi “Chu tử thư ngươi đủ chưa?”
Chu tử thư lớn tiếng hồi dỗi “Không để yên, hôm nay ngươi muốn giặt quần áo chính là không được!”
Bên ngoài người gì, ý gì a? Không cho giặt quần áo? Thích xú?
Trương thành lĩnh lại yên lặng so đo ván giặt đồ góc cạnh: Đổi cái mượt mà điểm đi.
Chu tử thư tiếp tục bảo trì lớn tiếng “Lão tử cưới ngươi trở về là làm ngươi làm việc? Các đồ đệ là chết sao? Ta là không cho bọn họ không có việc gì liền hướng cái này trong viện tới, nhưng giặt quần áo không có ta đâu sao? Lão tử là giặt quần áo không sạch sẽ vẫn là sát cái bàn không nhanh nhẹn?” Theo sau chu tử thư càng nghĩ càng giận, cầm lấy chén trà uống một ngụm, hung hăng mà đặt ở trên bàn “Lão tử đoản ngươi ăn đoản ngươi xuyên? Tiền đều ở ngươi trên tay, muốn ăn gì đào ba thước đất đều cho ngươi tìm ra ngươi còn muốn thế nào, liền thế nào cũng phải tẩy cái phá quần áo ngươi mỹ a?”
Ôn khách hành phiết hắn liếc mắt một cái “Làm điểm thủ công nghiệp lại mệt không ta.” Theo sau có thể là cảm thấy chu tử thư xác thật là vì chính mình hảo, nhưng nháo thành như vậy lại không có dưới bậc thang, vì thế một bẹp miệng, hốc mắt đỏ lên, ủy khuất nói “Ngươi hung ta.”
Cái này chu tử thư hoảng sợ, chạy nhanh ba chân bốn cẳng cho hắn sát nước mắt, chu trang chủ gì đều không sợ, thượng đoạn đầu đài đều không sợ, liền sợ chính mình phu nhân rớt kim đậu đậu “Ta sai rồi ta sai rồi ta này không đau lòng ngươi, không tha ngươi làm việc sao, lần sau tuyệt đối sẽ không.”
“Ngươi làm sợ ta……” Kỳ thật ôn khách hành căn bản liền không sợ hãi, nói trắng ra là chính là biến tướng làm nũng.
Trương thành lĩnh yên lặng mà cầm lấy ván giặt đồ, lướt qua mọi người đứng ở phòng ngủ ngoài cửa, liền nghe thấy chu tử thư quả nhiên kêu hắn “Thành lĩnh, đem ván giặt đồ……” Lấy tới hai tự còn chưa nói xong, trương thành lĩnh liền đem ván giặt đồ bãi ở hai người trước mặt.
Trương thành lĩnh bình tĩnh đỡ chu tử thư quỳ gối ván giặt đồ thượng, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói “Sư phụ, ta chọn cái nhất mượt mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Truyện Ngắn25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...