【 diệp ôn 】 đương kịch bản diệp bạch y vào nhầm diệp ôn cp thế giới tuyến

521 20 1
                                    


Đương mới vừa biết được đàn quỷ sách kịch bản diệp bạch y vào nhầm diệp ôn cp thế giới tuyến

Kịch bản cp diệp ôn

Một khác thế giới tuyến cp diệp ôn

Một sợi đầu bạc ở phát gian lắc lư mà giống như hắn chủ nhân giống nhau, đi ở đi thông bốn mùa sơn trang đường nhỏ thượng, diệp bạch y hiện tại tức giận trong lòng, không chỗ phát tiết, nghẹn muốn chết. Nguyên bản ở dưới chân núi tiểu điếm phủng một chén mì, ngoài miệng ăn đến vui sướng, trong đầu nghĩ đến càng vui sướng, tuy rằng hắn đường đường trường minh kiếm tiên bị Tần hoài chương đồ đệ trở thành chạy chân mà lừa đi một chuyến Nam Cương, tuy rằng, nhưng là, dù sao…… Ngày mai liền đông chí, có thể ăn đến tiểu ngu xuẩn bao sủi cảo…… Tạm thời nhịn!

Nhưng cố tình về đàn quỷ sách nhàn ngôn toái ngữ lại không chịu khống chế mà từ bốn phương tám hướng chui vào lỗ tai hắn, quỷ cốc cốc chủ, ôn khách hành?!

Thực hảo, hắn đường đường một cái hơn trăm tuổi tổ tông, một cái lừa hắn, hai cái cũng lừa hắn! Cư nhiên vẫn là đường đường quỷ cốc cốc chủ, này súc sinh rất tốt!

Hoàn toàn không màng điếm tiểu nhị ở kia chửi ầm lên cái này ăn bá vương cơm kẻ lừa đảo, phất tay cuốn này trọng kiếm, thân hình chợt lóe, liền biến mất mà ảnh đều không dư thừa. Chờ diệp bạch y phục hồi tinh thần lại, đã là nhắc tới khinh công tới rồi bốn mùa sơn trang chân núi. Đi lên sơn lộ nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, vận khinh công bước chân ở lửa giận đánh sâu vào hạ càng đi càng nhanh. Đương nhiên, mang theo một bụng hỏa diệp bạch y không cảm thấy chính mình đi đường tốc độ có cái gì biến hóa, dọc theo đường đi, đen nhánh một mảnh, một bóng người đều không có, hắn chỉ biết chính mình thực tức giận, nắm long bối tay đều khí đến phát run, lại tại hạ trong nháy mắt, mạc danh mà bình tĩnh xuống dưới.

Cách đó không xa, cánh cửa nửa hạp, đen nhánh trung, một chút mờ nhạt ấm quang tự trong sân lộ ra, trút xuống trước cửa.

Môn tư lạp một tiếng, giương mắt nháy mắt liền tỏa định một cái một thân thiển phấn bóng người.

Gần liếc mắt một cái, phục lại cúi đầu không hề quản cửa người nọ, khóe miệng giơ lên góc độ lại nhậm diệp bạch y lại tự nhận một phen tuổi già cả mắt mờ đều xem nhẹ không đi,

“Lão quái vật đã về rồi?”

Thiển phấn bóng người, trường thân ngọc lập, nhẹ nhàng giai nhân, khóe miệng mỉm cười, ở kia ấm áp hoàng quang hạ nghiêm túc mà làm cái gì, xem đến cửa người nhất thời ngơ ngẩn, khó có thể hoàn hồn.

Thật không hổ là đông chí, rõ ràng canh giờ còn không tính vãn, sáng sớm đã đen cái hoàn toàn, không thể không điểm đèn làm việc,

“Hắc, lão quái vật giật mình ở kia làm gì, ở kia xử không lạnh sao, còn không tiến vào, cơm còn không có hảo, vào nhà đợi chút.”

“Ta…… Không lạnh.”

“Hành hành hành, ngươi là kiếm tiên, ngươi không sợ lãnh, ta sợ được rồi đi, diệp kiếm tiên, không nghĩ vào nhà liền làm phiền tới phòng bếp cửa cho ta chắn chắn phong, xử kia đương môn thần đâu!”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ