【 chu ôn 】 thiên sơn mộ tuyết 8 ( sinh con )

226 14 3
                                    


Tay thương không thể động lão ôn tại tuyến làm nũng muốn a nhứ uy cơm tắm rửa mặc quần áo ing!

Giúp tắm rửa loại đồ vật này, sao lại có thể không ra sự đâu.

Kết cục xe nôi dự jing~

——————————————————

“A nhứ, ta không ăn ~” ôn khách hành mềm mại làn điệu làm nũng.



Thành lĩnh náo loạn cái đỏ thẫm mặt, chạy nhanh cúi đầu, nỗ lực lột mấy khẩu cơm.



Hắn ôn thúc, a không phải, hắn sư nương, lại ở cùng hắn sư phụ làm nũng.



Chu tử thư nhìn trong tay đen sì lì thuốc viên, thở dài.



Mấy ngày qua mỗi ngày uống thuốc thời điểm đều không thể thiếu một trận lăn lộn, nhà hắn lão ôn không sợ trời không sợ đất chính là sợ uống thuốc.



Vừa nhìn thấy kia khổ đến làm người nhíu mày thuốc viên liền dùng ra cả người thủ đoạn một ngày một cái dạng đổi biện pháp cùng hắn làm nũng, chính là không ăn.



Chu tử thư cũng không nghĩ làm người tao này phân tội, nhưng lão ôn tuyết trắng trên đầu vai xé rách xỏ xuyên qua thương như cũ nhìn thấy ghê người, hôm trước một không cẩn thận còn thấm điểm huyết ra tới.



Hắn nhẫn nại tính tình hống: “Ngoan a, ngươi thương còn không có hảo, dược là cần thiết muốn ăn. Nghe lời, há mồm.”



Ôn khách hành xoắn thân mình: “Ta không ăn.”



“Không được, nghe lời.”



“Không sao.”



“Tê.” Chu tử thư ôm ôn khách hành eo đem người hướng bên người vùng, đè thấp thanh âm mang theo điểm cảnh cáo ý vị nói: “Lão ôn, ta đồ đệ còn tại đây đâu, đừng ép ta uy ngươi a.”



Ôn khách biết không tình không muốn mở ra miệng, đem kia thuốc viên hàm ở trong miệng còn không có nếm ra cái nguyên cớ tới, liền bẹp miệng muốn phun.



“Ngô, a nhứ, hảo khổ a!”



“Không được!” Chu tử thư tay mắt lanh lẹ bưng kín ôn khách hành tươi đẹp môi, “Ăn dược miệng vết thương liền không đau, nuốt xuống đi, a.”



Ôn khách hành phun là hoàn toàn phun không ra đi, tròng mắt quay tròn vừa chuyển, vươn đầu lưỡi, ở chu tử thư lòng bàn tay nhẹ nhàng liếm một chút.



Kia tiểu xảo đầu lưỡi tựa như một đuôi linh hoạt con rắn nhỏ, phảng phất ở chu tử thư thái cắn câu một chút.



Chu tử thư lúc ấy thân mình chính là run lên.



Một cái tay khác nâng chung trà lên uống một ngụm, miễn cưỡng ngăn chặn thân thể phát ra ra một cổ tà hỏa, cầm một viên mứt hoa quả hướng ôn khách hành trong miệng một tắc, giống muốn che giấu cái gì dường như cấp ôn khách hành hướng trong chén gắp đồ ăn.



[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ