【 chu ôn 】 hỉ mạch 2

408 21 7
                                    


Trương thành lĩnh bị bên ngoài thanh âm đánh thức, mở cửa vừa thấy, trong đình đèn còn sáng lên, bên trong lại không có một bóng người, ôn thúc cửa phòng mở rộng ra, trong phòng ánh nến sáng ngời, trên cửa sổ đầu ra một mạt cắt hình, hắn nghĩ thầm, như vậy vãn, có thể hay không xảy ra chuyện gì.

Trương thành lĩnh đi tới cửa phát hiện không chỉ có hắn ôn thúc ở bên trong, nhà mình sư phụ cũng ở, chu tử thư đang ngồi ở ôn khách hành mép giường thế ôn khách hành dịch chăn, dịch xong lúc sau còn sửa sửa ôn khách hành có chút hỗn độn tóc mái, nhìn ngủ say ôn khách hành, vẻ mặt của hắn tựa bi tựa hỉ.

Hai người chi gian có loại người khác chen vào không lọt đi khí tràng, trương thành lĩnh không xác định chính mình muốn hay không mở miệng, cuối cùng vẫn là trong lòng lo lắng chiếm thượng phong, “Sư phụ, ôn thúc hắn làm sao vậy?”

“Thành lĩnh?” Chu tử thư lấy lại tinh thần, nhìn về phía đứng ở cửa nhà mình đồ đệ, cũng vô tâm tư để ý tới, “Ngươi ôn thúc uống rượu nhiều, thân thể không thoải mái, ta tại đây bồi hắn, ngươi trở về nghỉ ngơi đi.”

Trương thành lĩnh là cái ngoan ngoãn hiểu chuyện hài tử, một đường đi tới, chu tử thư cùng ôn khách hành là đối hắn tốt nhất hai người, ôn khách hành còn đối hắn đặc biệt ôn nhu, hắn chịu không nổi tình hình lúc ấy vì chính mình cầu tình, ở Diệp tiền bối trước mặt cũng sẽ bảo hộ chính mình, ở trương thành lĩnh trong lòng, chu tử thư cùng ôn khách hành là hắn nhất yêu cầu tôn kính cùng hiếu kính người.

Nghe được ôn khách biết không thoải mái, hắn nháy mắt thượng tâm, “Ôn thúc không thoải mái, kia muốn hay không ta đi cấp ôn thúc ngao chút canh tỉnh rượu?”

Hắn tuy rằng tứ chi không cần, ngũ cốc chẳng phân biệt, nhưng ngao cái cháo, nấu cái canh giải rượu vẫn là có thể.

Trương thành lĩnh tính tình bướng bỉnh, chu tử thư không biết ôn khách hành đối đứa nhỏ này cái nhìn, cũng không nghĩ làm quá nhiều người biết ôn khách hành mang thai sự, hắn sợ hãi trương thành lĩnh đụng phải diệp bạch y, vì thế biểu tình nghiêm khắc lên, “Giấc ngủ không đủ, ngày mai tu luyện tiến độ lại muốn đẩy sau, nếu là lấy sau gặp được nguy hiểm, còn muốn ta cùng ngươi ôn thúc lo lắng ngươi sao?”

Trương thành lĩnh ủy ủy khuất khuất, hắn đương nhiên không hy vọng bọn họ lo lắng cho mình, nhưng hắn cũng không yên lòng ôn khách hành, “Sư phụ, ta, ta chỉ là lo lắng ôn thúc.”

Gần đèn thì sáng gần đen như mực, khả năng cùng ôn khách hành hỗn lâu rồi, trương thành lĩnh ủy khuất thời điểm cùng ôn khách hành cũng có như vậy hai ba phân giống, xem chu tử thư thái phiền, chỉ nghĩ chạy nhanh đem người chi đi, “Vậy ngươi đi lộng điểm cháo hảo.”

“Tốt, ta hiện tại liền đi.” Trương thành lĩnh lại chi lăng lên, người chân trước mới vừa đi, diệp bạch y liền đem đại phu xách tới, hắn không biết từ nào túm lại đây lão đại phu quần áo cũng chưa mặc tốt đã bị trảo lại đây xem bệnh, lão đại phu khí cũng chưa suyễn đều, so với trên giường nằm ôn khách hành càng giống người bệnh, chu tử thư tránh ra vị trí.

Lão đại phu vuốt mạch tượng đầu tiên là nghi hoặc, tiếp theo rung đùi đắc ý, trong miệng liên tục lấy làm kỳ, “Không thể tưởng tượng, thật là không thể tưởng tượng.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ