Vô kém, song trọng sinh, lẫn nhau sủng, HEÁo choàng rất khó bái cái loại này song trọng sinh.
* bổn văn trên cơ bản là chu tử thư thị giác ~
================
Chương 3
Cùng trương ngọc sâm báo tin thời điểm, chu tử thư nói bóng nói gió hỏi hai câu, phát hiện lại một kiện việc lạ. Lúc này đây, “Mây tía tán, lưu li toái, thanh nhai sơn quỷ ai cùng bi” này nửa khuyết đồng dao tựa hồ vẫn chưa truyền lưu ra tới, ít nhất không có truyền tiến trương ngọc sâm lỗ tai. Chỉ là ở nhắc tới “Năm hồ nước” kia trước nửa khuyết khi, trương ngọc sâm trên mặt chợt lóe mà qua phản cảm cũng bị chu tử thư bắt được.
Này đảo không kỳ quái, này ngũ huynh đệ không mục đã lâu, lão tứ báo cho nhi tử không thể tin, lão tam dứt khoát sắp chết đều gửi gắm người ngoài, phút cuối cùng phát hiện chân chính đại ác nhân là lão nhị.
Cũng là đủ châm chọc.
Bất quá này biến mất phần sau khuyết vẫn là kỳ quái, chu tử thư hôm nay tâm tư đều hệ ở ôn khách hành trên người, không giống đời trước còn có nhàn tâm nghe đồng tử ca dao, không ấn tượng ban ngày những cái đó bọn nhỏ có hay không niệm qua đi nửa khuyết. Nhưng chuyện này chu tử thư âm thầm nhớ xuống dưới, lẽ ra này phần sau khuyết chính là này hai ngày gian lão ôn tản ra tới, nếu không biết ra cái gì đường rẽ không ở Việt Châu truyền khai, kia định là hắn đám kia quỷ thủ hạ không được lực. Những người này vốn là không có nhiều trung với ôn khách hành, lúc nào cũng tưởng thay thế, kia lưỡi dài quỷ thấy ôn khách hành trúng sống mơ mơ màng màng thời điểm chính là vẻ mặt vui mừng, thế nhưng đối hắn đau hạ sát thủ. Chu tử thư âm thầm nhíu mày, khi đó lão ôn là sợ hắn kêu phá thân phân, trực tiếp diệt khẩu, chu tử thư lại cảm giác loại này muốn hại hắn quỷ, chết thống khoái đều là tiện nghi bọn họ.
Ôn khách hành đảo thật chỉ là bồi chu tử thư tới, chu tử thư cùng trương ngọc sâm nói chuyện, hắn liền ở bên cạnh phe phẩy cây quạt nghe, lại ngoan lại nhận người thích, cây quạt che hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ lộ một đôi mắt đào hoa ở phía trên, lại là một bộ không nhiễm hạt bụi nhỏ bạch y, xem đến chu tử thư thái ngứa.
Trương ngọc sâm lưu hai người nhiều ở một đêm, chu tử thư tính canh giờ, mới vừa vào đêm liền một tay xách theo hai bầu rượu, một tay bưng cái khay dỗi khai ôn khách hành cửa phòng.
Ôn khách hành nhìn chu tử thư liền cười, mờ nhạt ánh nến hạ hình dáng đều nhu hòa rất nhiều, chu tử thư cũng gợi lên khóe môi, lắc lắc trong tay rượu: “Tìm ngươi uống rượu, uống không uống?”
“Tự nhiên muốn uống.” Ôn khách hành tiếp nhận chu tử thư trong tay đồ vật bài khai, thấy khay là một đĩa rau trộn cay ngó sen, một đĩa tương thịt bò, cư nhiên còn có một đĩa hoa mai bánh gạo. Ôn khách hành bật cười: “Chu huynh, ngươi cái này rượu và thức ăn lấy…… Rất là tự mở ra một con đường a.”
Chu tử thư nhướng mày: “Trọng ở rượu, càng ở uống rượu người, thức ăn có cái gì đáng để ý?”
Ôn khách hành nhẫn cười: “Là là, chu đại hiệp nói cái gì cũng đúng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Kort verhaal25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...