【 chu ôn 】 thiên sơn mộ tuyết 4 ( sinh con )

175 10 0
                                    


Tuyệt kiều lão ôn, giả thiết diệp bạch y quên nói cho ôn khách hành mang thai không thể uống rượu.

Sủy nhãi con / nôn nghén / chiến tổn hại / cậy mạnh mỹ nhân lão ôn! Ngươi muốn nơi này đều có!

Hết thảy hoàn toàn vì sảng, bọn tỷ muội tới chúng ta cùng nhau soàn soạt ôn đại mỹ nhân!

----------------------

Thích một người là một loại cảm giác như thế nào?

Người nọ mày, hợp với ngươi trái tim.

- lời tựa

Tới gần Long Uyên các thời điểm, bốn người vào thành, tìm một nhà có một phong cách riêng khách sạn.



Trương thành lĩnh như cũ bị buộc ở dây thừng thượng luyện công đi lưu vân cửu cung bước, chu tử thư ngồi ở lộ thiên sụp thượng nhìn hắn.



Ôn khách hành xách theo một túi quả hạch dạo tới dạo lui trở về, liền cọ thượng chu tử thư sụp.



"A nhứ, thành lĩnh luyện được thế nào?" Ôn khách hành sờ sờ tác tác hướng chu tử thư bên người cọ đi, thuận thế đem một tay hợp lại ở chu tử thư sau lưng, ôm ở người eo.



"Chẳng ra gì." Chu tử thư làm lơ ôn khách hành hàm heo tay, từ hắn quả hạch túi bắt một viên quả hạch, "Vèo" một tiếng tay mắt lanh lẹ đánh trúng trương thành lĩnh đầu gối.



Trương thành lĩnh "A" hét thảm một tiếng, trực tiếp bị hình chữ X đánh ngã xuống đất.



"Sư phụ! Ta không đi nhầm a!" Trương thành lĩnh ủy khuất thực.



"Luyện mấy ngàn biến, không đi nhầm là hẳn là! Ngươi này so con nhện bò đến còn khó coi! Lên trọng đi!"



"Ai a nhứ, giáo đồ đệ đừng như vậy nghiêm khắc sao, ta xem thành lĩnh luyện được còn hành, đừng tức giận hỏng rồi thân mình, xin bớt giận, a."



Ôn khách hành nhìn chằm chằm nhăn lại mi phiết miệng chu tử thư, đầy mặt đều là "Nhà ta a nhứ đáng yêu nhất", ôm ở hắn eo thượng tay lại nắm thật chặt, còn không an phận hướng hắn đùi hoạt đi.



Cẩu móng vuốt bị chu tử thư một phen vỗ rớt, hắn nắm ôn khách hành tay, quay đầu lại ra vẻ nghiêm túc nói: "Đừng nháo."



Trương thành lĩnh thật sự không mắt thấy hắn sư phụ cùng ôn thúc trần trụi tú ân ái, liền tiếp tục luyện nổi lên công.



Chu tử thư không để ý tới ôn khách hành, chỉ là tiếp tục dạy dỗ trương thành lĩnh: "Chân khí liễm tụ, khí ngưng đan điền, này lực tự sinh."



Ôn khách hành lại muốn đi lay nhà hắn a nhứ tay, lại một lần bị không lưu tình chút nào chụp bay.



Gần đây càng ngày càng ấu trĩ ôn đại dựng phu một bĩu môi, liền cùng nhà hắn a nhứ so thượng kính: "Tiểu tử ngốc, ngươi lúc này nội tức nghi tán không nên tụ. Đem chân khí miên mà tán chuyển vận đến khắp người, lấy chân khí điều khiển thân thể, tự nhiên hữu lực."



[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ