Tình hoặc kiếp 21 âm dương sách giải pháp

120 1 3
                                    

Tình hoặc kiếp 21 âm dương sách giải pháp

※ chu tử thư chương sau khôi phục, này chương vạch trần âm dương sách giải pháp, cùng với chu tử thư thị giác tự bạch

※ chương trước ôn tập truyền tống môn: Tình hoặc kiếp 20 ( thanh lâu cùng mở tiệc vui vẻ )

————————————

Sai mất thanh lâu cùng mở tiệc vui vẻ cơ hội tốt, chu tử thư lại chưa cấp chút nào cơ hội thừa dịp, ôn khách hành cuối cùng là bị áp tải về tới rồi bốn mùa sơn trang, cửa sổ ở mái nhà địa lao.

Nhìn bốn mùa sơn trang đại môn chậm rãi đóng lại, mang lụa che mặt diễm quỷ nắm tay nắm chặt. Thật sự không có cách nào sao?

“Ngàn, ngàn xảo?” Đột nhiên, phía sau truyền đến lại kinh lại nghi thở nhẹ.

Phái Hoa Sơn chưởng môn với khâu phong? Diễm quỷ ánh mắt một lăng, đầu ngón tay theo bản năng chế trụ ám khí.

“Ngàn xảo, thật là ngươi, thật là ngươi, ta vẫn luôn ở tìm ngươi……” Với khâu phong nắm chặt nàng hai tay, thanh tuyến đều đang run rẩy.

Diễm quỷ hờ hững nhìn trước mắt người. Nàng cùng với khâu phong gièm pha, thác cửa sổ ở mái nhà phúc, cứ việc canh Mạnh bà chưa hết giải, nàng cũng từ người khác chi khẩu hiểu biết thất thất bát bát.

“Ngàn xảo, ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ngươi sẽ không…… Tưởng cứu ôn khách hành đi? Ngàn xảo, không cần làm việc ngốc, ngươi không biết chu tử thư có bao nhiêu đáng sợ, không cần cùng chu tử thư đối nghịch. Theo ta đi đi, chúng ta xa chạy cao bay, ta với khâu phong thề, không bao giờ sẽ phụ ngươi.”

Thoạt nhìn này họ với tựa hồ đối nàng dư tình chưa xong, có lẽ, có thể lợi dụng hắn trà trộn vào cửa sổ ở mái nhà. Tư cập này, diễm quỷ thu hồi đầu ngón tay ám khí, nói: “Với chưởng môn, ta uống lên canh Mạnh bà, trước kia việc tẫn quên.”

Với khâu phong sửng sốt: “Ngươi không nhớ rõ ta?” Hồi tưởng khởi chia lìa là lúc, ngàn xảo xé phiến đoạn tình, nói muốn hoàn toàn đã quên hắn, nhưng hắn chưa bao giờ yên tâm đi, rốt cuộc đó là một lần lại một lần tha thứ hắn, trở lại hắn bên người ngàn xảo.

Thấy ở khâu phong thật lâu không phục hồi tinh thần lại, diễm quỷ lại chủ động đáp thượng hắn tay: “Nhìn dáng vẻ, chúng ta tựa hồ từng là cũ thức. Canh Mạnh bà có thể làm người quên nhất chấp mê việc, nguyên lai…… Ngươi chính là ta nhất chấp mê người sao?”

Với khâu phong nghe vậy, hối hận muốn chết, nháy mắt liền nghẹn ngào: “Ngàn xảo, phía trước là ta với khâu phong thực xin lỗi ngươi…… Đã quên cũng hảo, đã quên cũng hảo, chúng ta một lần nữa bắt đầu được không?”

Bốn mùa sơn trang, cửa sổ ở mái nhà địa lao.

Trong không khí tràn đầy thiết mùi tanh, mang gai ngược roi trừu ở ôn khách hành da thịt thượng, mang ra thật dài vết nứt. Chu tử thư đầu nhẹ oai, tránh đi bắn tới máu tươi, thanh âm không có chút nào phập phồng: “Kho vũ khí chìa khóa ở đâu?”

Máu tươi dọc theo khóe miệng chảy xuống, ôn khách hành cười nhạo không nói. Chu tử thư giơ tay dục lại đánh, lại bị vội vàng tới rồi cấp dưới đánh gãy.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ