●BE báo động trước● chiến vong
● quá phía trên cho chính mình hàng hạ nhiệt độ
————————————————————
Còn chưa trợn mắt, đồ ăn mùi hương liền theo xuân phong thổi vào phòng ngủ.
Chu tử thư duỗi tay sờ sờ bên cạnh ổ chăn, chỉ còn lại có một chút độ ấm.
Tự kềm chế trừ bỏ kia thất khiếu tam thu đinh đã có hơn tháng, thân mình cũng là dần dần dưỡng trở về, nhưng ôn khách hành vẫn là lấy hắn đương dễ toái đồ sứ giống nhau đối đãi, mỗi sự đều tự tay làm lấy, sợ hắn mệt đến.
“Lão ôn?”
“Ngươi tỉnh lạp, chủ nhân tự cấp ngươi ngao dược đâu, nói không cho sảo ngươi, tỉnh đem đồ ăn đoan tiến vào liền hảo.”
Trước một trận mới từ quỷ môn quan đi lên một hồi a Tương nhưng thật ra khôi phục so với hắn đều mau.
Cũng mệt lúc ấy ôn khách hành đuổi tới sớm, đem này đối số khổ tiểu tình lữ cứu trở về.
“Nào có như vậy làm ra vẻ, chờ ta ra tới đại gia cùng nhau.”
Chu tử thư vừa nói vừa phủ thêm áo choàng, áo choàng thượng cư nhiên không biết khi nào phá cái động.
‘ đến làm lão ôn bổ bổ……‘ chu tử thư nghĩ, liền như vậy nghiêng nghiêng méo mó ra cửa phòng.
“A nhứ!”
Vừa vặn ôn khách hành đem dược ngao hảo bưng đi lên, vội vàng đến gần đem quần áo hệ hảo.
“Hôm nay còn có chút lạnh, như thế bị bệnh làm sao bây giờ.”
Ba cái tiểu nhân ngồi ở bàn ăn bên cười hì hì nhìn.
“Hảo hảo,” chu tử thư có chút xấu hổ, cầm lấy một ly trà lạnh thanh thanh giọng nói, “Này ngày mai chính là trừ tịch, thành lĩnh a Tương các ngươi hai cái xuống núi đặt mua một ít hàng tết, chúng ta cái thứ nhất năm liền tại đây bốn mùa sơn trang qua… Đến nỗi úy ninh… Ngươi thấy rõ phong kiếm phái bên kia…”
Thanh tuấn tiểu công tử ánh mắt kiên định nhìn bên người phấn y thiếu nữ, “Ta đã quyết định thoát ly Thanh Phong Kiếm Phái cùng a Tương cùng nhau, kia liền chỉ có đang ngồi các vị là người nhà của ta, ta sẽ không rời đi a Tương.”
Phấn y thiếu nữ trừng hắn một cái, khóe miệng lại là cao cao giơ lên.
“Hảo,” ôn khách hành cười vỗ vỗ tay, “Vậy các ngươi ba cái tiểu nhân liền đi đặt mua đồ vật, đến lúc đó cho các ngươi bộc lộ tài năng.”
Năm người ngồi vây quanh ở cái bàn trước, ôn khách hành tại cùng a Tương cãi nhau, thành lĩnh cùng tào úy ninh chính thảo luận luyện công, chu tử thư cười lại rót tiếp theo mồm to trà, phảng phất về tới sư huynh đệ còn ở khi hầu, cả gia đình hoà thuận vui vẻ.
Ngày mới sát hắc, chu tử thư đã bị ôn khách hành lấy “Vào đêm gió mát” vì lý do đuổi vào ổ chăn.
“Lão ôn, ta thật sự không có gì sự.” Hắn bất đắc dĩ nằm xuống, nhìn ôn khách hành tỉ mỉ cho hắn dịch hảo chăn.
“Ta còn không biết ngươi,” ôn khách hành ngữ khí mang theo bất đắc dĩ, “Vừa mới trên bàn cơm lại trộm mê rượu đi, ngươi hiện tại thân thể không thích hợp uống rượu, như thế nào nghe không vào khuyên đâu.”
“Ta thật sự không uống.”
“Hảo hảo hảo không uống.”
“Ngươi hống tiểu hài nhi đâu, nói không uống, uống nước trà.”
“Ân ân ân, a nhứ nhất nghe lời, nói không uống liền không uống…”
“Ta…”
“…”
Chu tử thư khiến cho ôn khách hành như vậy hống, thế nhưng cũng liền như vậy mơ mơ màng màng đã ngủ.
Thẳng đến ngoài cửa sổ chói mắt ánh nắng thẳng tắp đánh vào chu tử thư trên mặt.
“Lão ôn…”
Hắn đứng dậy, lại không sờ đến một khác giường chăn tử.
Chu tử thư thẳng ngơ ngác ngồi ở trên giường, một trận còn mang theo một chút lạnh lẽo xuân phong xuyên thấu qua cửa sổ thổi tiến vào, hắn mới đánh cái rùng mình, chân chính tỉnh lại.
Kia còn có cái gì ôn khách hành.
Cái kia vẫn luôn cười hì hì phe phẩy cây quạt dính vào hắn bên người ôn khách hành, không phải vì cứu hắn mất hơn phân nửa thân công lực đầy đầu đầu bạc, lại vì cứu a Tương chết thảm ở tào hoài dương dưới tay sao.
Hắn nhớ tới hắn lựa chọn làm thất gia đại vu dùng đối tự thân có tổn hại phương pháp cho hắn trị thương, chỉ vì càng mau báo thù, lại chưa từng biết loại này phương pháp yêu cầu lấy huyết độ khí, cho hắn độ khí người càng là tự hủy căn cơ, mà liền ở hắn rời đi ngày đó sáng sớm, thậm chí không biết một đêm đầu bạc ôn khách hành liền ở hắn phòng bên cạnh, cùng hắn từ biệt.
Hắn từng vô số lần tưởng, nếu là hắn không có nóng lòng báo thù, hoặc là hắn ở trước khi đi quyết định đi gặp ôn khách hành một mặt, có phải hay không liền sẽ không phát sinh sau lại đủ loại.
Khả năng cái kia một thân hồng y nam tử sẽ không phải chết, cái kia vẫn luôn đi theo hắn ngốc cô nương sẽ không vì hộ hắn thi thể mà bị đao kiếm thứ hoàn toàn thay đổi.
Chu tử thư mơ màng hồ đồ đứng lên, trên người khoác phá động áo choàng, hắn đi vào quạnh quẽ phòng khách, nào có trong mộng kia náo nhiệt cảnh tượng.
Chỉ trên bàn có một ly đã sớm lạnh thấu trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]
Historia Corta25/04/2021 Nguồn : lofter Link: https://zhangyemanmanyouqingxianghuan.lofter.com/view https://miaolegemi595.lofter.com/view https://baiyilanjian.lofter.com/view https://sushiruoqiuan.lofter.com https://luxiya946.lofter.com/view https://huashalei181...