【 ôn chu ôn 】 tình hoặc kiếp 4 ( không hệ thuyền diễn sinh )

209 8 7
                                    


Mất đi nhân tính / thật. Lãnh khốc vô tình / chuyên tâm làm sự nghiệp chu tử thư x bị ngược thân ngược tâm / rách nát tàn huyết / PTSD điên phê ôn khách hành

* linh cảm cùng nguyên ngạnh phân biệt nơi phát ra với @ thủy sắc pháo hoa 《 không hệ thuyền 》 cùng @ lưu bảy thuần, cảm tạ hai vị thần tiên thái thái ~

● cao ngược báo động trước, OOC báo động trước, không mừng chớ nhập

● tới tới, này chương làm chúng ta đi vào chu tử thư ~ nhìn xem này một loạt xã hội sự kiện sau lưng, rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo, vẫn là đạo đức chôn vùi......

------------

Đánh vào thứ năm viên thất khiếu tam thu đinh sau, chu tử thư liền vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt. Xem ôn khách hành từ ẩn nhẫn đến vặn vẹo mặt, xem hắn há mồm lại phát không ra thanh âm, xem hắn vô lực ngã xuống đất, xem hắn huyết càng lưu càng nhiều, xem hắn bị thống khổ chậm rãi đoạt đi ý thức cho đến hôn mê.

Từ đầu tới đuôi, hắn trước sau vẻ mặt hờ hững, nội tâm không hề dao động.

Từ âm dương sách cứu tỉnh hắn sau, rất nhiều người đều cho rằng hắn mất trí nhớ. Vì đánh thức hắn ký ức, thất gia đại vu giảng thuật không ít bọn họ triều đình chuyện xưa, mà ôn khách hành đặc biệt dây dưa không thôi, không ngừng cùng hắn lặp lại nhắc mãi đủ loại quá vãng, quả thực làm hắn phiền không thắng phiền.

Nhưng bọn hắn cũng không biết, chu tử thư kỳ thật cái gì cũng chưa quên, cái gì đều nhớ rõ, nhớ rõ rõ ràng.

Chỉ là mỗi lần hồi ức, đều như là đang xem người khác ký ức, giống đang xem vừa ra đi ngang qua diễn, nghe một đoạn người xa lạ chuyện xưa, hơn nữa là tương đương không thú vị diễn cùng chuyện xưa.

Đặc biệt là hắn làm "Chu nhứ" kia đoạn thời kỳ, hoặc là nói là cùng ôn khách hành những cái đó hồi ức, nhất nhạt nhẽo vô vị.

Chu tử thư không thích người khác kêu hắn "Chu nhứ", chu nhứ bất quá là mỗ đoạn thời gian dùng tên giả thôi, mà kia đoạn thời gian, hắn cho rằng xem như chính mình nhân sinh trung vết nhơ.

Thống lĩnh cửa sổ ở mái nhà khi hắn ít nhất còn giống cái bộ dáng, chính là làm "Chu nhứ" khi hắn, rất nhiều hành vi giờ phút này hắn đều khó có thể lý giải, thậm chí cảm thấy tương đương ngu không ai bằng.

Lúc ấy toàn võ lâm thảo phạt quỷ chủ ôn khách hành là lúc, chu nhứ cũng biết rõ ngay lúc đó thế cục, mặc dù hắn ra tay, cũng cứu không ra bị thật mạnh vây công ôn khách hành, nhưng biết rõ như thế, lại vẫn là nhảy xuống đi theo ôn khách hành sóng vai chiến đấu. Hắn hoàn toàn xem không hiểu, này không phải đi tặng người đầu sao? Chết một cái chẳng lẽ không thể so chết hai cái hảo sao? Sống sót ít nhất còn có thể vì hắn chuẩn bị báo thù không phải sao?

Còn có ở ôn khách hành chết giả sau, chu nhứ vì báo thù tự hành rút cái đinh, này cũng làm hắn vô cùng hoang mang.

Rõ ràng đã tìm được rồi thất khiếu tam thu đinh giải pháp, vì sao không đợi đại vu trị hết chính mình, khôi phục thực lực, làm tốt chu toàn kế hoạch sau lại đi báo thù? Như vậy rút đinh sau tuy rằng có thể lập tức khôi phục toàn thịnh thực lực, nhưng báo xong thù sau chính mình không cũng đến đã chết sao?

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ