Nếu quá khứ chu nhứ gặp được đầu bạc ôn ôn phiên ngoại xong

201 11 1
                                    


Thời gian tuyến ở a nhứ cùng ôn ôn đêm mưa cãi nhau sau, a nhứ đi tới ôn ôn đầu bạc lúc sau.

Vì phân chia phương tiện, liền dùng chu nhứ cùng ôn diễn chỉ đại quá khứ a nhứ cùng ôn ôn, chu tử thư cùng ôn khách hành là hiện tại a nhứ cùng ôn ôn.

01

Sinh lăn cháo trắng lộc cộc lộc cộc mà mạo phao, nhiệt khí một lãng tiếp theo một lãng.

Đầu bếp lấy ra một con tẩy sạch hong khô chén sứ, dùng cái thìa phiết phiết tầng ngoài, cánh tay nhẹ nâng, múc tràn đầy một muỗng mễ tương cất vào chén, sau đó đem chén đặt ở trên khay đi tới cửa.

“Công tử, ngài muốn mễ tương, bên trong bảo đảm một cái mễ đều không có.” Đầu bếp xoa xoa cái trán hãn, cười nói.

Khay bị tiếp đi, một khối bạc vụn dừng ở đầu bếp lòng bàn tay.

Chu nhứ gật đầu nói lời cảm tạ, xoay người liền đi.

“Công tử, lần sau còn tìm ta a!” Đầu bếp vui rạo rực mà phất tay, đem bạc vụn cất vào trong túi.

Thiên tướng tờ mờ sáng, trên đường phố bay sa giống nhau sương mù dần dần tản ra, ánh mặt trời thản nhiên rơi rụng.

Lão ôn hẳn là mau tỉnh.

Chu nhứ nghĩ như vậy, một bước sải bước lên hai giai, tới rồi trước cửa phòng sau cố ý tay chân nhẹ nhàng mà đẩy mạnh đi, lại phát hiện đầu bạc mỹ nhân đã ngồi ở kính trước chải đầu.

Hắn liền đi qua đi, ôn khách hành từ mơ hồ gương đồng trông được thấy người tới, lập tức thập phần tự nhiên mà đem trong tay lược đưa qua đi.

Chu nhứ liền cầm gỗ đàn sơ thế hắn tiếp theo sơ.

“A nhứ hôm nay thức dậy rất sớm.” Ôn khách hành mỉm cười nói.

Chu nhứ lên tiếng, đem khay buông: “Ta đi thịnh chén nước cơm, ngươi đợi lát nữa thử xem.”

Ôn khách hành nhớ tới phía trước chính mình cùng chu tử thư rải dối, không nghĩ tới chu nhứ còn nhớ rõ.

Hắn ánh mắt nhu hòa nói: “Hảo nha.”

Chu nhứ vớt lên ôn khách hành phát, thủ hạ màu trắng tóc dài tế mềm mại hoạt, giống một con tốt nhất tơ lụa, nặng nề đè ở trên tay.

Chu nhứ một bên nghiêm túc sơ một bên nói tiếp: “Ta sáng nay đi ra ngoài thời điểm phát hiện khách điếm này hậu viện loại cây hòe, không lắm cát lợi, đêm nay đổi một gian khách điếm trụ như thế nào?”

Ôn khách hành trong mắt toát ra hoang mang.

“A nhứ không thích cây hòe sao?” Kia vì sao phải ở trường minh sơn trong viện loại một viên chủng loại đặc thù chịu rét cây hòe già?

Chu nhứ không rõ ôn khách hành vi gì như vậy hỏi, kiên nhẫn giải thích nói: “Ngươi đã nói, cây hòe là chí âm chi vật, là loại ở hoàng tuyền giao lộ quỷ thụ, sẽ chiêu vong linh……”

Ôn khách hành thật thật tại tại sửng sốt.

Hắn xác thật nói như vậy quá, nhưng là nói thời điểm cợt nhả, thái độ không thế nào đoan chính, cho nên đương hắn thấy trong viện loại cây hòe thời điểm, chỉ đương a nhứ là đương cái chê cười đã quên, nhưng hiện tại xem ra, a nhứ giống như cũng không quên a……

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ