【 ôn chu ôn / bò cạp liễu 】 tình hoặc kiếp 17

76 2 0
                                    

★ giai đoạn trước ngược ôn, hậu kỳ chu cự thảm thảm thảm hỏa táng tràng ★

● không hệ thuyền diễn sinh, nguyên ngạnh, nguyên tác

● có phải hay không đều cho rằng ta hố? Yên tâm, ta sẽ không hố, chỉ biết kéo 🌚 ôn tập truyền tống:

-----------------------

Nếu nói gần nhất giang hồ đại sự, không gì hơn quỷ cốc trọng nhập giang hồ. Trong một đêm tập huỷ hoại một chỗ bốn mùa phân trang, giang hồ tức khắc mỗi người cảm thấy bất an. Nhưng dần dần, đại gia phát hiện quỷ cốc trừ bỏ tấn công bốn mùa sơn trang, vẫn chưa phạm càng nhiều khác người việc.

Quỷ cốc, là hướng về phía chu tử thư mà đến.

Bốn mùa sơn trang.

“Trang chủ, ôn khách hành cùng bò cạp vương binh chia làm hai đường, lại chọn hai nơi phân trang……”

Nghe xong thuộc hạ bẩm báo, chu tử thư trên mặt nhìn không ra cảm xúc. Hắn khoanh tay mà đứng, không có gì phản ứng, tựa hồ chỉ một lòng xem xét trên tường họa.

Đó là một bức thật lớn hoa mai đồ, cành khô kéo dài qua toàn bộ hình ảnh, vẽ 81 đóa hoa mai. Nhưng đột ngột chính là, trước mắt hồng mai dưới, thình lình có một đóa bạch mai, mấy đóa hắc mai.

Này vốn nên là 81 đóa bạch mai, đại biểu bốn mùa sơn trang này đại 81 người, lại nhân hắn, 80 đóa bạch mai bị tẫn nhuộm thành huyết mai.

Đãi sau lại, hắn trọng chấn bốn mùa sơn trang, huy hoàng càng sâu vãng tích, trên giang hồ sở hữu phân trang cứ điểm, vừa lúc lại là 81 chỗ.

Có lẽ là ý trời đi, này phúc hoa mai đồ chịu tải bốn mùa sơn trang hưng suy biến thiên. Hắn bảo lưu lại này bức họa, vẫn luôn treo tại đây, là vì nhắc nhở chính mình chớ quên cũ sỉ, chớ có giẫm lên vết xe đổ, lại hủy bốn mùa sơn trang với mình tay.

Nhưng, hắn tựa hồ là an nhàn lâu lắm.

Này đàn ác quỷ theo chân bọn họ chủ tử giống nhau điên, hành sự đánh với hoàn toàn không ấn lẽ thường ra bài, lại có bò cạp vương này lão đối thủ tham mưu, liền ăn vài lần lỗ nặng, nhất thời lại cũng lấy bọn họ không có cách.

Hắn chấp đặt bút, chấm chấm mặc, loát loát ngòi bút, lại đồ đen hai đóa hoa mai.

Ôn khách hành, ngươi thật muốn chắn ta lộ sao?

Thống lĩnh biểu tình ngưng trọng, lại lần nữa mở miệng: “Trang chủ, quỷ cốc còn khắp nơi rải rác lời đồn, nói trang chủ ngài lén dùng đê tiện thủ đoạn đoạt người bí tịch, còn âm thầm tàn sát đồng đạo, đuổi tận giết tuyệt……”

“Cái gì?” Kia gợn sóng bất kinh khuôn mặt chung có buông lỏng.

Ôn khách hành rải rác này đó, hiển nhiên là đã biết cái gì, hẳn là những cái đó trốn tiến quỷ cốc cá lọt lưới chi cố. Tuy rằng từ hắn thu thập bí tịch bắt đầu, liền suy xét quá nhất hư kết quả, rốt cuộc trên đời không có không ra phong tường, chỉ là không ngờ đến sẽ như vậy đến mau, thả lấy phương thức này.

Sự tình có chút khó giải quyết.

Chu tử thư không rõ ràng lắm ôn khách đi được tới đế nắm giữ nhiều ít, phàm là sự đều đến làm nhất hư tính toán.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ