【 ôn chu ôn vô kém 】 tình hoặc kiếp 3 ( không hệ thuyền diễn sinh )

150 6 5
                                    


Mất đi bản tâm / lãnh khốc vô tình / chuyên tâm làm sự nghiệp chu tử thư x bị ngược thân ngược tâm / rách nát tàn huyết / PTSD điên phê ôn khách hành

* linh cảm cùng nguyên ngạnh phân biệt đến từ @ thủy sắc pháo hoa văn 《 không hệ thuyền 》 cùng @ lưu bảy thuần ngạnh, cảm tạ hai vị thần tiên thái thái ~

Nam nhân kia rốt cuộc tới, chu tử thư mang theo đao tới ~ ta ngày hôm qua bị thái thái ngược tới rồi, xem ra thật là thế nhân toàn phụ ta, trên đời đều có thể đao (? )

● cao ngược báo động trước, OOC báo động trước, tra hành văn, cẩu huyết, không mừng chớ nhập

* bối cảnh: Ôn khách hành biết được chu nhứ rút đinh sử dụng sau này âm dương sách, nhưng chu nhứ lại mất đi ái năng lực, biến trở về lãnh khốc vô tình cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh chu tử thư, một lòng làm sự nghiệp, cũng hiểu lầm hắn cùng bò cạp độc cấu kết……

————————

Nhìn thấy phong trần mệt mỏi chu tử thư, ôn khách hành vui sướng bộc lộ ra ngoài, chẳng lẽ là trước tiên liền tới thăm hắn thương thế? Hắn đều không biết bao lâu không có nhìn thấy a nhứ, theo bản năng liền kêu “A……”, Lại ở cảm thấy hắn một thân ẩn giận cùng túc sát chi khí khi, cuống quít sửa miệng “Trang chủ”, sau đó giãy giụa xuống giường quỳ xuống đất hành lễ.

Ôn khách hành đến nay đều nhớ rõ, lúc trước hắn không nhận mệnh một hai phải kêu hắn “A nhứ” là lúc, chu tử thư trước mặt mọi người liền cho hắn hai bàn tay, làm hắn nhận rõ chính mình thân phận.

Chu tử thư đột nhiên nắm ôn khách hành cằm: “Quỷ chủ thật là thật lớn thủ đoạn, ta bất quá rời đi mấy ngày, là có thể làm tâm phúc tùy ý ra vào sơn trang như giẫm trên đất bằng! Thật khi ta mệnh lệnh là gió bên tai sao?”

Ôn khách hành tự nhiên là không thể đem trương thành lĩnh cung ra tới, ai biết hiện tại chu tử thư có thể hay không vì tạo uy nghiêm, thật sự trừu thành lĩnh 30 tiên răn đe cảnh cáo? Nếu là như vậy, lấy thành lĩnh thân thể chỉ sợ mười tiên đều kháng không đi xuống.

“Ta mặc kệ ngươi làm nàng truyền cái gì đi ra ngoài, ngươi tốt nhất cũng làm nàng biết, nàng chủ nhân mệnh —— niết ở tay của ta thượng. Nếu kế hoạch của ta ra bất luận cái gì bại lộ, nàng chủ nhân đã có thể…… A.” Chu tử thư mỗi nói một chữ, tay kính liền buộc chặt một phân, liền ở ôn khách hành cảm giác cằm phải bị bóp nát là lúc, chu tử thư mới đột nhiên đem hắn mặt ném đi một bên, tựa như ném rớt cái gì dơ bẩn đồ vật.

Ôn khách hành biết, lời này nhìn như quải cong uy hiếp hắn mệnh, đồng thời cũng hữu dụng cố Tương mệnh uy hiếp hắn chi ý. Rốt cuộc, chủ nhân mệnh đều có thể đắn đo với tay, muốn một cái nha đầu mệnh lại có gì khó?

Ôn khách hành trong lòng không biết lưu chuyển nhiều ít muốn đối lời hắn nói, nhưng thiên hồi bách chuyển, cũng chỉ là nhẹ nhàng hộc ra câu kia lặp lại không biết bao nhiêu lần nói: “Mặc kệ ngươi tin hay không, ta thật sự chưa bao giờ phản bội quá ngươi.” Đã tái nhợt lại hữu lực.

Mà trả lời ôn khách hành, là thất khiếu tam thu đinh.

“Là chính ngươi tới, vẫn là ta tự mình động thủ?”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ