【 chu ôn 】 thiếu niên du

186 4 0
                                    


https://miaolegemi595.lofter.com/view

【 chu ôn 】 thiếu niên du ( thượng )

Chu ôn xuyên qua gặp được thiếu niên diệp bạch y




Không quan tâm hôm nay hôm nào, này to như vậy núi sông luôn có anh tài xuất hiện lớp lớp. Ôn khách hành quấy loạn quá giang hồ phong vân, sau thành công lĩnh chờ đệ tử bối thanh danh thước khởi, đi phía trước đẩy có dung huyễn cập năm hồ minh ngũ tử, lại đi phía trước sao, bọn họ vừa lúc nhìn một cái náo nhiệt.

Lúc này năm hồ minh danh điều chưa biết, một đường đi tới, người kể chuyện đều khinh thường đề, chỉ chọn Thiếu Lâm Võ Đang Nga Mi chờ phái việc ít người biết đến tới giảng.

“A nhứ, chúng ta có phải hay không cũng điểm năm cân thịt bò lại đến hai hồ rượu ngon?” Ôn khách hành nhìn cái gì đều mới mẻ, nhìn nhân gia cầm đao đại hán đều là vỗ án hô to tiểu nhị tiếp đón liền tưởng học theo.

“Tới lưỡng đạo thanh khẩu tiểu thái là được.” Chu tử thư lười đến cùng càng sống tâm trí càng là lùi lại ôn ba tuổi so đo, chỉ dùng ánh mắt đem hắn kia đầy mình oai chủ ý đều ấn trở về.

Lục Hợp Thần Công thực sự kỳ lạ, chỉ là có thể kham xé trời người chi cảnh đã cũng đủ kinh thế hãi tục, sau mấy chục năm ở tuyết sơn thượng nghiên cứu công pháp cực hạn, hai người bọn họ cũng không biết là chạm được loại nào hàng rào, thế nhưng sử thời gian đảo ngược sơn xuyên biến ảo.

Hàng năm thực băng uống tuyết, chợt phá giới liền thịt cá, mấy ngày trước giáo huấn còn không có ăn đủ sao! Niệm cập lão ôn mồ hôi lạnh ròng ròng bộ dáng, hắn liền ngăn không được tim đập nhanh. Khang khoẻ mạnh kiện đương mấy chục tái lão quái vật, cả ngày cùng chính mình đùa giỡn phân cao thấp gia hỏa chợt nhiễm bệnh uể oải lên, gọi người như thế nào không hoảng loạn.

Ai, mắt nhìn kia thịt khối phì gầy điều hoà hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, nùng du xích tương hương khí phác mũi, ôn khách hành âm thầm nuốt nước miếng lại không dám cùng a nhứ ngoan cố tới. Trước kia chính mình còn nói ngũ hồ tứ hải nơi nào không thể đi, hiện tại nghĩ đến thiếu ăn này hạng nhất, tức khắc liền không mùi vị.

Tiểu nhị ca thượng đồ ăn cực nhanh có thể thấy được sau bếp nhanh nhẹn, ôn khách hành lấy chiếc đũa chọc xanh mượt thái diệp hứng thú thiếu thiếu, cũng may a nhứ không ngăn đón hắn uống rượu, chỉ đem rượu vàng đương bạch thủy, biên dựng lỗ tai nghe quanh mình người nghị luận.

Tửu quán quán ăn tin tức nhất linh thông, nhà hắn a nhứ bản lĩnh đại, mới đến mấy ngày liền liên tiếp đầu lề sách đều học được.

Hai người bọn họ xem như vào nhầm, tuy nói thích ứng trong mọi tình cảnh đi, nhưng ôn khách giúp đỡ xem náo nhiệt tính tình không sửa, chu tử thư không muốn lại câu hắn, trên núi trừ bỏ tuyết vẫn là tuyết, chính mình thời trước chơi xem đều nhiều, mà lão ôn, liền phố đều chỉ đi dạo một lần, hắn không bỏ được.

“Muốn nói gần nhất việc trọng đại, kia khẳng định đáp số phi sa giúp lão bang chủ tiệc mừng thọ a! Các đại phái đều sẽ phái thanh niên tài tuấn lại đây, từ kiêu bang chủ chính là bị phân đại lễ, vị nào thiếu hiệp có thể trong đám người kia mà ra liền có thể được này trọng bảo!”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ