【 chu ôn 】 nguy cơ

192 13 0
                                    


Nghịch cp báo động trước

Hiện đại AU, đội trưởng đội cảnh sát hình sự chu tử thư X giáo thụ ôn khách hành

Đề cập sinh con, chú ý gỡ mìn

Trước văn: Giục sinh









Hình cảnh đội gặp phải đại án thời điểm phải không biết ngày đêm mà bận rộn, đoạn bằng cử tự giác đầu trọc chuyện này theo chân bọn họ thức đêm tần suất có cực đại liên hệ.

“Lão đoạn, liền ngươi này mấy cây mao, loát cái gì đâu.”

Tân tiến vào tiểu cảnh sát cũng không biết tôn trọng tiền bối, không lớn không nhỏ.

Lúc thần được cái xem thường, cười hì hì đắp lão đoạn bả vai cho người ta đệ vại hắc già. “Đừng nghĩ, chúng ta toàn đội liền ngươi một cái thích hợp đương đèn pha.”

Tiểu tử thật tổn hại! Huy lão cánh tay muốn đấm người, đáng tiếc lão đoạn mấy năm nay cá mặn đến duỗi tay đều trì độn, nào trảo trụ này những sống cá chạch. “Các ngươi chờ, người đến trung niên nên gặp báo ứng!”

Cái gì báo ứng a, cùng lắm thì nhiều chuyển vài lần cẩm lý. Hàn anh mút trà sữa cũng là đối lão đoạn nói khịt mũi coi thường.

Đại trời nóng chạy ba mươi dặm mà, vây quanh kia cái gì sườn viết manh mối hỏi đến miệng khô lưỡi khô, đến bây giờ nửa điểm manh mối đều không có.

“Các ngươi nói bọn họ như thế nào chọn lựa mục tiêu?” Tất tinh minh là thật muốn làm rõ ràng này mấy cái án kiện chi gian liên hệ.

“Phản xã hội nhân cách, ngươi nếu có thể làm hiểu bọn họ ý tưởng, ngươi chẳng phải cũng thành biến thái.” Lúc thần chạy nhanh cho chính mình tắc nửa cái bánh mì, chu đội đi ngân kiểm khoa lấy tư liệu, đợi chút khẳng định lại có một hồi đại chiến chờ.

Chính nói được hăng say, mọi người liền nghe được lão thổ di động cam chịu tiếng chuông.

“Ai?”

Xoắn cổ nhìn một vòng, Hàn anh một phách trán, khẳng định là chu đội vừa rồi vội vàng ra cửa đã quên lấy, chạy nhanh đi trước bàn đem điện thoại sờ soạng lại đây. Chu đội cam chịu tiếng chuông là ôn giáo thụ chuyên dụng, cấp những người khác đều là thảm không nỡ nhìn đồng hồ báo thức vang.

“Tẩu tử?” Mấy cái đầu đều điệp ở cửa nhìn xung quanh, cùng Hàn anh làm mặt quỷ một trận, không tiếng động hỏi.

Hàn anh ấn tiếp nghe, thuận tiện gật gật đầu, sợ những cái đó bát quái hỗn cầu bái hư chu đội này phiến tân đổi cửa kính.

“Ôn giáo thụ, ta là Hàn anh, chu đội hắn có việc đi ra ngoài.”

“Ân, hảo. Ta nhất định đưa tới.”

Ngắn gọn hai câu, đối diện liền treo điện thoại.

Hàn anh vừa ra tới đã bị các đồng sự bao quanh vây quanh.

“Tra cương?”

“Ngươi cho rằng mỗi người đều cùng ngươi bạn gái giống nhau a. Tẩu tử người như vậy như thế nào sẽ tra cương đâu.”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ