【 ôn chu ôn 】 tình hoặc kiếp 11 ( lão ôn uống canh Mạnh bà )

138 6 0
                                    


★ giai đoạn trước ngược ôn, hậu kỳ chu tử thư cự thảm hỏa táng tràng ★

* không hệ thuyền diễn sinh, nguyên ngạnh, nguyên tác @ lưu bảy thuần, @ thủy sắc pháo hoa

●OOC báo động trước

● hôm nay song càng, đừng nhìn sót tình hoặc kiếp 12 a ~ đến nỗi 《 nghiện 》 đã an bài thượng, lần sau đổi mới chính là chu ôn xe văn nghiện 2 ~

----------------------------

Này đó thời gian, ôn khách hành trước sau tưởng không ra bò cạp vương cứu mục đích của hắn. Mà giờ phút này, hắn cũng không có dư lực suy nghĩ.

Ôn khách hành mày nhíu chặt, đổ mồ hôi đầm đìa, trên người gân xanh, mạch máu nhô lên, giống như vô số sâu với dưới da tán loạn không ngừng.

Quả thực không thua gì hành hình là lúc đau. Sau này ba năm mỗi cái giờ Tý, hắn chỉ sợ đều phải thừa nhận như vậy thống khổ, thẳng đến chết đi.

Bất quá, người sinh mệnh luôn là so trong tưởng tượng ngoan cường, từng làm hắn mấy dục tự sát thống khổ, hiện giờ thế nhưng cũng thích ứng hơn phân nửa.

Bò cạp vương mới vừa điểm ôn khách hành trước ngực bảy đại huyệt, ôn khách hành liền nói: “Dư lại làm ta chính mình đến đây đi.”

Bò cạp vương thu hồi nội lực, lẳng lặng nhìn ôn khách hành nhịn đau vận công xong. Hôm nay ôn khách hành lại so hôm qua kiên trì đến càng lâu, giả lấy thời gian, thực mau liền không cần hắn đi.

Hắn đột nhiên nói: “Ngươi lúc sau nếu nguyện lưu tại bò cạp độc, thêm một cái người bò cạp độc vẫn là nuôi nổi. Nếu ngươi có thể cùng bò cạp độc kết minh, bất luận bất luận cái gì nguyện vọng ta đều có thể đáp ứng ngươi, bao gồm giúp ngươi, được đến chu tử thư.”

“Được đến chu tử thư?” Ôn khách hành giương mắt, cuối cùng có điểm hứng thú.

Cứ việc không cho là đúng, nhưng hắn đảo muốn nghe xem bò cạp vương có thể nói ra chút cái gì tới.

“Ôn khách hành, bổn vương nếu là ngươi, định sẽ không tùy ý chu tử thư thương ta đến tận đây. Ta sẽ cùng hắn địch nhân nội ứng ngoại hợp, đem hắn từ tối cao chỗ hung hăng túm xuống dưới, đánh gãy hắn gân tay gân chân, độc ách hắn giọng nói, làm hắn rốt cuộc…… Không thể phụ ta.”

“Tựa như ngươi đối Triệu kính như vậy?” Ôn khách hành kiểu gì lả lướt tâm tư, vừa nghe liền minh bạch vì sao bò cạp vương lúc trước phản bội Triệu kính, cùng hắn hợp tác, điều kiện lại là lưu Triệu kính một mạng.

Ôn khách hành hừ lạnh một tiếng, nói: “Thứ ta nói thẳng, bò cạp vương ngươi ánh mắt cũng thật chẳng ra gì.”

Bò cạp vương cũng hừ lạnh một tiếng, trả lời lại một cách mỉa mai: “Cũng thế cũng thế.”

“Cho nên, đây là ngươi được đến?” Đợi không được bên dưới ôn khách hành hỏi lại.

“Như vậy hắn vĩnh viễn sẽ không rời đi ngươi, cũng vĩnh viễn sẽ không lại phản bội ngươi, không phải được đến hắn sao?”

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ