【 chu ôn 】 bảy ngày nhập ma: Búi tóc

99 5 0
                                    

Với cảnh trong mơ nơi, ngộ trong lòng người.

Trong mộng sinh tình, hiện thực giao phong.



Lần này cảnh trong mơ có khác với dĩ vãng bất luận cái gì một giấc mộng cảnh, ôn khách hành đã không có bị giam cầm cảm giác vô lực, cũng không có ở vào xa lạ địa phương khẩn trương cảm, hết thảy đều thoạt nhìn bình thường vô cùng, ngay cả hắn sở trụ phòng ngủ cũng là trước sau như một lạnh băng lạnh lẽo.

Ôn khách hành chậm rãi đi đến gương đồng trước ngồi xuống, trong lòng trong lúc nhất thời lại là mất mát lại là ủy khuất. Tuy rằng ở trong mộng bị chu tử thư chiếm tiện nghi, nhưng nói đến cùng, này chỉ là một cái hư vô mờ mịt mộng, ở trong mộng, người hành vi đa số là không chiếm được khống chế, mà chu tử thư lại là hắn sư huynh, mặc dù lại là khinh bạc, cũng vẫn là hắn sư huynh.

Là chịu tải cha mẫu thân cùng chân diễn hồi ức sư huynh, chỉ sợ cũng là trên đời này duy nhất một cái cùng chân diễn có quan hệ người.

Ôn khách hành ngẩng đầu, nhìn màu vàng gương đồng bóng người, mặt mày cũng dần dần cô đơn xuống dưới. Trong gương người làn da sứ bạch, mặt mày như họa, đặc biệt là cặp mắt kia thật thật liền cùng hàm tình dường như, làm người chỉ nhìn một cách đơn thuần liếc mắt một cái liền đủ để luân hãm.

Nhưng ở quỷ trong cốc, nguy hiểm nhất nhất vô dụng cũng chính là dung mạo.

Hắn chính âm thầm xuất thần khi, tối sầm y nam nhân xuất hiện ở hắn phía sau, trắng nõn thon dài bàn tay nắm lấy hắn một đầu tóc đen. Ôn khách hành nhất thời trong lòng lạnh cả người, nghĩ đến trước hai lần cảnh trong mơ thừa nhận đến sự tình, quyết định đánh đòn phủ đầu, lấy lòng bàn tay vì nhận, xoay người một chưởng triều chu tử thư bổ tới.

Nhưng kỳ quái chính là, luôn luôn lấy áp chế hắn vì yêu thích nam nhân lần này lại chưa áp chế hắn, mà là chỉ thủ chứ không tấn công. Ôn khách hành cùng chu tử thư đấu hồi lâu cũng không đấu ra thắng bại, người trước là trong lòng nhớ chu tử thư sư huynh thân phận, vẫn chưa muốn đi ra tay tàn nhẫn, mà người sau còn lại là xuất phát từ áy náy khó an cùng với rung động không rõ tâm lý, vì dám ra tay tàn nhẫn, cho nên, mãi cho đến hai người đều có chút hơi hơi thở hổn hển khi cũng không phân ra ai thua ai thắng.



[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ