【 chu ôn 】 lão ôn đới oa nhớ

234 8 0
                                    


Không phải lão ôn oa! Là a Tương gia!

Cấp @ nhiễm rượu bảo bối viết sinh hạ tục cái cái đuôi

Cùng với phi thường cảm tạ đại gia sinh nhật chúc phúc!

Ái các ngươi ( づ ̄3 ̄ ) づ╭❤~

Mây bay từ biệt sau, hình như có cố nhân về.

A Tương cùng tiểu tào một lần nữa xuất hiện ở lão ôn sinh mệnh.

Là hàn vũ đánh không đến, gió đêm thổi không lạnh cố hương.

Hành khách toàn về, mãn viện đều là ấm áp pháo hoa khí.



Đều nói côn bổng phía dưới ra hiếu tử, kết quả là ai phạt lại là đương cha, cũng là đủ mất mặt, tào úy ninh quỳ gối đường trước thở ngắn than dài. Nhà hắn nương tử đau lòng chính mình, đầu gối bó thật dày đệm mềm, không đến mức tao tội lớn, nhưng trọng điểm là thể diện hoàn toàn biến mất, sau này ở nữ nhi trước mặt như thế nào dừng chân?

Thành lĩnh được sư phụ mệnh lệnh lại đây, đập vào mắt đó là này khổ trung mua vui thằng ngốc nhất thời cười nhất thời sầu.

“Úy ninh, đứng lên đi.” Này xưng hô thực sự có điểm vòng khẩu, thành lĩnh đối với gương mặt này liền tưởng kêu tào đại ca, nhưng hiện giờ chính mình đã qua bất hoặc, ngược lại bọn họ, đúng là tốt nhất niên cấp.

“Trương huynh!” Tào đại con thỏ thấy người tới liền giống bắt lấy cứu mạng rơm rạ giống nhau kinh hỉ, vội chống mà lên, quỳ lâu rồi chân ma, lảo đảo giống điều đại trùng tử củng hai hạ mới rốt cuộc đứng thẳng eo, vò đầu khiếp cười hai tiếng.

Bối phận loạn, thành lĩnh đã là từ bỏ giãy giụa, chỉ thuận thế đỡ lắc lư tào úy ninh một phen, “Ngươi chạy nhanh trở về nghỉ ngơi một chút.” Người từng trải biết dưỡng nhi không dễ, huống chi hiện tại nơi này cả gia đình, thượng có lão hạ có tiểu, mỗi một cái đều không hảo hầu hạ.

“Ai!” Vội vàng ứng câu, tào úy ninh mại chân vừa muốn bước ra ngạch cửa, chợt đến quay đầu lại, “Trương huynh, a Tương......”

“Cùng ôn thúc bọn họ đi chợ.”

Tào úy ninh tức khắc suy sụp mặt, ô hô ai tai, cưới về nhà tức phụ nhi nhiệt không được đầu giường đất, từ thêm cái cha vợ liền chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Rõ ràng cùng cái dưới mái hiên, nhưng nháo đến so cầu Hỉ Thước gặp gỡ còn gian nan. “Ta đã biết.”

Thành lĩnh xem hắn thất hồn lạc phách hết sức hiu quạnh bóng dáng, dở khóc dở cười.





“Ôn ôn, ta muốn kia con ngựa!” Béo đô đô nữ oa oa duỗi tay ngắn nhỏ cấp khó dằn nổi mà hướng phía trước phành phạch, nửa cái thân mình đều dò ra đi, nhìn làm nhân tâm kinh run sợ, e sợ cho nàng trực tiếp từ trong khuỷu tay ngã ra đi nện ở trên mặt đất.

“Hảo hảo hảo, an an đừng nóng vội.” Hắn đôi tay đến ôm tiểu tổ tông, liền đành phải nghiêng đầu triều bên cạnh người làm mặt quỷ một phen.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ