【 núi sông lệnh / phi điển hình xem ảnh thể 】 vô minh 8

132 4 0
                                    


× cốt truyện tiếp 25 tập ba người cùng đi Tần hoài chương mộ trước

× đoạn ngắn thức xem ảnh, đoạn ngắn là miêu tả kịch bản nội dung

× không xóa cảm tình tuyến, CP ôn chu ôn vô kém, nhưng nhiều vì a nhứ sủng lão ôn, ôn mỹ nhân ta nhưng

× lần đầu tiên viết xem ảnh thể, đại gia có thể cùng nhau giao lưu giao lưu

× có đã qua đời người tham dự, nhân vật khả năng ooc, thứ lỗi

dbq! Kéo cày xong lâu như vậy, bởi vì mấy ngày hôm trước có khảo thí cùng nghệ thuật thi đấu, liền không có gì thời gian gõ chữ, bận quá ngượng ngùng nha.

Đêm nay đại gia nhất định phải xem tuấn tuấn cực hạn khiêu chiến! Mặt khác wb những cái đó sự nhất định phải minh bạch yxh chân thật mục đích, ngàn vạn đừng sảo lên, hai người đều thực hảo, cùng nhau đi hoa lộ!

Này chương là nữ nhi cùng con rể.

------

Tấu chương

1800+



Cố Tương vẻ mặt hắc tuyến nhìn góc bên kia làm bộ đánh nhau kỳ thật vui đùa ầm ĩ hai người, phảng phất rất có câu oán hận giống nhau cắn cắn môi dưới, nàng oán giận nói, "Thật là, chủ nhân một cùng bệnh lao quỷ đãi ở bên nhau, liền mặc kệ ta."

"Hảo a Tương, Chu huynh cùng ôn huynh từ trước đến nay như vậy, chúng ta ngồi xuống đi." Tào úy Ninh Thuận thuận cố Tương, an ủi nói.

"Một nhà tửu lầu, Thanh Phong Kiếm Phái tào úy ninh đang ở vẻ mặt nhàn nhã ngồi ở một bàn hảo đồ ăn trước nhấm nháp này đốn món ngon. Mà ngồi ở hắn cách đó không xa, đúng là nhàm chán đến dùng chiếc đũa gõ chén cố Tương.

"Một cái phá Nhạc Dương phái, phòng vệ so hoàng cung còn nghiêm! Chủ nhân nếu tới đến Nhạc Dương, ta nên như thế nào cùng hắn công đạo nha......" Cố Tương ở trong lòng đầu oán giận nói, mấy ngày qua, nàng vẫn là không nghĩ ra được muốn như thế nào trà trộn vào kia địa phương quỷ quái.

Bên kia, vài vị thoạt nhìn khí vũ bất phàm công tử tiếp đón một cái hát tuồng lão nhân, "Cấp ca mấy cái xướng một khúc." Trong đó thoạt nhìn giống dẫn đầu vị kia công tử giơ chén rượu gào thanh nói.

"Vị công tử này, không biết ngươi muốn nghe cái gì khúc, ta sẽ rất nhiều." Lão nhân giơ tỳ bà, ôn tồn dò hỏi.

Hắn đầy mặt đều là say rượu đỏ ửng, bĩ bĩ khí nói: "Vậy xướng một đầu thập bát mô đi --" đồng hành còn lại người sôi nổi trầm trồ khen ngợi."

"Chính là này mấy cái xú hỗn đản, nếu là lại làm cô nương ta gặp được bọn họ, nhất định phải bọn họ đẹp!" Cố Tương thở phì phì đứng lên chỉ chỉ trên màn hình vài người.

Tào úy ninh cũng ngu đần mười phần nhạc nói, "Đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy a Tương ngày ấy!" Này ngốc con thỏ tiếp tục khen nói: "A Tương thân thủ bất phàm, tướng mạo cũng thực xuất chúng, tâm địa lại thiện lương, ta có thể cùng a Tương quen biết, định là trời cao ban ân!"

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ