Núi sông lệnh: Cứu dị thời không chính mình

229 14 0
                                    


Một phát xong, đừng chú ý!!!

Ôn khách hành lựa chọn cứu chu tử thư khi đã ôm hẳn phải chết quyết tâm, hắn cũng cho rằng chính mình chết chắc rồi, lại không nghĩ rằng còn có lại trợn mắt một ngày, thả ánh mắt đầu tiên liền thấy hắn a nhứ.

Nhìn đến chu tử thư khổ sở hai mắt, ôn khách hành còn có thể cười an ủi, trêu ghẹo nói: “Diệp bạch y cái kia lão quái vật còn nói ta sẽ chết, ngươi xem ta này không phải......”

Ở chu tử thư dưới ánh mắt, ôn khách hành thu hồi cợt nhả bộ dáng, nghiêm túc nói: “A nhứ, ta không có việc gì, như vậy khá tốt, chúng ta đều sống không phải sao?”

Chu tử thư cắn răng: “Ôn khách hành ngươi cái vương bát đản, ngươi có biết hay không...... Tính, chờ lão tử đem ngươi thân thể dưỡng hảo lại thu thập ngươi, làm ngươi biết biết ai mới là sư huynh.”

Ôn khách người đi đường tuy rằng là sống, nhưng là tóc đen biến đầu bạc, thân thể cũng luôn là so không được thường nhân, yêu cầu cẩn thận chiếu cố.

Hai người tuy rằng lâu cư tuyết sơn phía trên, nhưng là trương thành lĩnh chung quy vẫn là hài tử, mặt khác đệ tử cũng đều còn nhỏ, bởi vậy chu tử thư thường xuyên trừu thời gian làm cho bọn họ tới trên núi, chờ ôn khách giá thị trường huống chuyển biến tốt đẹp lúc sau hắn ngẫu nhiên cũng sẽ xuống núi.

Tuyết sơn phía trên, ngân trang tố khỏa, ôn khách hành khoác rắn chắc áo choàng đi ra, hôm nay chu tử thư xuống núi chỉ điểm bốn mùa sơn trang đệ tử luyện công nhật tử, hắn một người có chút không thú vị.

Cuối cùng, ôn khách hành vẫn là quyết định xuống núi đi tìm chu tử thư, đến nỗi cuối cùng hắn muốn sinh khí chính mình chạy loạn, hắn giả một chút đáng thương là được, dù sao hắn a nhứ chính là mềm lòng.

Nói làm liền làm, ôn khách hành xoay người đi hướng xuống núi lộ.

Nửa đường, phong tuyết tựa hồ biến đại, ôn khách hành dùng nội lực chống đỡ đi trước, nhưng là phong tuyết thật lâu không ngừng, hơn nữa hắn đã đi rồi thật lâu, nhưng vẫn nhìn không tới cuối bộ dáng, ôn khách hành nghi hoặc hết sức lại là đã tiến thoái lưỡng nan.

Không biết đi rồi bao lâu, nhiều ít thời gian, ôn khách hành chung quy là khiêng không được, một chút ngã xuống trên nền tuyết, hắn không biết là tình huống như thế nào, nhưng là hắn cảm thấy chính mình giống như muốn chết ở tại quái dị phong tuyết thế giới.

“A nhứ......”

Ôn khách hành rốt cuộc vẫn là nhịn không được nhắm lại mắt, hắn cuối cùng tưởng chính là a nhứ biết hắn trộm chạy ra, ước chừng là muốn phát rất lớn hỏa, nhưng là hắn giống như hống không được hắn.

“Sư huynh, vị công tử này hôm nay nên tỉnh đi.”

“Sau giờ ngọ liền sẽ tỉnh.”

Ai đang nói chuyện, rất quen thuộc, là a nhứ sao?

“Ân.” Ôn khách hành ưm một tiếng, chậm rãi mở bừng mắt, hư hư kêu một tiếng, “A nhứ.”

“Ai! Ngươi tỉnh?” Một cái phụ nhân trang điểm nữ tử đi tới đỡ lấy giãy giụa muốn ngồi ở lên ôn khách hành.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ