【 diệp ôn / chu ôn 】 chúng ta sủng ( xong )

276 14 0
                                    


Lão ôn vẫn là sủng hảo kiều khí ôn báo động trước

Diệp bạch y ôm ôn khách hành tẩu đến trước bàn cơm, nhẹ nhàng đem hắn phóng tới ghế trên. “Chờ, ta đi lấy ăn”

Chu tử thư ngồi vào hắn bên cạnh sờ sờ hắn thấm lạnh tay “Lãnh vẫn là nhiệt? Như thế nào tay như vậy lạnh”

Ôn khách hành cười dựa vào hắn trên vai “Không có việc gì, không lạnh cũng không nhiệt. A nhứ ngươi thật đem ta đương mỹ nhân đèn a”

Diệp bạch y bưng bữa sáng đi tới “Tiểu tổ tông, chạy nhanh đem thân thể dưỡng hảo mới là thật sự”

Ôn khách hành bĩu môi, tay trái phủng bắp bổng tay phải bưng rượu nhưỡng bánh trôi ăn hương. Diệp bạch y xem hắn phồng lên miệng tinh tế nhấm nuốt, ăn đến vui vẻ khóe mắt đuôi lông mày đều cong lên tới, bỗng nhiên sinh ra vài phần dưỡng hài tử ảo giác.

Chu tử thư bị diệp bạch y “Hiền từ” biểu tình kinh mà một run run, gặm hai cái bánh bao đi ra ngoài cấp ôn khách hành sắc thuốc.

Ôn khách hành ăn no sau nằm liệt ghế bập bênh thượng phơi nắng, diệp bạch y nhàm chán mà ngồi ở một bên chơi hắn ghế bập bênh, chọc một chút hoảng một chút thật tốt chơi. Ôn khách hành vốn là bị phơi mơ mơ màng màng, bị diệp bạch y như vậy nhoáng lên càng buồn ngủ.

Diệp bạch y chơi đủ rồi chuẩn bị đứng dậy thu thập chén đũa, ôn khách biết không vui “Lão quái vật đừng đi sao, tiếp tục diêu, chờ ta ngủ rồi lại đi”

“Tỉnh ngủ ăn, ăn no lại ngủ, ngươi là tiểu trư sao, ân?” Diệp bạch y lôi kéo hắn cánh tay tưởng cho hắn nâng dậy tới “Lên, hoặc là giúp ta xoát chén, hoặc là chính mình đi tìm chu tử thư giúp hắn sắc thuốc, vận động vận động đối thân thể hảo”

Ôn khách hành rầm rì mà nương hắn lực đứng lên, nhìn mắt trên bàn chén đũa, quay đầu liền đi “Ta còn là đi tìm a nhứ đi, phiền toái ngươi xoát chén lão quái vật”

Diệp bạch y sủng nịch mà cúi đầu cười cười, làm sao bây giờ, sủng bái.

“A nhứ ~ a nhứ a nhứ” chu tử thư xem ôn khách hành lại đây, mở ra cửa sổ thông khí “Như thế nào lại đây?”

“Giúp ngươi sắc thuốc, mau khen khen ta” chu tử thư cười đem chén thuốc đưa cho hắn “Giỏi quá, bất quá không cần ngươi hỗ trợ chiên, ngoan ngoãn uống sạch là được”

Ôn khách hành nhìn trong tay đen tuyền dược, mặt đều nhăn ở cùng nhau “Sớm biết rằng giúp lão quái vật xoát chén” ôn khách hành hối hận mà nhỏ giọng nhắc mãi.

Vừa lúc diệp bạch y cũng đã đi tới, trong tay cầm một bao mứt hoa quả “Ngoan ngoãn uống lên cho ngươi ăn mứt hoa quả”

Ôn khách hành nhấp một cái miệng nhỏ, cảm giác hôm nay này dược phá lệ khổ, ủy khuất ba ba mà nhìn chu tử thư “A nhứ, ngươi phóng cái gì, như thế nào như vậy khổ, này căn bản không phải mứt hoa quả có thể ngăn cản trình độ”

Nói biểu tình đứng đắn mà nhìn diệp bạch y “Diệp tiền bối, ta tự giác thân thể đã mất trở ngại, không cần lại uống dược”

Diệp bạch y buồn cười mà đem mứt hoa quả nhét vào trong tay hắn “Không có việc gì lão quái vật có việc Diệp tiền bối, việc này không đến thương lượng mau uống lên”

Ôn khách hành bất đắc dĩ vẻ mặt đau khổ uống xong dược, nhai mứt hoa quả chơi tiểu tính tình “Hừ, các ngươi hai cái buổi sáng còn nói không cần ta lại chịu khổ, hiện tại liền thay đổi”

Càng nói càng khí ôn khách hành trợn tròn lộc mắt, miệng đều dẩu lên, chu tử thư thiếu lục soát lục soát trên mặt đất tay chọc chọc hắn gương mặt, sờ khí mau tạc một đầu bạch mao.

“Uống dược còn không phải là vì ngươi hảo, thật là tiểu ngu xuẩn.” Diệp bạch y cùng chu tử thư nhìn nhau cười, làm sao bây giờ, sủng bái.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ