【 ôn chu ôn 】 phạt

342 15 1
                                    


Xem a nhứ thân thủ ngược lão ôn, sp báo động trước!!!

ooc báo động trước!!!

Tiếp chu tử thư biết được ôn khách hành trụy nhai vì diễn trò

Chu tử thư nhìn ôn khách hành ngồi ở trong bữa tiệc chuyện trò vui vẻ, chỉ cảm thấy trái tim lạnh lẽo. ' ngươi lại là chỉ lừa một mình ta sao '

Ôn khách hành mặt ngoài cười đến lỗi lạc thoải mái, kỳ thật vẫn luôn quan sát đến chu tử thư sắc mặt. Hắn cũng minh bạch lần này thật sự làm hắn sinh khí. Hắn thật sự sợ chu tử thư nhìn hắn thiệp hiểm trụy nhai sẽ làm ra cái gì nguy hiểm hành động, nhưng không nghĩ tới hắn vẫn là theo tới.

Cơm tất, ôn khách hành nương vài phần cảm giác say trang say, nhão nhão dính dính mà cọ đến chu tử thư trước mặt.

“A nhứ ~ ngươi không cần sinh khí được không”

Chu tử thư lạnh mặt xoay người về phòng. Ôn khách hành một tấc cũng không rời mà theo ở phía sau.

“Ôn cốc chủ, ta sư đệ gần nhất vừa mới chết, ta tâm tình không tốt lắm, thỉnh thứ lỗi”

Ôn khách hành có chút luống cuống, tay đáp thượng chu tử thư bả vai “A nhứ, ngươi nghe ta giải thích”

“Giải thích cái gì? Giải thích ngươi kế hoạch nói cho mọi người liền không nói cho ta? Vẫn là giải thích ngươi sau khi trở về một chữ không giải thích còn cùng người thấu cùng nhau uống rượu?”

Chu tử thư nói đỏ hốc mắt, ôn khách hành cắn môi quỳ xuống “A nhứ, ta không giải thích, tùy ngươi như thế nào phạt ta, chỉ cầu ngươi có thể tha thứ ta”

Chu tử thư bình tĩnh lại hừ nhẹ một tiếng “Tùy ta như thế nào phạt ngươi? Cốc chủ đại nhân cũng biết trên đời còn không một người có thể kiên trì xuống dưới cửa sổ ở mái nhà khổ hình”

Ôn khách hành quỳ thẳng tắp, dương đầu hướng chu tử thư cười “A nhứ như vậy ôn nhu, ta đều mau đã quên cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh phong thái, không vừa da dày thịt béo không sợ đánh, hôm nay làm ngươi đánh cái thống khoái”

Chu tử thư giận cực phản cười, “Hảo, hôm nay nhìn xem ngươi như thế nào cái kháng đấu pháp” dứt lời vào nhà lấy ra một ít công cụ.

Hắn đường vòng ôn khách hành sau lưng, dùng kiếm bối nhẹ nhàng khiêu khích ôn khách hành cổ cùng phía sau lưng, sấn này chưa chuẩn bị dùng dính nhiệt rượu roi trừu đi lên.

Ôn khách hành còn không có giác ra đau liền khoa trương mà kêu thảm thiết, chu tử thư ở hắn chung quanh vây quanh một vòng dính muối than trụ, “Hảo tâm” nói

“Quỳ không được liền dựa đi lên, còn có, con người của ta a, ghét nhất người khác ở bị phạt thời điểm ra tiếng, chính ngươi yêu cầu muốn phạt, lại trang cái gì đáng thương”

Ôn khách hành xem hắn mặt mày toàn là thị huyết lạnh lẽo, không hề ngày thường ôn nhu mệt mỏi, nhắm lại miệng cúi đầu, chậm rãi nắm chặt nắm tay.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ