【 núi sông lệnh / ôn chu 】 a nhứ ngươi đừng giận ta

252 3 0
                                    


cp ôn chu, sp chu ôn,

Vòng nhỏ văn học, thận nhập,

“Nhận đánh nhận phạt” ngạnh diễn sinh.



Chu tử thư ý tứ đã thực minh bạch, ôn khách biết không động, hắn có rất nhiều kiên nhẫn háo. Tóm lại là chính mình chính miệng nói ra “Nhậm đánh nhậm phạt”, ôn khách hành cúi đầu cọ xát một lát, cắn răng một cái duỗi tay kéo ra đai lưng.

Cúi người ở trên giường, làn da bại lộ ở trong không khí lạnh lẽo thực mau bị thình lình xảy ra nhiệt độ gõ tán, ôn khách hành đánh giá một chút lực đạo, tự giác ở có thể nhẫn nại trong phạm vi, nhưng thật ra này bùm bùm tiếng vang càng vì mắc cỡ, kêu hắn hận không thể đem mặt chôn.

Hai người một cái không nói một lời chỉ lo động thủ, một cái buồn không hé răng chịu, đảo mắt đã trách gần trăm hạ. Ôn khách hành cái trán thấy hãn, động thủ phía trước chu tử thư nói qua, hôm nay này căn thước đo muốn đoạn ở trên người hắn, ôn khách nghề khi chớp đôi mắt không thể tin được: “Chỉ đoạn một cây là được?” Bị đối phương cười như không cười liếc mắt một cái liếc lại đây, tự động tiêu thanh.

Trúc thước mà thôi, khi còn nhỏ ở trong thôn thường thấy gia trưởng dùng để giáo huấn ngoan đồng, một nén hương trước kia ôn khách hành tuyệt không sẽ nghĩ đến sẽ là thứ này đánh vào trên người mình, nhưng đó là nửa nén hương phía trước, hắn cũng sẽ không nghĩ đến, chính mình sẽ bởi vì kẻ hèn một cây trúc phiến quất đánh sinh ra dày vò khó nhịn cảm giác.

Ngày xưa cửa sổ ở mái nhà chi chủ tự nhiên rõ ràng, cái gọi là khổ hình nói đến cùng bất quá là một loại tâm lý uy hiếp, chờ đến đổ máu, bất luận cái gì hình cụ tiếp đón đi lên, đều là thật thật tại tại đau pháp. Chu tử thư dùng xảo kính, bị lặp lại chùy sở địa phương đã là sưng lên một lóng tay rất cao, trúc thước lại mảy may chưa tổn hại, chầu này đánh, ôn khách hành còn có đến chịu.

Thước đo trừu ở bị thương nặng nhất tunfeng chỗ, không chút nào ngoài ý muốn thấy sưng thương trán xuất huyết ti, lại thêm vào một cái, huyết sắc nhiễm trúc thước. Ôn khách hành thân mình cứng đờ, bất đồng với phía trước thong thả ma người trướng đau, đau đớn đột nhiên sắc bén lên, thậm chí mỗi một lần trúc thước rơi xuống khoảng cách có thể thấy nhỏ vụn huyết châu bắn ra.

Ước chừng mười năm, ôn khách hành tại lão cốc chủ trong tay tham sống sợ chết, sớm đã quen nhẫn nại thậm chí là làm lơ đau đớn tồn tại, nhưng này một thân ngao hình bản lĩnh, hắn không thể cũng không muốn dùng ở chu tử thư trước mặt. Lão cốc chủ có rất nhiều ma người thủ đoạn, ôn khách hành mới đầu sợ hãi, chậm rãi cũng không hề để ý, chỉ cần còn cho hắn lưu một hơi, chỉ cần hắn còn có thể sống sót, sớm hay muộn có một ngày hắn sẽ đem thi với mình thân một chút một chút đòi lại tới. Mà hắn giờ phút này phục thân với giường, ở thước thước thấy huyết trách đánh hạ kiệt lực thả lỏng thân thể tiếp nhận đau đớn, sở cầu bất quá là trước mắt người có thể xin bớt giận thôi.

Trúc thước không thấy có đứt gãy dấu hiệu, lại chưa cho số lượng, đảo giống không có cuối dường như, cố tình lại tuyệt không sẽ thương gân động cốt, chỉ là lặp đi lặp lại nhiều lần tra tấn kia khối da thịt. Ôn khách hành hoảng sợ nhiên mà tưởng, a nhứ chỉ nói muốn đòn hiểm hắn một đốn, nhưng chưa nói đánh xong liền chịu tha thứ hắn.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ